Tin tức 24h: Chân dung nghi phạm sát hại MC xinh đẹp vì bị từ chối quan hệ tình dục

Ngày 04/12/2018 19:20 PM (GMT+7)

Năm 2014, khi 16 tuổi, đối tượng Thanh đã cưới vợ và sinh con. Vì cuộc sống khó khăn, vợ chồng Thanh gửi con ở quê rồi đến Bình Dương làm ăn.

Chân dung nghi phạm sát hại MC xinh đẹp vì bị từ chối quan hệ tình dục

Liên quan đến vụ nữ MC đám cưới tên H.T.K.T. (SN 1986; ngụ xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) bị sát hại trong đám sậy ở ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, thông tin từ Công an tỉnh này cho biết, đã lấy được lời khai ban đầu của nghi phạm Nguyễn Minh Thanh (SN 1998; ngụ ấp Hòa Lợi 4).

Theo đó, nghi phạm Thanh khai nhận, bản thân đã có vợ, con và đang làm thợ hồ ở Bình Dương. Mới đây, ngày 26.11, Thanh cùng vợ về An Giang dự đám cưới nhà người quen ở ấp Hòa Lợi 4. Tại đây, Thanh gặp và nói chuyện với chị T. là MC của đám cưới. Sau đó, Thanh có xin số điện thoại của nữ MC để tiện liên lạc, tâm sự.

Tin tức 24h: Chân dung nghi phạm sát hại MC xinh đẹp vì bị từ chối quan hệ tình dục - 1

Nghi can Thanh tại cơ quan điều tra ( Ảnh: Công an tỉnh An Giang).

Khoảng 23h ngày 26.11, Thanh và nữ MC đi ra phần đất trống cạnh đám cưới để nói chuyện. Tại đây, Thanh đòi quan hệ tình dục nhưng chị T. từ chối. Chị T. yêu cầu Thanh phải bỏ vợ, con để chung sống với mình mới chịu quan hệ. Tuy nhiên, Thanh không đồng ý yêu cầu này mà chỉ muốn quan hệ qua đường.

Sau đó, giữa Thanh và T. xảy ra mâu thuẫn, Thanh dùng tay đánh vào mặt, nắm tóc kéo nạn nhân ra mương nước phía sau nhà dìm xuống cho đến chết.

Sau khi gây án, Thanh lấy xe gắn máy và điện thoại của chị T. đem đến tiệm cầm đồ bán được 3,5 triệu đồng, sau đó lên Bình Dương. Ngày 2.12, Thanh về quê, đến tiệm cầm đồ chuộc lại tài sản của nữ MC để trả cho gia đình bị hại rồi ra cơ quan công an đầu thú.

Theo tìm hiểu, cha mẹ Thanh bỏ nhau cách đây hơn 13 năm, Thanh phải sống nhờ vào bà nội từ khi còn rất nhỏ. Năm 2014, khi 16 tuổi, Thanh đã cưới vợ và sinh con. Vì cuộc sống khó khăn, vợ chồng Thanh gửi con ở quê, rồi đến Bình Dương làm ăn.

>> Xem thêm: Phát hiện thi thể nữ MC xinh đẹp ở An Giang bị sát hại dã man trong đám sậy

Thầy giáo bị phụ huynh mắng vô trách nhiệm chỉ vì… cái quần đùi

Mới đây, vị phụ huynh có tên facebook là A.D.H hiện có con gái theo học tại trường THCS Trần Huỳnh (Bạc Liêu) đã đăng tải một đoạn clip với tiêu đề “Thầy giáo biến chất” gây tranh cãi. Đoạn video ghi lại cuộc tranh luận giữa thày giáo và người mẹ này xung quanh chiếc quần đùi của cô con gái.

Theo đó, nữ sinh để quên chiếc quần đùi màu đen trong ngăn bàn. Buổi chiều, học sinh lớp khác tới học và dọn vệ sinh đã tình cờ nhìn thấy rồi đem để trên bàn giáo viên.

Tin tức 24h: Chân dung nghi phạm sát hại MC xinh đẹp vì bị từ chối quan hệ tình dục - 2

Dù luôn bị phụ huynh “tấn công” nhưng thầy giáo luôn giữ thái độ lịch sự và điềm tĩnh (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi nhìn thấy và không phân biệt được quần sạch hay bẩn, thầy giáo gọi một em cầm chiếc quần vứt vào sọt rác.

Vì chiếc quần của con gái bị ném đi, phụ huynh học sinh đó đã đến gặp thầy giáo để làm rõ vấn đề. Thầy giáo đã nhận sai khi nhờ học sinh vứt chiếc quần đi và khẳng định không phân biệt được chiếc quần sạch hay bẩn.

Tuy nhiên, người mẹ không chấp nhận lời giải thích và bảo thầy giáo vô trách nhiệm. Chưa dừng ở đó, phụ huynh còn nói bộ quần áo thầy giáo đang mặc giá trị bằng chiếc quần đùi của con gái mình.

Để giải quyết sự việc, người mẹ đưa ra yêu cầu trong một ngày thầy giáo phải kiếm được cái quần y như vậy đền trả con gái.

>> Xem thêm: Thầy giáo bị phụ huynh chửi té tát chỉ vì… vứt quần đùi của con gái vào sọt rác

Vợ nói về mối quan hệ giữa chồng và nữ Phó Chủ tịch HĐND phường bị bắn chết

Ngày 4.12, theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, ông Hiếu đã qua cơn nguy kịch và đang được cấp cứu tại Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc. Tuy nhiên, người thân của nghi phạm vẫn chưa thể vào viện và đang phải túc trực bên ngoài.

Được biết gia đình nghi phạm Hiếu chỉ có 2 anh em là Hiếu và một em trai.

Tin tức 24h: Chân dung nghi phạm sát hại MC xinh đẹp vì bị từ chối quan hệ tình dục - 3

Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, nơi nghi phạm đang điều trị.

Trao đổi qua điện thoại khi đang trên đường lên bệnh viện thăm chồng, vợ Hiếu cho hay: "Sau khi anh Hiếu nhập viện điều trị, gia đình vô cùng hoang mang lo lắng. Tôi đang làm tại nhà sách gần UBND phường Đoàn Kết, còn anh Hiếu công tác tại Ban Chỉ huy quân sự phường. Khi hay tin, gia đình tôi không dám tin đó là sự thật".

Về mối quan hệ giữa chồng mình và chị H'Ven, vợ Hiếu cho biết, chỉ biết 2 người có quan hệ đồng nghiệp bình thường như những người khác trong cơ quan. Thời gian gần đây, anh Hiếu đi học trên Gia Lai cuối tuần mới về nhà. Lâu lâu, anh Hiếu vẫn chở mẹ con tôi đi chơi và không có biểu hiện gì bất thường. Vào sáng hôm xảy ra vụ việc, anh Hiếu vẫn đi làm lúc 6h45 và vẫn bình thường như mọi ngày.

Vụ bắn nữ Phó Chủ tịch HĐND phường: Người vợ nói về  mối quan hệ giữa chồng và nạn nhân
Trước khi bắn chết chị Kpă H'Ven - Phó Chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết rồi tự tử, ông Hiếu vẫn đi làm bình thường. Buổi tối trước đó, ông Hiếu vẫn chở...
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h