Tin tức 24h: Choáng váng với hành động thò chân xuống ôtô của cô gái lúc dừng đèn đỏ

Ngày 29/10/2018 19:00 PM (GMT+7)

Khi các phương tiện giao thông trên đường đang dừng đèn đỏ, một hành khách nữ trong chiếc taxi màu vàng bất ngờ mở cửa xe ra. Mặc cho trên đường có rất nhiều người qua lại và những xe phía sau liên tục bấm còi, cô gái trẻ vẫn hồn nhiên bước chân xuống ô tô rồi làm hành động choáng váng.

Choáng váng với hành động thò chân xuống ôtô của cô gái lúc dừng đèn đỏ

Thông tin trên được đăng tải trên Chinadaily. Cụ thể, sự việc xảy ra trên một con phố tại Malaysia vào buổi tối. Khi tất cả các phương tiện đang dừng đèn đỏ thì một sự việc vô cùng hy hữu đã xảy ra, khiến người đi đường vừa buồn cười, vừa xấu hổ.

Theo đoạn clip được một nhân chứng ghi lại, một chiếc taxi màu vàng đang dừng chờ đèn đỏ thì một hành khách nữ trong xe bất ngờ mở cửa xe ra. Cô gái này đã thò một chân xuống ô tô rồi hồn nhiên tiểu tiện ngay giữa đường, trong khi một nửa người vẫn đang ở trên xe. Cô gái dường như không hề để tâm tới những người đi đường hay những chiếc xe đằng sau đang bấm còi inh ỏi.

Tin tức 24h: Choáng váng với hành động thò chân xuống ôtô của cô gái lúc dừng đèn đỏ - 1

Hành động trong lúc dừng đèn đỏ của cô gái vấp phải nhiều chỉ trích.

Theo chia sẻ của người quay lại clip, đoạn đường lúc đó rất tắc vì đang vào giờ cao điểm, nên hành động của cô gái kia khiến nhiều người rất bực bội vì đã tắc nay càng tắc hơn. Hơn nữa, lý do phải chờ là để cô ấy... đi vệ sinh cũng thật nực cười. Một số người đi bộ trên vỉa hè chứng kiến cảnh đó cũng bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích cô gái vì không những phóng uế mà còn làm ảnh hưởng tới người khác.

Xem thêm: Choáng váng với hành động thò chân xuống ôtô của cô gái lúc dừng đèn đỏ

Hành động thản nhiên của nam thiếu niên 13 tuổi sau khi cưỡng hiếp, cứa cổ bé gái 

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ công an xã Mường Kim huyện Than Uyên, Lai Châu cho biết, đối tượng Hà Văn Nhượng hiện đang học lớp 7, ở địa phương được nhận xét là người hiền lành, ngoan ngoãn có học lực trung bình nhưng ở xã cũng chưa từng gây gỗ đánh nhau hay trộm cắp gì.

Nhượng là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh chị em. Nhà Nhượng thuộc thuộc diện di dân tái định cư, bố mẹ làm nông nghiệp nên kinh tế không khá giả gì.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 27/10, đối tượng Hà Văn Nhượng trên đường đi bẫy chim về thì gặp cháu Lò Thị T. (sinh năm 2004) đang đi lấy rau lợn tại cánh đồng thuộc bản Nà Then.

Thấy cháu T. đi một mình, Nhượng nảy sinh ý định muốn giở trò đồi bại. Sau đó Nhượng đã tiến lại khống chế cháu T. rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Tin tức 24h: Choáng váng với hành động thò chân xuống ôtô của cô gái lúc dừng đèn đỏ - 2

Hiện trường nơi bé T bị cưỡng hiếp vẫn còn một chiếc liềm.

Sau khi cưỡng hiếp bé gái, sợ mọi chuyện bị bại lộ Nhượng đã dùng con dao mang theo cứa 2 nhát vào cổ cháu T. rồi bình thản bỏ mặc cháu T. ở lại và đi về nhà.

“Buổi chiều sau khi gây án, Nhượng về nhà giúp bố mẹ chở rơm rạ, rồi tắm giặt ăn cơm như không có chuyện gì xảy ra”, lãnh đạo Công an xã Mường Kim thông tin thêm. 

Xem thêm: Hành động thản nhiên của nam thiếu niên 13 tuổi sau khi cưỡng hiếp, cứa cổ bé gái 

Á hậu Thái Lan tử nạn cùng chủ tịch Leicester City trong vụ rơi máy bay

Sáng ngày 29/10, trang chủ của CLB Leicester City vừa ra thông báo chính thức về việc Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã tử vong trong vụ tai nạn máy bay kinh hoàng diễn ra vào hôm 27/10.

5 người trên chiếc máy bay gặp nạn cũng được xác định là không còn sống. Nusara Suknamai, 33 tuổi là Á hậu Hoàn vũ Thái Lan 2005 là một trong 5 người trên máy bay lúc gặp nạn.

Tin tức 24h: Choáng váng với hành động thò chân xuống ôtô của cô gái lúc dừng đèn đỏ - 3

Sau 13 năm kể từ khi trở thành á hậu, Nursara Suknamai vẫn xinh đẹp

Theo chia sẻ của bạn bè, trước khi lên chuyến bay định mệnh, Suknamai vẫn vui vẻ đăng hình chụp chung với dàn sao CLB Leicester như thủ môn Kasper Schmeichel hay tiền đạo Jamie Vardy. Nàng Á hậu còn thường xuyên cùng Chủ tịch Vichai đến theo dõi các trận đấu của "Bầy cáo" tại Premier League.

Theo báo cáo từ cơ quan điều tra, rạng sáng 29/10, Chủ tịch Vichai lên máy bay riêng để rời SVĐ King Power như thường lệ. Tuy nhiên, chiếc trực thăng đã gặp vấn đề khi đạt độ cao 61 m, sau đó rơi tự do và nổ tung khiến cả 5 người, bao gồm cả hành khách và phi công đều thiệt mạng.

Xem thêm: Á hậu Thái Lan tử nạn cùng chủ tịch Leicester City trong vụ rơi máy bay

Vụ nữ sinh ném con ở chung cư Linh Đàm: Vết trượt dài của một hotgirl
Từ một sinh viên nổi tiếng xinh đẹp, hát hay, múa giỏi, nữ sinh Vân Anh (Đại học Văn hóa Hà Nội) đã đánh mất mình sau những cuộc tình, để rồi hành...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h