Tin tức 24h: Chàng trai tố bị quay lén cảnh nóng trong nhà nghỉ, hung thủ khiến bạn "ngã ngửa"

Ngày 16/08/2018 18:23 PM (GMT+7)

Sau khi nhận được báo cáo về vụ việc, cảnh sát vào cuộc điều tra nhưng cuối cùng lại phát hiện ra một sự thật ngỡ ngàng.

Chàng trai tố bị quay lén cảnh nóng trong nhà nghỉ, hung thủ khiến bạn "ngã ngửa"

Theo Coconuts, người đàn ông Thái Lan, 34 tuổi, làm trong ngành ngân hàng mới đây đã đến trình báo với cảnh sát về những gì xảy ra với mình.

Người đàn ông trình báo về việc bị quay lén cùng bạn gái ở nhà nghỉ tình yêu thuộc tỉnh Phetchabun. Cả hai người không hề biết việc mình bị quay lén cho đến khi thấy đoạn video trên mạng xã hội.

Tin tức 24h: Chàng trai tố bị quay lén cảnh nóng trong nhà nghỉ, hung thủ khiến bạn amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 1

Người đàn ông rất sốc khi thấy đoạn video quay cảnh mình ân ái với bạn gái bị tung lên mạng.

Sau đó, cảnh sát ngay lập tức vào cuộc điều tra, bắt đầu từ nhà nghỉ mà người đàn ông bị quay clip ân ái. Biết được vụ việc, chủ của nhà nghỉ lên tiếng, khẳng định khách sạn của anh tuyệt đối không lắp camera ẩn để quay khách trong phòng.

Cơ quan chức năng chuyển hướng sang điều tra đoạn clip bị phát tán trên mạng thì phát hiện nó được rao bán trong một hội kín. Sau thời gian ngắn bị tra khảo, người đàn ông kia tự nhận mình chính là người ghi lại những thước phim đồi trụy kia và rao bán trên mạng với mục đích thu lợi.

>> Xem thêm: Lướt mạng, tá hỏa thấy video quay cảnh ân ái của mình và bạn gái trong nhà nghỉ

Ăn trái cây để trong tủ lạnh, thai phụ 5 tháng bất ngờ mất con

Vào cuối tháng 7 vừa qua, một phụ nữ mang thai đã nhập viện cấp cứu vì ăn trái cây nhiễm khuẩn. Theo bác sĩ Lương Huy Tiêu, Phó giám đốc Bệnh viện đông tây y kết hợp ở thành phố Ôn Châu, Trung Quốc, sản phụ là người địa phương, 20 tuổi và đang mang thai đứa con đầu lòng được 5 tháng.   

Người phụ nữ bị sốt khoảng 37,7 độ C trước khi nhập viện kèm triệu chứng nhức đầu. Sản phụ nghĩ mình bị cảm lạnh bình thường nên chủ quan không đi khám nhưng sau 3 ngày đã xảy ra tình trạng sốt cao.

Tin tức 24h: Chàng trai tố bị quay lén cảnh nóng trong nhà nghỉ, hung thủ khiến bạn amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 2

Thai phụ 5 tháng đau đớn khi mất con chỉ vì ăn quả táo trong tủ lạnh (Ảnh minh họa)

Gia đình vội vàng đưa sản phụ đến bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ tiến hành kiểm tra và xác nhận thai lưu. Kết quả này là cú sốc lớn với sản phụ và gia đình. Bác sĩ Lương Huy Tiêu cho biết, sản phụ đã bị nhiễm vi khuẩn gây độc Listeria monocytogenes.   

Vi khuẩn Listeria monocytogenes có thể sống trong sữa tươi, pho mát, kem, thịt và các sản phẩm từ thịt, trứng, rau quả, hải sản và thực phẩm ăn liền… và chủ yếu lây lan qua đường miệng. Tuy nhiên, tủ lạnh cũng là nơi lý tưởng để vi khuẩn lây lan.

>> Xem thêm: Ăn trái cây để trong tủ lạnh, thai phụ 5 tháng bất ngờ mất con vì lỗi nhiều người mắc

Cuộc sống của chân dài và đại gia hơn 31 tuổi sau khi kết hôn

Nhà kinh doanh tài ba người Scotland Duncan Bannatyne, 69 tuổi, từng sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới 500 triệu USD. Ông đã có 2 đời vợ với 6 người con và mới đây, ông đã chính thức kết hôn lần 3 với một chân dài kém mình 31 tuổi.

Được biết, do phải chia tài sản sau mỗi lần li dị, ông Duncan hiện nay chỉ sở hữu khoảng 300 triệu USD. Tuy nhiên, đây cũng là một con số hấp dẫn với không chỉ riêng cô vợ trẻ của ông, cô Nigora Whitehorn, 37 tuổi.

Tin tức 24h: Chàng trai tố bị quay lén cảnh nóng trong nhà nghỉ, hung thủ khiến bạn amp;#34;ngã ngửaamp;#34; - 3

Đám cưới gây xôn xao của cặp đôi hơn kém nhau 31 tuổi.

Sau khi kết hôn, cuộc sống của cô Nigora thay đổi rất nhiều, trở nên sang chảnh và xa hoa hơn. Cô cùng chồng thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới và tận hưởng cuộc sống sung sướng.

Ông Duncan tiết lộ, dù đã có tới 6 đứa con nhưng với ông, có thêm con cái vẫn luôn là điều rất tuyệt vời. Vợ chồng Duncan, Nigora đang mong sẽ sớm lên chức bố mẹ để vun đắp cho cuộc hôn nhân này thêm bền chắc.

Chân dài xinh đẹp kết hôn với đại gia hơn 31 tuổi nhận nhẫn cưới 2.000 tỷ giờ ra sao?
Bỏ qua những lời đàm tiếu của dư luận và sự phản đối của gia đình, cô gái xinh đẹp đã đồng ý kết hôn với vị đại gia vừa giàu có, vừa nổi tiếng dù ông...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h