Đưa 7 phù dâu du lịch trước ngày cưới, cô gái không ngờ lại đào sẵn luôn 8 nấm mồ

Ngày 14/03/2018 11:10 AM (GMT+7)

Một tai nạn máy bay nghiêm trọng tại Iran đã cướp đi sinh mạng của 11 người, trong đó 7 phù dâu và một cô gái chuẩn bị đi lấy chồng chính là những nạn nhân khiến cư dân mạng vô cùng thương xót.

Theo các trang báo lớn trên thế giới, vào tối ngày 11/3, một chiếc máy bay đi từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đến Thổ Nhĩ Kỳ đã không may khi gặp nạn rồi rơi xuống Iran khiến toàn bộ hành khách có mặt bên trong máy bay đều tử nạn.

Đưa 7 phù dâu du lịch trước ngày cưới, cô gái không ngờ lại đào sẵn luôn 8 nấm mồ - 1

Tấm ảnh cuối cùng Mina chụp chung với 7 cô bạn gái đồng thời là dàn phù dâu của cô trên trang Instagram cá nhân.

Tuy nhiên điểm đáng chú nhất trong vụ rơi máy bay này chính là cô con gái cưng của một đại gia người Thổ Nhĩ Kỳ và 7 cô bạn gái của mình cũng nằm trong danh sách 11 nạn nhân xấu số kia.

Được biết, chuyến bay tư nhân này thuộc về cô Mina Basaran, 28 tuổi - con gái của doanh nhân giàu có người Thổ Nhĩ Kỳ Huseyin Basaran. Theo như chia sẻ của người nhà Mina, cô và 7 người bạn thân đang tham gia vào một chuyến nghỉ dưỡng tại Dubai trước khi cô và các bạn xuất hiện thật lộng lẫy trong đám cưới của mình.

Đưa 7 phù dâu du lịch trước ngày cưới, cô gái không ngờ lại đào sẵn luôn 8 nấm mồ - 2

Tấm ảnh Mina chụp với chiếc máy bay gặp nạn trước đó 3 ngày.

Theo điều tra của cảnh sát, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do gặp phải thời tiết xấu khiến máy bay mất lái đâm thẳng vào một ngọn núi gần thành phố Shahr-e Kord, Iran rồi bốc cháy.

Dự kiến đám cưới vào tháng tới, nhưng Mina đã ra đi mà không một lời từ biệt với chồng và người thân. Câu chuyện đau lòng của Mina đã thu hút sự quan tâm của hàng chục triệu cư dân mạng trên thế giới.

Lời cuối của cơ trưởng hé lộ sai lầm khiến máy bay rơi thảm khốc, 49 người thiệt mạng
Cuộc hội thoại giữa cơ trưởng và đài kiểm soát không lưu được công bố, phần nào giúp các nhà chức trách tìm hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn...
Theo Thủy Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h