Tin tức 24h: Chân dung cha dượng 8 lần xâm hại tình dục con riêng của vợ đến có thai

K.T - Ngày 25/09/2020 19:14 PM (GMT+7)

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, Hà đã giở trò đồi bại với con riêng của vợ. Sự việc bị phát giác khi cô giáo của bé gái phát hiện cháu bụng to bất thường.

Chân dung gã cha dượng 8 lần xâm hại tình dục con riêng của vợ đến có thai

Sáng ngày 25/9, báo Người lao động dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Sơn La cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Mộc Châu (Sơn La) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Vì Văn Hà (SN 1983, ngụ xã Chiềng Sơn, huyện Mộc Châu) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Tin tức 24h: Chân dung cha dượng 8 lần xâm hại tình dục con riêng của vợ đến có thai - 1

Đối tượng Vì Văn Hà. Ảnh: Công an cung cấp/ Gia đình & Xã hội

Nạn nhân là cháu H.T.Đ.N. (SN 2008, hiện đang học THCS).

Theo điều tra, năm 2013, Hà đăng ký kết hôn và sống chung với chị H.T.S. (SN 1986, ngụ xã Chiềng Khoa, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La). Chị S. có con riêng là cháu N.

Quá trình sống chung với nhau, Hà đã 8 lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với cháu N..

Cụ thể, lần thứ nhất vào khoảng tháng 10/2018 (khi đó N. mới 10 tuổi), lợi dụng chị S. không ở nhà, Hà đã giở trò đồi bại với cháu N. khi cháu đang ngồi xem tivi mặc nạn nhân không đồng ý. Những lần tiếp theo, Hà đều thực hiện hành vi giao cấu với cháu N. ngay tại nhà khi chị S. đi vắng.

Sự việc bị phát giác khi vào khoảng tháng 5/2020, cô giáo của cháu N. thấy cháu bụng to bất thường và gặng hỏi. Lúc này, cháu N. mới nói là bị bố dượng nhiều lần ép quan hệ tình dục. Ngay sau đó cô giáo chủ nhiệm đã báo lên cơ quan chức năng.

Tại cơ quan công an, Vì Văn Hà đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan chức năng cũng đã cho cháu N. đi khám và phát hiện N. đã có thai ở tháng thứ 4.

Báo Gia đình & Xã hội thông tin thêm, hiện tại em N. đang được một nhóm thiện nguyện ở Bắc Ninh cưu mang.

"Chúng tôi mong muốn cơ quan pháp luật xử lý thích đáng những hành vi xâm phạm trẻ em. Phòng Giáo dục và nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện giúp N. quay trở lại học tập sau khi sinh con", báo Gia đình & Xã hội dẫn lời Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mộc Châu (Sơn La) cho biết.

Chú rể choáng váng với số tiền thách cưới nhà cô dâu, CĐM phản ứng gay gắt

Dân mạng từng nhiều lần được nghe những câu chuyện éo le xung quanh chủ đề “thách cưới”. Khoản tiền vốn được xem là món quà nhà trai gửi tặng nhà gái để cảm ơn công sinh thành, dưỡng dục nàng dâu họ sắp rước về, lại trở nên nặng nề vì phong tục ở từng vùng miền khác nhau.

Mới đây, dân mạng được phen xôn xao vì một câu chuyện “thách cưới” bi hài: Nhà gái thách cưới bằng đúng số cân nặng của cô dâu.

Chú rể tên T.A. lên mạng tâm sự về chuyện cưới xin đang đi vào “ngõ cụt” của mình. Anh chàng và bạn gái lâm vào tình cảnh “bác sĩ bảo cưới”, lại thêm đúng đợt dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên đến khi hai bên gia đình gặp mặt bàn bạc chuyện cưới xin thì cô dâu đã mang bầu đến 5 tháng.

Tin tức 24h: Chân dung cha dượng 8 lần xâm hại tình dục con riêng của vợ đến có thai - 2

Trong ngày bàn bạc chuyện cưới xin, hai bên gia đình gặp khúc mắc trong chuyện tiền thách cưới.

Ngày gia đình nhà trai đến thưa chuyện, nhà gái thủng thẳng tuyên bố: “Làng có tục thách cưới, mà thách cưới không như bình thường, có quy định cả. Nuôi cháu nó đến tầm này là 24 tuổi, thôi chả nói xa xôi làm gì, chỉ xin làng bên ấy đúng số cân nặng của cháu”.

Cô dâu lúc này đang mang bầu 5 tháng, cân nặng tăng từ 60kg lên 72kg, tương đương với khoản tiền thách cưới là 72 triệu đồng. Chú rể nghe xong “tái mặt”, gia đình nhà trai không khỏi bàng hoàng.

“Chi phí cưới hỏi nhà mình đã tính toán kỹ lưỡng rồi, có tính là sẽ biếu nhà gái 20 triệu nhưng đến bây giờ vì cái thách cưới này mà bố mẹ mình phải méo mặt không biết xoay thêm ở đâu ra. Mình hỏi vợ xem có cách nào không thì vợ bảo, đã là lệ làng thì không sửa được”, chú rể than thở.

Chú rể trăn trở không biết phải xử lý ra sao với khoản tiền thách cưới “trên trời” này, thậm chí còn nghĩ đến việc huỷ hôn. Tuy nhiên, cô dâu lại đang mang đứa con của hai người nên không thể quyết định vội vàng. 

Bài chia sẻ thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Đa phần mọi người đều đồng cảm với sự khó xử của chú rể và không đồng tình với việc thách cưới quá cao của gia đình cô dâu.

“Gia đình nhà trai không khá giả, giàu có nhưng cũng đã cân nhắc biếu nhà gái 20 triệu đồng, vậy là quá biết điều rồi. Trong khi đó, nhà cô dâu lại đòi hỏi quá đáng. Gả con hay bán con mà đòi những 72 triệu?”, nick name Huyền Thương viết.

“Trần đời mới nghe đến tục lệ thách cưới theo cân nặng của cô dâu. Tục lệ cũng chỉ là con người đề ra nên đừng lấy lý do tục lệ để làm khó nhau, để đám hỷ trở nên gượng ép. Giờ con gái đang mang bầu, bố mẹ thách cưới quá cao khiến nhà trai “chạy làng” thì ai thiệt? Con gái ông bà thiệt nhất chứ ai”, nick name Thuỳ Chu chia sẻ.

Thực tế, có không ít cặp đôi gặp phải rắc rối trong chuyện cưới xin vì tục thách cưới. Nhẹ thì xảy ra bất hoà, hai bên căng thẳng, đám cưới bớt vui. Nặng nề hơn thì có những cặp đôi phải huỷ hôn chỉ vì tiền thách cưới.

(Theo Dân Việt)

Khởi tố bảo vệ 67 tuổi ép nữ sinh xem clip nóng, cưỡng hiếp tại trường

Ngày 25/9, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Bùi Đức Thuận (SN 1953, trú xã Hồng Thành, huyện Yên Thành) về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, vào 12/9, bà H.T.M. (SN 1963) được một người hàng xóm cho xem một đoạn clip ghi lại cảnh cháu gái bà là N.T.T.L. (12 tuổi, học lớp 7 Trường THCS Hồng Thành) bị xâm hại tình dục phát tán trên mạng xã hội.

Tin tức 24h: Chân dung cha dượng 8 lần xâm hại tình dục con riêng của vợ đến có thai - 3

Bùi Đức Thuận tại cơ quan công an

Về nhà, bà M. gặng hỏi thì cháu L. kể lại việc mình bị ông Thuận - bảo vệ trường nhiều lần bắt xem video đồi trụy và hãm hiếp. Bà M. liền trình báo lên công an.

“Ông ấy đã 5 lần gọi em vào phòng bảo vệ làm chuyện đó. Mỗi lần như vậy, ông ấy lại mở clip trong điện thoại ra và bảo em làm theo. Trong điện thoại của ông T còn có clip của nhiều học sinh khác, trong đó có 2 người em quen”, cháu L kể lại.

Những lần quan hệ, ông T đều quay lại video và dọa nạn nhân không được kể với gia đình, nếu kể sẽ đổ tội cho cháu ăn trộm kẹo và tiền.

Bà M. cho biết, từ ngày phát hiện sự việc đến nay cháu gái mình khóc rất nhiều và có tâm lý sợ hãi. Cháu L. từng có ý định tự tử nhưng may mắn được bà phát hiện kịp thời.

Được biết, ông Thuận làm bảo vệ tại Trường Tiểu học Hồng Thành từ năm 2001 cho đến khi phát hiện sự việc trên.

Giá vàng trong nước hôm nay 25/9

Giá vàng SJC hôm nay (25/9) được DOJI niêm yết ở mức 54,65 - 55,15 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm lần lượt 800.000 đồng/lượng ở chiều mua và 700.000 đồng/lượng chiều bán so với cuối phiên liền trước, chênh lệch ở mức 500.000 đồng giữa chiều mua và chiều bán.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn giao dịch giá vàng SJC hôm nay ở mức 54,60 - 55,10 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 800.000 đồng/lượng ở chiều mua và giảm 750.000 đồng/lượng ở chiều bán so với thời điểm này sáng qua. Giá vàng nhẫn SJC 99,99% niêm yết ở mức 52,75 - 53,35 triệu đồng/lượng, giảm 600.000 đồng/lượng ở chiều mua và giảm 500.000 đồng/lượng chiều bán.

Bảo Tín Minh Châu giao dịch vàng SJC ở mức 54,40 - 54,90 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), chiều mua giảm 1.100.000 đồng/lượng còn chiều bán giảm 950.000 đồng/lượng so với phiên giao dịch sáng 24/9. Nhẫn vàng rồng Thăng Long giá niêm yết là 52,45 - 53,28 triệu đồng/lượng, giảm đồng thời 750.000 đồng/lượng ở cả chiều mua và chiều bán..

Công ty Phú Quý niêm yết giá vàng SJC ở mức 54,60- 55,10 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm lần lượt 550.000 đồng/lượng ở chiều mua và 450.000 đồng/lượng ở chiều bán so với phiên giao dịch sáng qua. Giá nhẫn tròn trơn giao dịch ở mức 52,50 - 53,50 triệu đồng/lượng.

Lý lịch bất hảo của kẻ điên cuồng đập phá xe máy của dân sau va chạm giao thông

Ngày 25/9, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã đưa nhóm thanh niên liên quan đến vụ đập phá xe máy sau va chạm giao thông trên đường Trường Chinh đến nơi xảy ra vụ việc để dựng lại hiện trường. Trong số này có một đối tượng 17 tuổi, đã có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích"...

Được biết, việc dựng lại hiện trường diễn ra vào sáng cùng ngày, 4 thanh niên cùng phương tiện trong vụ va chạm được đưa đến khu vực xảy ra vụ việc để phục vụ công tác điều tra. Lực lượng chức năng cũng tiến hành ghi lời khai của những người chứng kiến vụ va chạm.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 24/9, một nhóm thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi trên 2 xe máy đã xảy ra va chạm giao thông với người phụ nữ mang thai khi đang di chuyển trên đường Trường Chinh.

Sau khi vụ việc xảy ra, một nam thanh niên bị thương ở chân còn người phụ nữ mang bầu ngồi ở vệ đường được người dân chăm sóc. Lúc này, có người lên tiếng nhắc nhở thì các đối tượng trên bất ngờ tức giận, hung hăng chửi bới đòi đánh người dân và dùng hung khí đập phá một chiếc xe máy.

Tin tức 24h: Chân dung cha dượng 8 lần xâm hại tình dục con riêng của vợ đến có thai - 4

Nam thanh niên dùng gậy đập phá chiếc xe máy.

Sau đó những đối tượng trên đã nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường. Người phụ nữ được đưa vào viện kiểm tra sức khỏe; đồng thời có người dân đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, trong cùng ngày đơn vị đã triệu tập một nam thanh niên sinh năm 2003 để điều tra làm rõ vụ việc. Nam thanh niên này đã có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích"; đang bị Công an quận Hai Bà Trưng áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú do liên quan đến một vụ án khác.

Vụ bé 12 tuổi bị hiếp dâm: Nạn nhân bị xâm hại đến gần 3 năm
Theo báo cáo của huyện, kẻ đồi bại đã xâm hại học sinh gần ba năm nay nhưng chỉ bị phát hiện khi clip phát tán trên mạng.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h