Tin tức 24h: Cạo đầu, khỏa thân là có thật sau chiến thắng chấn động của U23 Việt Nam

Ngày 24/01/2018 18:42 PM (GMT+7)

Ngay sau chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước Qatar, nhiều cổ động viên đã "xuống tóc", thậm chí khỏa thân để bày tỏ niềm vui trước chiến thắng của đội nhà.

Cạo đầu, khỏa thân là có thật sau chiến thắng chấn động của U23 Việt Nam

Trong niềm vui lẫn tự hào vì đội tuyển U23 Việt Nam đã lọt vào vòng chung kết khi chiến thắng đầy thuyết phục trước các cầu thủ U23 Qatar, mỗi người đều chọn cho mình một cách để thể hiện tình yêu đó.

Tin tức 24h: Cạo đầu, khỏa thân là có thật sau chiến thắng chấn động của U23 Việt Nam - 1

Cười ra nước mắt với kiểu đầu "mốt" nhẵn bóng của các đấng mày râu

Có lẽ vì "quá" yêu bóng đá, nên nhiều người đã đặt cược trên mạng xã hội, nếu đội tuyển Việt Nam thắng sẽ cạo trọc đầu, khỏa thân chạy giữa phố, thậm chí sẽ mang ti vi ra đập. 

Tin tức 24h: Cạo đầu, khỏa thân là có thật sau chiến thắng chấn động của U23 Việt Nam - 2

Bức ảnh chàng trai khỏa thân chạy giữa đường được cư dân mạng chụp lại

Không thể thất hứa, khi hàng loạt bạn bè theo dõi, chia sẻ nên một số bạn trẻ đã mạnh dạn livestream trực tiếp cảnh "xuống tóc". Thậm chí chạy khỏa thân giữa đường phố. Một nhóm thanh niên được cho là tại Nghệ An đã cùng nhau đập vỡ tan một chiếc ti vi màu hiện đại, và còn khẳng định "đã nói là làm".

>> Xem thêm: Dở khóc dở cười với lời "nói là làm" mừng U23 Việt Nam: Cạo đầu, khỏa thân, đập ti vi

Bé gái 8 tháng tuổi bị nữ điều dưỡng tiêm nhầm thuốc uống đã tử vong

Chị Trịnh Thanh Hải ( xã Mai Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội) là mẹ bé Nguyễn Hoàng Tr.(8 tháng tuổi) cho biết con gái đã tử vong vào lúc 19 giờ 36 phút tối 23/1.

Bé Tr. là bệnh nhi bị nữ điều dưỡng tiêm nhầm kali clorid vào đường tĩnh mạch thay bằng đường uống tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Anh. 

“Hiện gia đình tôi đang lo hậu sự cho con gái tại quê, trước đó bé được đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu rồi gia đình tôi chuyển con sang Bệnh viện Nhi trung ương nhưng cháu không qua khỏi”, chị Hải đau lòng nói. 

Tin tức 24h: Cạo đầu, khỏa thân là có thật sau chiến thắng chấn động của U23 Việt Nam - 3

Bệnh viện Đa khoa Đông Anh đã thừa nhận trách nhiệm

Được biết, ngày 23/01 gia đình chị Hải đã mời luật sư vào cuộc để làm các thủ tục, tiến hành khởi kiện Bệnh viện Đa khoa Đông Anh.

>> Xem thêm: Hà Nội: Bé gái 8 tháng tuổi bị nữ điều dưỡng tiêm nhầm thuốc uống đã tử vong

Giúp việc dốc ngược đầu xuống đất để dỗ nín khóc

Wang Wang là một bà mẹ trẻ ở Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Vì quá bận rộn, cô phải thuê bảo mẫu để chăm sóc con nhỏ. Tuy nhiên, cô Wang đã rất sốc khi phát hiện người bảo mẫu đã hành hạ con trai mình một cách tàn bạo.

Vào ngày 18/1, sau khi đến trường đón con gái trở về nhà, cô Wang cảm thấy lo lắng khi nhìn thấy gương mặt đỏ ửng của cậu con trai một tuổi, đồng thời phát hiện cả chất nhầy trong mũi và miệng cậu bé.

Tin tức 24h: Cạo đầu, khỏa thân là có thật sau chiến thắng chấn động của U23 Việt Nam - 4

Người giúp việc được thuê để chăm sóc cậu bé.

Vội vàng kiểm tra camera trong nhà, người mẹ trẻ bàng hoàng khi thấy cảnh tượng người giúp việc ngược đãi con trai mình bằng cách nắm lấy eo và dốc ngược đầu cậu bé xuống đất, ép chặt xuống ghế sofa một lúc lâu khiến cậu bé hoảng sợ khóc thét lên.

Trả lời truyền thông Trung Quốc, người giúp việc cho biết cô ta rất khó chịu với tiếng khóc của đứa bé nên “không còn lựa chọn nào khác” ngoài phương pháp tàn nhẫn này.

>> Xem thêm: Phẫn nộ giúp việc "dỗ" em bé 1 tuổi bằng cách dốc ngược đầu xuống đất

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề U23 Việt Nam