Tin tức 24h: Chứng kiến vợ mới đánh vợ cũ dã man, người chồng nói gì?

Ngày 30/05/2018 18:28 PM (GMT+7)

"Một người cũ, một người mới, tôi không muốn nói sẽ bênh vực ai, nhưng khi thấy vợ cũ bị đánh đập như thế, tôi cũng xót xa lắm", anh chồng buồn rầu nói.

Chứng kiến vợ mới đánh vợ cũ dã man, người chồng nói gì?

Tối qua (29/5), trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 'bồ nhí' đánh vợ khiến dân tình vô cùng phẫn nộ. 

Trả lời PV, anh Bùi Văn T. (TP. Móng Cái, Quảng Ninh), anh xác nhận anh chính là… chồng của cả hai người phụ nữ xuất hiện trong clip. Tuy nhiên một người là vợ cũ, một người là vợ hiện tại, chứ không phải nhân tình ghen ngược đánh vợ như một số thông tin lan truyền.

Tin tức 24h: Chứng kiến vợ mới đánh vợ cũ dã man, người chồng nói gì? - 1

Tới khi có người can ngăn, người phụ nữ mặc áo chống nắng vẫn hung hăng chỉ tay mắng chửi xối xả vào mặt người vợ cũ của chồng.

Anh T. cho biết nguồn cơn của vụ việc có thể là do anh có nhắn tin với vợ cũ. Anh T. cho biết: “Biết vợ cũ có bán thuốc giảm cân nên sáng 29/5, tôi có nhắn tin cho cô ấy để hỏi mua 2 hộp. Dù gì cả hai trước đó cũng là vợ chồng nên sau khi hỏi mua thuốc, tôi có khen cô ấy rằng: “Dạo này trông xinh ra nhiều!”, cô ấy cũng vui vẻ trêu lại: “Thế có xinh bằng bồ mới của anh không?”. Anh T. nhắn lại: “Sao lại là bồ, vợ của anh chứ?”.

Sau đó, cả 2 ngừng trò chuyện, tôi để điện thoại đó và đi ngủ. Có lẽ, trong lúc tôi ngủ, người vợ hiện tại xem được tin nhắn, hiểu lầm gì đó nên mới tới tìm vợ cũ”.

Sau đó, khoảng 14h cùng ngày (29/5), anh T. còn đang ngủ ở nhà thì bất ngờ nhận được cú điện thoại thông báo vợ hiện tại của anh đang gây gổ với vợ cũ tại chợ Vinh Cơ (TP. Móng Cái). Khi đến hiện trường, thấy 2 người phụ nữ đánh nhau anh T. phải đứng ra can ngăn và kéo vợ về.

"Một người cũ, một người mới, tôi không muốn nói sẽ bênh vực ai, nhưng khi thấy vợ cũ bị đánh đập như thế, tôi xót xa lắm", anh T. buồn rầu nói.

>> Xem thêm: Trần tình của người chồng chứng kiến cảnh vợ mới đánh ghen dã man vợ cũ

Đã tìm được người mẹ chôn sống con mới sinh

Chiều 30-5, một nguồn tin cho biết cơ quan chức năng đã xác định được người mẹ của bé trai sơ sinh mà người dân phát hiện bị chôn sống tại xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân (Bình Thuận).

Tin tức 24h: Chứng kiến vợ mới đánh vợ cũ dã man, người chồng nói gì? - 2

Bé sơ sinh sau khi được cứu kịp

Thông tin ban đầu cho biết mẹ của bé trai sơ sinh này là Trần Thị Á Kh. (40 tuổi, ngụ thôn Phò Trì, xã Tân Thắng). Bà đã có chồng và hai con.

Bước đầu, bà khai khi chuyển dạ sinh con lần vừa rồi, cả chồng và hai con (một học lớp 8 và một học lớp 2) không hề biết. Bà đã cố gắng ra phía sau nhà, sinh xong liền mang đến vườn tràm gần đó để chôn sống con rồi vào nhà như không có chuyện gì xảy ra. Khi mọi người phát hiện cứu sống đứa bé, bà vẫn rất bình thường.

>> Xem thêm: Lời khai của người mẹ chôn sống con mới sinh còn nguyên dây rốn ở Bình Thuận

Tết Nguyên đán 2019 có thể được nghỉ bao nhiêu ngày?

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã gửi dự thảo Tờ trình lịch nghỉ các ngày lễ, Tết trong năm 2019 tới 14 Bộ, ban, ngành xin ý kiến.

Theo đó, đến ngày 28/5, đã có 12 trong tổng số 14 bộ, ngành đã gửi ý kiến về Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, phúc đáp công văn xin ý kiến của Bộ về Dự thảo Tờ trình lịch nghỉ các ngày Lễ, Tết trong năm 2019.

Tin tức 24h: Chứng kiến vợ mới đánh vợ cũ dã man, người chồng nói gì? - 3

Đề xuất lịch nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 với phương án nghỉ 9 ngày được nhiều bộ, ngành đồng thuận.

Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, nhìn chung, các bộ, ngành đều đồng thuận với phương án mà Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đề xuất. Dự kiến, đầu tháng 6, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ trình Chính phủ xem xét và phê duyệt phương án nghỉ Tết âm lịch2019.

Trước đó, trong tháng 4, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã gửi Dự thảo Tờ trình lịch nghỉ các ngày lễ, Tết trong năm 2019 tới 14 bộ, ban, ngành xin ý kiến. Cả 2 phương án nghỉ Tết âm lịch 2019 đều có tổng thời gian nghỉ là 9 ngày (gồm 5 ngày nghỉ Tết và 4 ngày nghỉ hàng tuần).

Tết Nguyên đán 2019 có thể được nghỉ bao nhiêu ngày?
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã gửi dự thảo Tờ trình lịch nghỉ các ngày lễ, Tết trong năm 2019 tới 14 Bộ, ban, ngành xin ý kiến.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h