Dọn nhà đón Tết, bất ngờ phát hiện xác chết trên trần nhà tắm suốt 2 năm

Ngày 25/01/2018 13:52 PM (GMT+7)

Một gia đình đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một xác chết không rõ danh tính phía trên trần nhà tắm của mình.

Vụ việc xảy ra tại thị xã Thụy An, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, khi một gia đình tình cờ phát hiện một thi thể đã bị phân hủy nặng trên trần nhà tắm của mình.

Theo tờ The City Express đưa tin hôm 24/1, gia đình này đã sinh sống trong căn nhà vài năm nay mà không hề hay biết sự tồn tại của thi thể này cho đến khi dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị dịp tết âm lịch.

Người chồng của gia đình này kể lại, vào hôm 21/1, anh đang dọn dẹp thì nhìn thấy một chiếc bật lửa kẹp giữa hai tấm ván trên trần nhà vệ sinh. Anh tò mò không hiểu tại sao chiếc bật lửa lại nằm ở đó nên đã trèo lên xem thì bất ngờ phát hiện một xác chết đã phân hủy. Quá sợ hãi, gia đình anh nhanh chóng thông báo cho cảnh sát.

Dọn nhà đón Tết, bất ngờ phát hiện xác chết trên trần nhà tắm suốt 2 năm - 1

Đang dọn nhà chuẩn bị đón tết, gia đình bất ngờ phát hiện một xác chết đã phân hủy nặng trên trần nhà tắm.

Theo điều tra, xác chết có thể đã ở đó được 2 năm. Gia đình này tỏ ra vô cùng bất ngờ vì trong suốt 2 năm qua, họ đi làm thường xuyên và ít khi sử dụng đến tầng 3 của căn nhà nhưng cũng không hề phát hiện bất kì mùi lạ nào phát ra từ trần nhà.

Theo cảnh sát, nạn nhân là nam giới, có độ tuổi khoảng 30 và được cho là người hàng xóm mất tích của gia đình này. Người đàn ông này có tiền sử sử dụng ma túy và có thể đã chui lên mái nhà để trốn cuộc truy đuổi của cảnh sát. Nguyên nhân cái chết đến nay vẫn chưa được xác định, không có dấu hiệu của bạo lực. Dựa vào tình trạng phân hủy, cơ quan điều tra xác định, xác chết này đã ở đây từ khoảng thời gian cuối năm 2015.

Nạn nhân được cho là đã từng sống cùng bố mẹ, những người bị mắc chứng sa sút trí tuệ. Trước khi qua đời vào năm ngoái, người bố vẫn liên tục tìm kiếm con trai mình.

Lan Lê (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h