Mẹ chồng mang túi ớt tươi tìm đến nơi ở của nhân tình con trai đánh ghen giúp con dâu

Ngày 14/03/2018 14:49 PM (GMT+7)

Thương con dâu bị phản bội, mẹ chồng đã xách theo một túi ớt tươi tìm đến tận nơi ở của nhân tình con trai…“dằn mặt”.

Tối 13/3, đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung niên đã tìm đến tận nơi ở của nhân tình con trai đánh ghen giúp con dâu khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Theo đó, dưới sự giúp đỡ của người khác, bà mẹ chồng xông vào lột quần áo cô nhân tình của con trai. Ngoài ra, người này còn mang theo một túi ớt tươi để xát vào vùng kín cô gái trẻ.

Chứng kiến vụ việc, người dân đã xông vào can ngăn rồi khuyên bảo có chuyện gì mang về nhà giải quyết. Khi đó, người phụ nữ này mới dừng tay để cô gái trẻ chỉnh lại trang phục.

Chưa dừng lại, người phụ nữ này còn mắng nhiếc cô gái: “Tôi nói rồi mà cô còn cố tình. Tôi van cô, bảo cô ký, cô cũng kí. Cô còn bảo từ nay cháu không bao giờ như thế nữa”.

Mẹ chồng mang túi ớt tươi tìm đến nơi ở của nhân tình con trai đánh ghen giúp con dâu - 1

Người phụ nữ trung niên được coi là mẹ chồng đi đánh ghen giúp con dâu (Ảnh chụp từ clip)

Người phụ nữ trung niên cho biết thêm, con trai bà có 3 đứa con, đứa nhỏ nhất mới 6 tháng. Bà đã từng bắt gặp cô gái kia 2 lần quan hệ bất chính với con trai. Sau đó, bà đến quỳ xuống van xin “cháu ơi cháu tha cho con cô đừng qua lại với nó nữa”. Dù vậy, cô gái vẫn liên lạc với cậu con trai xin tiền.

Khi mọi người khuyên, người phụ nữ trung niên tạm thời bỏ qua và quyết định đi về. Một số người cho rằng cô nhân tình không chỉ bị xát ớt vào vùng kín mà còn bị cắt tóc bởi ngay tại hiện trường, nhiều tóc và ớt tươi rơi xuống đường.

Mẹ chồng mang túi ớt tươi tìm đến nơi ở của nhân tình con trai đánh ghen giúp con dâu - 2

Tại hiện trường, nhiều tóc và ớt tươi rơi xuống đường (Ảnh chụp từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã khiến cư dân mạng xôn xao. Mọi người cho rằng hành vi đánh ghen giúp con dâu của bà mẹ chồng là không nên. Thay vào đó, họ có thể có những cách giải quyết khác văn minh hơn.

Thành viên Chung Hà bức xúc: “Bảo vệ con dâu, người mẹ có thể có nhiều cách như nói chuyện thẳng thẳn với con trai. Hơn nữa, mình thấy việc xát ớt vào vùng kín như vậy rất dã man. Trước kia đã có nhiều vụ đánh ghen như vậy và nạn nhân đã phải nhập viện vì sức khỏe nguy hại”.

Theo tìm hiểu, vụ đánh ghen trên xảy ra tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, Hà Nam.

Trao đổi với chúng tôi, trưa ngày 14/3, ông Trương Văn Khuyên - Trưởng Công an xã Bạch Thượng (huyện Duy Tiên, Hà Nam) xác nhận sự việc trên xảy ra trên địa bàn vào tối 13/3. Hai người đều là người ở nơi khác đến. 

Ông Khuyên cho biết thêm, cô gái bị đánh ghen là người quê Hòa Bình, 32 tuổi. "Cô gái mới chuyển đến thuê trọ trên địa bàn vào ngày 10/3 nên chưa làm đăng ký tạm trú với chính quyền. Chủ nhà trọ cũng không biết chính xác cuộc sống và các mối quan hệ của cô gái trẻ.

Sáng nay khi chúng tôi đến kiểm tra thì cô gái này đã chuyển đi nơi khác. Hiện chúng tôi đang tiếp tục tiến hành tìm hiểu làm rõ sự việc", ông Khuyên nói.

Đánh ghen kinh hoàng, lột sạch quần áo, đánh đập dã man tình địch ngay giữa phố
Vì ghen tuông, một nhóm phụ nữ đã đánh đập dã man và lột sạch quần áo tình địch ngay giữa phố, mặc cho cô này van xin và nói đang có thai.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng