Tin tức 24h: Cô dâu 62 diện cổ phục, hé lộ "sốc" về dự định kỷ niệm ngày cưới

HÀ ANH - Ngày 05/09/2020 19:14 PM (GMT+7)

Loạt ảnh thử váy cưới của Thu Sao và chồng trẻ đang nhận được rất nhiều quan tâm từ cư dân mạng.

Cô dâu 62 kỷ niệm 2 năm cưới chồng trẻ, tiết lộ sẽ có ảnh "để đời"

Theo đó, tối 4/9, cô dâu Thu Sao bất ngờ đăng loạt hình cô và chồng trẻ đang thử đồ cưới tại một tiệm váy cưới. Đặc biệt, gương mặt của chị trông rất... "khác lạ" so với trước đây: làn da trắng mịn, không nếp nhăn; sống mũi cao; đôi môi đỏ chót; thân hình nóng bỏng. Còn về phía chú rể Hoa Cương, anh bảnh bao trong chiếc áo vest cùng gương mặt rất trẻ thơ khiến nhiều người không nhận ra. 

Tin tức 24h: Cô dâu 62 diện cổ phục, hé lộ amp;#34;sốcamp;#34; về dự định kỷ niệm ngày cưới - 1

Cô dâu Thu Sao thử cả áo dài thêu Rồng - Phượng.

Nhiều người ngờ vực ngày 20/9 tới sẽ là kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương, có thể cặp đôi sắp chụp thêm 1 bộ ảnh cưới "để đời" để làm kỷ niệm. Trong rất nhiều bình luận, cô dâu Thu Sao bất ngờ tiết lộ thông tin thêm về địa điểm dự định chụp ảnh cưới tại khung cảnh có thác nước.

Bên cạnh đó, một số người ngờ vực sự thật của những bức hình và cho rằng cặp đôi chuẩn bị có "kế hoạch" quảng cáo đánh bóng bản thân cũng như tiệm ảnh cưới kia. "Chắc để có những tấm hình kia, vợ chồng cô ấy phải chỉnh sửa qua hàng trăm phầm mềm, chứ nhan sắc thật của cô ấy già nua lắm. Mình không hiểu vì sao cô ấy và chồng liên tục dùng các chiêu trò rồi đăng tải lên mạng xã hội nhỉ?

Nào là thẩm mỹ tân trang nhan sắc, xây nhà rồi tố chồng ngoại tình... Và giờ họ tiếp tục đăng hình mặc váy cưới - vest lên làm gì? Đơn giản chỉ để "câu like" rồi quảng cáo cho tiệm ảnh cưới. Mình hi vọng cộng đồng mạng tỉnh táo hơn trước những chiêu trò này", bạn Bùi Vân lên tiếng. 

==> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao tung ảnh mặc váy cưới, nhan sắc như gái đôi mươi, CĐM tranh cãi gay gắt

Rủ nhau đi câu cá, 3 cháu nhỏ 6-8 tuổi chết đuối thương tâm

Ngày 5-9, tin từ UBND huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 3 cháu nhỏ từ 6 - 8 tuổi đi câu cá bị chết đuối.

Trước đó, vào khoảng 12 giờ trưa 4-9, sau khi ăn cơm xong, một nhóm các em nhỏ, trong đó có 3 em gồm: Tao Văn Ph. (SN 2012); Lò Văn Tr. (SN 2014); Lò Văn Th. (SN 2014), cùng ngụ xã Bình Lư, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, rủ nhau đi câu cá tại khu đầu cầu treo bản Nà Hum (xã Bình Lư), cách nhà khoảng hơn 200 m.

Trong lúc lội ra cồn cát để cắm cần câu, 3 em nhỏ trên đã sa chân vào vùng nước sâu rồi chìm xuống suối. Thấy vậy, một em trên bờ liền chạy về gọi người lớn tới cứu.

Nghe thông tin, người dân đã lập tức tìm kiếm và đưa được các em lên bờ mang đi cấp cứu nhưng đã quá muộn, cả 3 đã chết đuối thương tâm.

Trước mất mát trên, các ngành chức năng của UBND xã Bình Lư và huyện Tam Đường đã đến gia đình thăm hỏi, động viên đồng thời hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 3 triệu đồng.

Tạm ngưng chức vụ trụ trì chùa Kỳ Quang 2

Sáng 5-9, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.HCM đã có thông báo xử lý việc xảy ra tại chùa Kỳ Quang 2, quận Gò Vấp.

Trong những ngày qua, chùa Kỳ Quang 2 (phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM) trong quá trình sửa chữa một số hạng mục nội bộ, đã để xảy ra việc làm đảo lộn, rơi rớt hình ảnh và danh tính trên các hũ tro cốt khiến dư luận quan tâm, lo lắng và bức xúc, đặc biệt với người gửi tro cốt thân nhân tại đây.

Xét sự việc nghiêm trọng, Ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.HCM đã triệu tập phiên họp bất thường vào sáng 5-9. Sau khi lắng nghe báo cáo đầy đủ, thảo luận, đã thống nhất các nội dung: Ghi nhận những đóng góp của Hòa thượng Thích Thiện Chiếu đối với chùa Kỳ Quang 2, Giáo hội và xã hội, đặc biệt về công tác từ thiện nhiều năm qua.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 diện cổ phục, hé lộ amp;#34;sốcamp;#34; về dự định kỷ niệm ngày cưới - 2

Hòa thượng Thích Thiện Chiếu bị tạm ngưng chức vụ trụ trì chùa Kỳ Quang 2 kể từ ngày 5-9-2020

Tuy nhiên, Ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.HCM nhận định sự việc làm đảo lộn, rơi rớt hình ảnh, danh tính trên các hũ tro cốt thân nhân mà người dân gửi vào thờ tại chùa Kỳ Quang 2 là nghiêm trọng, lỗi do thiếu sự quán xuyến của trụ trì, khiến dư luận bức xúc, nhiều người đau lòng; Quyết định tạm ngưng chức vụ trụ trì chùa Kỳ Quang 2 đối với Hòa thượng Thích Thiện Chiếu; Cử Thượng tọa Thích Quang Thạnh (thế danh Trần Xuân Nhàn) thay Hòa thượng Thích Thiện Chiếu chịu trách nhiệm điều hành mọi hoạt động tu học, tín ngưỡng và xã hội của chùa Kỳ Quang 2 kể từ ngày 5-9.

Giá vàng hôm nay 5/9: Vàng giằng co không dứt, dân buôn “nín thở” chờ tín hiệu

Thời điểm 8h30 sáng nay theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.934 USD/ounce, giảm 5 USD/ounce so với cùng giờ sáng qua.

Tuần này, giá vàng chưa thể phục hồi và vượt qua ngưỡng cản tâm lý 2.000 USD như kì vọng trước đó. Xu hướng của kim loại quý cũng chưa rõ nét, tăng giảm đan xen.

Tin tức 24h: Cô dâu 62 diện cổ phục, hé lộ amp;#34;sốcamp;#34; về dự định kỷ niệm ngày cưới - 3

USD tăng giá đã tạo áp lực đè nặng lên vàng khiến giá của quý kim rơi vào đà giảm phổ biến trong tuần này. Lý do giá vàng thế giới đột ngột tăng trở lại là lợi suất trái phiếu Kho bạc Mỹ kì hạn 10 năm đang trải qua mức giảm hàng tuần lớn nhất trong gần 3 tháng qua. Lợi suất trái phiếu giảm khiến chi phí cơ hội của việc nắm giữ vàng không lãi suất giảm đi, vì thế nhu cầu mua vàng sẽ tăng lên.

Ngoài ra, sự sụt giảm của chứng khoán toàn cầu và dữ liệu không như mong đợi của bảng lương phi nông nghiệp Mỹ cũng khiến thúc đẩy nhu cầu tìm nơi trú ẩn an toàn cho dòng vốn – trong đó, kim loại quý là “ứng viên” hàng đầu.

Các chuyên gia nhận định, giá vàng thế giới đang chịu nhiều tác động trong trong bối cảnh giới đầu tư thận trọng hơn với các biến động của nền kinh tế Mỹ và thế giới. Sự dao động ở mức giá hiện tại đã liên tục tạo ra áp lực bán - mua đáng kể, thị trường có vẻ đang và sẽ tiếp tục xảy ra thế giằng co.

4 nữ MC thả rông vòng 1, mặc hớ hênh khi lên sóng truyền hình trực tiếp gây bão
Không ít lần người ta phải ngỡ ngàng vì phong cách thời trang táo bạo, hớ hênh của các MC nước ngoài trên sóng truyền hình.
HÀ ANH (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h