Không mặc nội y, lộ vòng 1 "khủng" khi lên sóng truyền hình trực tiếp, 4 MC "gây bão"

H.A - Ngày 05/09/2020 17:46 PM (GMT+7)

Không ít lần người ta phải ngỡ ngàng vì phong cách thời trang táo bạo, hớ hênh của các MC nước ngoài trên sóng truyền hình.

MC Hàn công khai “thả rông” trên truyền hình

Tháng 2 vừa qua, Im Hyun Joo - nữ MC của đài truyền hình MBC – một trong ba đài lớn nhất Hàn Quốc "gây sốc" khi công khai việc "thả rông" trên sóng truyền hình trực tiếp. 

Chia sẻ về lý do không mặc nội y khi dẫn sóng, Im Hyun Joo cho biết cô mong muốn “làm thay đổi nhận thức rằng mọi người hãy tôn trọng sự lựa chọn khi phụ nữ không mặc áo ngực”.

Không mặc nội y, lộ vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; khi lên sóng truyền hình trực tiếp, 4 MC amp;#34;gây bãoamp;#34; - 1

Cô thường chọn trang phục tối màu để không ai nhận ra cô đang không mặc áo ngực

Cô cho biết việc "thả rông" mang lại cho cô cảm giác thoải mái và không hề ảnh hưởng tới hình ảnh của mình khi lên sóng. "Không mặc áo ngực, tôi thấy tự do biết bao", nữ MC nhấn mạnh. 

Được biết, Im Hyun Joo đã có mặt trong chương trình truyền hình Documentary Special của đài MBC, Hàn Quốc. Chương trình này đưa ra thử thách “no brassiere challenge” - không mặc áo ngực nên cô đã quyết định lên sóng mà không mặc áo ngực. 

Không mặc nội y, lộ vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; khi lên sóng truyền hình trực tiếp, 4 MC amp;#34;gây bãoamp;#34; - 2

Cô mong muốn “làm thay đổi nhận thức rằng mọi người hãy tôn trọng sự lựa chọn khi phụ nữ không mặc áo ngực”.

Khi không mặc áo ngực dẫn chương trình, cô thường chọn trang phục tối màu để không ai nhận ra điều đó. Kết thúc buổi ghi hình, Im Hyun Joo đã chụp ảnh kỷ niệm ngày không mặc áo ngực. Cô nhấn mạnh, việc làm thay đổi nhận thức của mọi người mới là điều quan trọng, nếu có bất kỳ người đàn ông nào có ý bình luận mang tính quấy rối, cô sẽ đề nghị họ mặc áo ngực vào một ngày hè nóng nực.

Hành động của Im Hyun Joo gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Một số người cho rằng, đó là việc cá nhân, không nên nói ra và không quan tâm tới việc nữ MC thích gây chú ý. Số khác tỏ ra hào hứng, ủng hộ quyết định của nữ MC.

Nữ MC chuyên thả rông ngực dẫn thời sự

Greta Hoxha - một MC của đài Albanina cũng không mặc áo ngực khi dẫn chương trình truyền hình để thu hút sự chú ý. 

Greta Hoxha trở nên nổi tiếng khi mặc chiếc ghilê Albania truyền thống khi đưa tin lễ kỷ niệm Ngày giải phóng gần đây của quốc gia vào năm 2016. Cô vấp phải sự chỉ trích của phần lớn khán giả, tuy nhiên một bộ phận nhỏ khán giả lại ủng hộ cách ăn mặc phóng khoáng này.

Không mặc nội y, lộ vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; khi lên sóng truyền hình trực tiếp, 4 MC amp;#34;gây bãoamp;#34; - 3

Greta Hoxha trở nên nổi tiếng khi mặc chiếc ghilê Albania truyền thống

Hoxha từng làm phóng viên truyền hình trong 5 năm. Sau đó, cô muốn trở thành người tiên phong trong việc dẫn chương trình thời sự ở Albania khi không mặc áo ngực.

Ông Ismet Drishti, chủ sở hữu của kênh truyền hình Zjarr TV, đơn vị phát sóng chương trình thời sự đặc biệt này cho biết: "Tại đất Tại đất nước Albania, nơi những tin tức bị giới hạn bởi các nhà quyền lực chính trị thì khán giả cần một kênh truyền thông mang đến thông tin chân thực nhất”. Và kênh này chọn cách cho MC thả rông ngực với thông điệp: cần tôn trọng sự thật.

Không mặc nội y, lộ vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; khi lên sóng truyền hình trực tiếp, 4 MC amp;#34;gây bãoamp;#34; - 4

Hoxha từng nhận được thư mời sang Australia làm việc với mức lương "khủng" 4.800 đô Úc/tuần (hơn 80 triệu đồng), có phòng riêng tại Sydney nhưng cô không nhận lời. 

Nữ MC thời tiết vô tình lộ ngực trên truyền hình trực tiếp

Năm 2016, trong một lần dẫn chương trình thời tiết, nữ MC Roxana Vancea mặc một chiếc áo màu xám cổ khoét sâu cổ đã khiến khán giả "thót tim" với từng cử động của cô.

Đột nhiên, không hiểu vì lý do gì mà nữ MC gợi cảm này đột nhiên nhảy tỏ ra phấn khích và liên tục nhảy nhót ngay trong thời điểm chương trình đang được phát sóng trực tiếp. Trong một thoáng vô ý, chiếc áo bỗng dưng “phản chủ” khiến vòng 1 lộ ra ngoài.

Không mặc nội y, lộ vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; khi lên sóng truyền hình trực tiếp, 4 MC amp;#34;gây bãoamp;#34; - 5

Khoảnh khắc MC xinh đẹp "lộ hàng" 

Nhận ra điều bất thường, Vancea đã vội vàng dùng tay kéo áo lên để che ngực. Máy quay cũng ngay lập tức chuyển cảnh sang chương trình khác để “chữa cháy”.

Đoạn clip ghi lại cảnh này đã thu hút hàng triệu lượt xem. Dù chỉ là một sự cố nhưng nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng tình với Roxana Vancea và cho rằng cô nên thận trọng hơn về trang phục khi xuất hiện trên truyền hình.

Trước đó, Vancea cũng thường xuyên tham gia những chương trình dạy thể dục trên TV và người xem cũng không khó để bắt gặp hình ảnh  vòng một gợi cảm của cô.

MC người Ý lộ ngực "khủng" trước triệu người

Marika Fruscio - một phát thanh viên, người nổi tiếng ở Ý - đã gặp tai nạn ngay trên sóng trực tiếp vì bộ ngực quá đồ sộ của mình vào năm 2016. 

Sự cố này xảy ra khi Marika Fruscio đang dẫn chương trình cho đài số 7 Gold trong một bộ đồ khá... mong manh. Bô đồ này cùng với bộ ngực "khủng" đã khiến cô bị lộ da thịt ngay khi đang thảo luận  say sưa với người bạn dẫn. 

Vì là sóng trực tiếp nên tất cả những người xem truyền hình đều chứng kiến cảnh tượng "thót tim" này. Ngay lập tức, đoạn clip cũng như hình ảnh này đã được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Hầu hết cư dân mạng đều coi đây là sự cố đáng tiếc của nữ MC.

Không mặc nội y, lộ vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; khi lên sóng truyền hình trực tiếp, 4 MC amp;#34;gây bãoamp;#34; - 6

Không mặc nội y, lộ vòng 1 amp;#34;khủngamp;#34; khi lên sóng truyền hình trực tiếp, 4 MC amp;#34;gây bãoamp;#34; - 7

Nữ MC Marika Fruscio người Ý từng gây chú ý vì pha lộ ngực ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.

Tuy nhiên, không ít người cho rằng, Marika Fruscio đã ăn mặc quá hớ hênh nên mới gặp tình huống xấu hổ này. Nhiều lời khuyên được đưa ra là nữ MC nên cẩn thận hơn trong việc ăn mặc,  nhất là khi lên sóng truyền hình.

Marika Fruscio là nữ MC nổi tiếng ăn mặc phóng khoáng. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh mình trong những bộ trang phục thiếu vải trên tài khoản cá nhân với  36,000 người theo dõi trên Instagram.

Cô gái đứng chờ tàu với chiếc áo mặc như không, hở nội y và ngực khủng gây bão MXH
Cô gái háo hức mong được về nhà để gặp lại những người thân yêu của mình, thế nhưng, hình ảnh cô đứng chờ ở bến tàu đã nhanh chóng lan tràn khắp các...
H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h