Tin tức 24h: Chàng trai ngẩn ngơ ngồi cạnh linh cữu vợ sắp cưới sau tai nạn bất ngờ

Ngày 14/03/2018 18:04 PM (GMT+7)

Trên đường từ Hà Nội về nhà để cùng chồng sắp cưới đi làm thủ tục đăng ký kết hôn, cô gái trẻ Nguyễn Thị Thùy Dương gặp tai nạn, bị xe tải cán tử vong tại chỗ.

Chàng trai ngẩn ngơ ngồi cạnh linh cữu vợ sắp cưới sau tai nạn bất ngờ

Vào khoảng 13h20 ngày 13/3 tại ngã tư đường Quang Trung - Lê Trọng Tấn, Hà Đông Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến cô gái trẻ tử vong tại chỗ. 

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thùy Dương (SN: 1994, trú tại thôn Phượng Nghĩa, xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Khi đó, Dương đang trên đường về nhà để chuẩn bị đi đăng ký kết hôn.

Tin tức 24h: Chàng trai ngẩn ngơ ngồi cạnh linh cữu vợ sắp cưới sau tai nạn bất ngờ - 1

Tuấn đau buồn ngồi bên linh cữu vợ chưa cưới

Ngày 14/3, một ngày sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, thi thể chị Dương đã được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. Trong nhà tang lễ, những người thân của Dương khóc không thành tiếng, bố mẹ Dương đã được người thân đưa về gia đình chăm sóc sau cú sốc quá lớn. Ngồi bệt bên di ảnh của Dương là chàng trai với ánh mắt đỏ hoe, khi hỏi những người thân thì mới biết đó chính là Tuấn - chồng chưa cưới của Dương.

Ông Nguyễn Kim Pháp (chú ruột của Dương) cho biết: "Tuấn khóc ngất từ hôm qua đến giờ, ngẩn ngơ, ôm linh cữu của vợ. Thằng bé đi xuất khẩu lao động ở Nhật Bản, tranh thủ về quê cưới vợ nhưng ngày vui chưa kịp diễn ra thì tai họa ập đến. 

Đáng lẽ ra, giờ này tuần sau là ngày 2 đứa tổ chức đám cưới. Và hôm nay (14/3) là ngày các cháu đi chụp ảnh cưới, thế mà…”.

>> Xem thêm: Tai nạn khi đang về đăng ký kết hôn, cô gái trẻ chỉ kịp nói: "Tuần sau cháu cưới rồi!"

Xôn xao vụ mẹ chồng giúp con dâu đánh ghen, đổ ớt vùng kín

Tối 13/3, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung niên đã tìm đến tận nơi ở của nhân tình con trai đánh ghen giúp con dâu khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó, dưới sự giúp đỡ của người khác, bà mẹ chồng xông vào lột quần áo cô nhân tình của con trai. Ngoài ra, người này còn mang theo một túi ớt tươi để xát vào vùng kín cô gái trẻ. Theo tìm hiểu, vụ đánh ghen trên xảy ra tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, Hà Nam.

Tin tức 24h: Chàng trai ngẩn ngơ ngồi cạnh linh cữu vợ sắp cưới sau tai nạn bất ngờ - 2

Tại hiện trường, nhiều tóc và ớt tươi rơi xuống đường (Ảnh chụp từ clip)

Trao đổi với chúng tôi, trưa ngày 14/3, ông Trương Văn Khuyên - Trưởng Công an xã Bạch Thượng (huyện Duy Tiên, Hà Nam) xác nhận sự việc trên xảy ra trên địa bàn vào tối 13/3. Hai người đều là người ở nơi khác đến. 

Ông Khuyên cho biết thêm, cô gái bị đánh ghen là người quê Hòa Bình, 32 tuổi. "Cô gái mới chuyển đến thuê trọ trên địa bàn vào ngày 10/3 nên chưa làm đăng ký tạm trú với chính quyền. Chủ nhà trọ cũng không biết chính xác cuộc sống và các mối quan hệ của cô gái trẻ.

Sáng nay khi chúng tôi đến kiểm tra thì cô gái này đã chuyển đi nơi khác. Hiện chúng tôi đang tiếp tục tiến hành tìm hiểu làm rõ sự việc", ông Khuyên nói.

>> Xem thêm: Mẹ chồng mang túi ớt tươi tìm đến nơi ở của nhân tình con trai đánh ghen giúp con dâu

Cô giáo thức trắng đêm vẽ chân dung cả lớp lên bảng làm quà chia tay

Mới đây, một câu chuyện về mùa chia tay của học sinh đã khiến rất nhiều người cảm động và ngưỡng mộ. Câu chuyện được một nữ sinh Nhật Bản chụp lại và chia sẻ trên trang mạng cá nhân Twitter của mình về hình ảnh của cả lớp được cô giáo chủ nhiệm vẽ trên bảng. Đây chính là món quà tốt nghiệp mà cô muốn dành tặng các em học sinh yêu quý của mình.

Tin tức 24h: Chàng trai ngẩn ngơ ngồi cạnh linh cữu vợ sắp cưới sau tai nạn bất ngờ - 3

Câu chuyện được một nữ sinh chia sẻ trên trang Twitter của mình.

Nữ sinh viết trên trang Twitter của mình: "Như thường lệ tôi đến lớp, mở cửa phòng và thấy cô chủ nhiệm đã ngồi bên trong. Tôi nhìn lên tấm bảng đen của lớp và thực sự sửng sốt, một khung cảnh thực sự tuyệt vời".

Trên tấm bảng quen thuộc đó là hình ảnh chân dung của tất cả các thành viên trong lớp đang mỉm cười, cùng với lời chúc: "Lớp 3 năm 3. Chúc mừng các em đã tốt nghiệp". Tất cả được vẽ bằng phấn trắng và theo chia sẻ của cô giáo chủ nhiệm, bức tranh được hoàn thành trong 14h đồng hồ.

Cô giáo thức suốt 14 giờ để vẽ chân dung cả lớp lên bảng trong buổi học cuối cùng
Để có một món quà bất ngờ dành tặng cho các học sinh của mình trong buổi học cuối cùng trước khi tốt nghiệp, cô giáo này đã thức suốt 14 giờ đồng hồ...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất