Con gái 15 tuổi tố bị bố đẻ xâm hại, phát hiện vào đúng dịp giỗ 49 ngày của mẹ

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 08/09/2020 16:00 PM (GMT+7)

Theo thông tin ban đầu, người bố đã xâm hại con gái ruột từ năm 2019, đến nay, người nhà mới phát hiện và trình báo cơ quan công an.

Sự việc trên xảy ra tại xã Đông Sơn, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang khiến dư luận địa phương hết sức phẫn nộ vì hành vi loạn luân của người bố. Một lãnh đạo địa phương cho biết, bé gái bị hại tên C.T.T.H. (SN 26/7/2005), còn người bố có hành vi xâm hại tình dục với cháu bé tên Cao Văn Tr. (SN 1979).

Theo lời khai ban đầu của cháu H., trong khoảng từ tháng 7 đến tháng 9/2019 cháu đã bị bố xâm hại tình dục, thời điểm đó mẹ cháu H. vẫn còn sống. Đến đầu năm 2020, mẹ cháu H. phát hiện ra bệnh ung thư phổi, đến ngày 6/9 mới mất được 49 ngày.

“Vào đúng buổi trưa ngày 6/9 trong buổi làm lễ 49 ngày cho mẹ, cháu H. có biểu hiện đến tháng (hành kinh) nhưng cháu không để ý gì. Khi đó cô, dì mới gọi cháu vào hỏi và dặn dò phải kín kẽ vì đó là chuyện tế nhị. Sau khi được nhắc nhở, cháu H. ngồi khóc nức nở và kể lại mọi chuyện với mọi người.

Con gái 15 tuổi tố bị bố đẻ xâm hại, phát hiện vào đúng dịp giỗ 49 ngày của mẹ - 1

Hiện người bố đã được cơ quan chức năng đưa đến trụ sở để điều tra, làm rõ.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo với chính quyền địa phương và công an. Khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng tiến hành tách hoàn toàn cháu bé ra khỏi bố, cho sang nhà bác ở bên cạnh để chăm sóc, ổn định tâm lý.

Sau khi tiến hành động viên, lấy lời khai ban đầu tại UBND xã, cháu H. kể lại toàn bộ sự việc. Khi có lời khai ban đầu, công an huyện và công an tỉnh đã có mặt tại địa phương tiến hành đưa bố cháu bé đến cơ quan công an để tiếp tục điều tra, làm rõ”, vị lãnh đạo địa phương cho hay.

Được biết, cháu H. đã nghỉ học từ năm lớp 6. Sau khi nghỉ học cháu ở nhà với bố mẹ chứ không đi đâu. Hiện cháu đang được chăm sóc ở nhà người thân, không có dấu hiệu mang thai.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra tình trạng loạn luân khi bố quan hệ tình dục với con khi ở tuổi vị thành niên. Trước đó, vào khoảng giữa năm 2019, một vụ việc đau lòng đã xảy ra tại xã Dị Nậu, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ.

Theo đó, cháu N.T.T.H. (SN 2004) bị bố đẻ là Nguyễn Văn Hải (SN 1981) hãm hiếp đến mức có thai, sinh con. Cụ thể, cháu H. đang học lớp 8 bỗng nhiên xin nghỉ học vì lý do ốm. Biết về hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của gia đình cháu H. nên nhà trường đã đến thăm hỏi động viên. Khi đến nơi nhà trường mới biết cháu đang mang thai. Sau đó, sự việc được phản ánh lên các cơ quan chức năng.

Đến ngày 19/5, cháu H. sinh 1 bé trai trai, sau khi có kết quả giám định, ngày 26/6, cơ quan công an đã bắt tạm giam bố cháu H. là Nguyễn Văn Hải để điều tra về việc quan hệ tình dục với chính con gái.

Theo thông tin từ ông Khánh cung cấp, gia đình Nguyễn Văn Hải có di truyền khiếm thị bẩm sinh, hoàn cảnh thuộc diện khó khăn ở xã. Năm 2018, hoàn cảnh của gia đình Hải được chia sẻ rộng rãi, các nhà tài trợ đến ủng hộ được mấy trăm triệu. Sau khi vợ chết vì ung thư, Hải thường xuyên đàn đúm cờ bạc, rượu chè và tiêu hết số tiền này.

Tin mới vụ nghi vấn nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái mang bầu, sinh con
Sau khi có thông tin trên mạng xã hội, phía cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, xác minh sự việc.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bố xâm hại con gái đến sinh con