Tin tức 24h: Bức hình cô gái chụp ảnh ở vườn hoa, dân mạng chững lại khi nhìn toàn cảnh

Ngày 20/01/2019 19:50 PM (GMT+7)

Nhiều người cho rằng đây là bức ảnh chụp cô gái đẹp nhất trong những ngày cận Tết.

Bức hình cô gái chụp ảnh ở vườn hoa, dân mạng chững lại khi nhìn toàn cảnh

Cứ mỗi dịp mùa Xuân về, hoa đào nở, nhiều người lại nô nức chuẩn bị đi chụp ảnh Tết. Những ngày này, ở các vườn hoa đều đông đúc, ai cũng xúng xính áo dài, áo tứ thân rồi mải mê tạo dáng.

Trong khung cảnh đó, tấm ảnh một cô gái quay lưng giữa vườn đào nở rộ gây chú ý. Cô gái chắc còn trẻ, mặc áo dài đỏ rực rỡ, đầu đội mấn.

Nhưng cô gái quay lưng lại. Đó có lẽ là một tấm hình chụp trộm, cũng có thể cách cô gái muốn lên hình như thế. Cô bị tàn tật, chỉ có một chân, hai tay là hai cái nạng hỗ trợ cô gái di chuyển.

Dù như vậy nhưng cô gái vẫn muốn ra vườn đào, được hòa mình vào không khí chụp hình đón Tết và muốn được xinh đẹp nhất. Cô gái này có khiếm khuyết về mặt thể xác nhưng tinh thần và nghị lực thì hơn rất nhiều người.

Tin tức 24h: Bức hình cô gái chụp ảnh ở vườn hoa, dân mạng chững lại khi nhìn toàn cảnh - 1

Hình ảnh cô gái trẻ khiến bao người xúc động.

Sự tự tin và vượt lên được mặc cảm của bản thân chính là điều mà người ta phải học hỏi nhiều hơn ở cô gái.

Dân mạng đã xuýt xoa trước tấm hình đep. Nhiều người tỏ ra khâm phục, khen ngợi tinh thần vui vẻ, lạc quan của cô gái trẻ. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất về ý chí vươn lên, sự tự tin vượt qua hoàn cảnh của mỗi con người.

Đào “má hồng” Đà Lạt được thuê chưng Tết giá 30 triệu đồng

Lẽ thường “đào Bắc, mai Nam” nhưng với bàn tay “phù thủy” của những người trồng hoa lão luyện ở Đà Lạt - Lâm Đồng thì cả hai loài hoa này đều được thuần hóa, khai hoa, nở nhụy vào đúng dịp Tết Nguyên đán.

Anh Bùi Văn Sang, chủ nhân Thung lũng Hoa đào Mười Lời (Thung lũng hoa đào đầu tiên ở miền Nam) cho biết Tết Nguyên đán năm nay có 500 gốc đào xuất vườn chưng Tết, trong đó số gốc đào cho thuê chiếm 90%, bán 5% và gửi chăm sóc 5%.

Đào được cho thuê trong vòng 1 tháng (từ ngày 15 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến hết ngày 15 tháng Giêng năm Kỷ Hợi) với giá mỗi gốc từ 3 triệu đồng trở lên, trong đó có 10 gốc cho thuê với giá 30 triệu đồng/gốc.

Tin tức 24h: Bức hình cô gái chụp ảnh ở vườn hoa, dân mạng chững lại khi nhìn toàn cảnh - 2

Cây đào "độc" cho thuê 30 triệu đồng.

Khách hàng của Thung lũng hoa đào Mười Lời là cư dân Đà Lạt - Lâm Đồng hoặc đến từ nhiều tỉnh thành khác, đặc biệt là TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

Đào “má hồng” là loại đào lai, được ghép từ gốc cây đào rừng (mai anh đào) của Đà Lạt với mầm của các loại hồng đào, liễu đào, bích đào, bạch đào… có nguồn gốc từ làng đào Nhật Tân (Hà Nội).

Đào "má hồng" cho hoa kép với khoảng 25 cánh, đẹp hơn hẳn hoa đơn 5 cánh của đào Đà Lạt; độ bền của hoa kéo dài cả tháng, gấp đôi đào Đà Lạt. Thân đào là những cây mai anh đào hàng chục năm tuổi nên trông khá cổ, dáng thế đẹp và rất độc đáo, không đụng hàng.

Quang Hải dẫn đầu bình chọn “Bàn thắng đẹp nhất” và “Cầu thủ hay nhất” vòng bảng Asian Cup

Ở vòng bảng Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam là đội cuối cùng giành tấm vé vào vòng 1/8. Cái tên Nguyễn Quang Hải để lại nhiều ấn tượng nhất khi thể hiện xuất sắc vai trò tổ chức lối chơi. Trong trận gặp Yemen, chính Quang Hải là người mở tỷ số cho đội nhà sau tình huống sút phạt tuyệt đẹp. Cú đá được anh thực hiện bằng chân trái, vẽ một đường cong hoàn hảo vào góc cao ngay sau hàng rào của Yemen.

Pha lập công của Quang Hải được trang chủ AFC đề cử giải “Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng”. Tính đến 17h ngày 20/1, tiền vệ mang áo số 19 tạm dẫn đầu trong danh sách 8 ứng cử viên. Cụ thể, Quang Hải nhận được 302.365 phiếu bầu. Xếp sau là cú vô-lê của tiền đạo tuyển Trung Quốc Wu Lei vào lưới Philippines, với 291.119 phiếu bình chọn.  Đây là bàn thắng thứ hai của chân sút này trong chiến thắng 3-0 của thầy trò Marcello Lippi trước đại diện Đông Nam Á.

Tin tức 24h: Bức hình cô gái chụp ảnh ở vườn hoa, dân mạng chững lại khi nhìn toàn cảnh - 3

Quang Hải dẫn đầu ở cuộc đua "Bàn thắng đẹp nhất vòng bảng" (Ảnh: AFC).

Đứng thứ ba là bàn thắng của tiền vệ Iran - Saman Ghoddos vào lưới Yemen với 123.614 lượt bình chọn. Cú vô-lê đập đất này ấn định chiến thắng 5-0 cho thầy trò Carlos Queiroz ở trận ra quân tại bảng D.

Ngoài ra, Quang Hải còn được đề cử giải “Cầu thủ hay nhất vòng bảng” bên cạnh Salem Al Dawsari (Saudi Arabia), Almoez Ali (Qatar), Ashkan Jejagah (Iran), Yasen Bakheet (Jordan), Kim Min-jae (Hàn Quốc), Mohamed Ali (Iraq), Awer Mabil (Australia), Yuto Nagatomo (Nhật Bản) và Eldor Shomurodov (Uzbekistan).

Sự thật đằng sau phát biểu gây sốc của HLV Park Hang Seo về Đặng Văn Lâm
Dư luận đang dậy sóng khi HLV Park Hang-seo nhắc tên Đặng Văn Lâm trong bàn thua thứ 3 của tuyển Việt Nam. Thế nhưng thầy Park liệu có thực sự "chĩa...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h