Tin tức 24h: "Sốc" với số tiền "chân dài" nhận được sau mỗi lần đi sex tour trên du thuyền

K.T - Ngày 07/10/2020 19:10 PM (GMT+7)

Để tạo cho mình một "vỏ bọc" hoàn hảo, Hùng thuê một căn nhà ngay tại trung tâm Hạ Long và mở quán cà phê.

"Sốc" với số tiền "chân dài" nhận được sau mỗi lần đi sex tour trên du thuyền 

Ngày 7/10, Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an tiếp tục làm rõ đường dây mua bán dâm chuyên hoạt động trên các du thuyền hạng sang do Phạm Đức Hùng (30 tuổi, trú tại Quảng Ninh) cầm đầu.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình, các trinh sát của Cục C02 (Cục Cảnh sát Hình sự) phát hiện có một đường dây mua bán dâm hoạt động hết sức tinh vi trên các chuyến du lịch "ngắm biển" tại Hạ Long.

Điều hành đường dây này là Phạm Đức Hùng, một người không tiền án, tiền sự, chủ một quán cà phê nằm ở khu vực Bãi Cháy (TP Hạ Long). Tuy nhiên, đây chỉ là vỏ bọc do "tú ông" này tạo dựng nên.

Một số thông tin cho thấy, bản thân Hùng từng "dính" vào công việc liên quan đến mại dâm trước đó nên anh ta là kẻ "thạo việc" và có nhiều mối quan hệ.

Quán cà phê của Hùng là căn nhà cao tầng, bề ngoài không có gì đặc biệt, nhưng bên trong, tú ông này lại "nuôi" cả chục cô gái làm tiếp viên.

Tin tức 24h: amp;#34;Sốcamp;#34; với số tiền amp;#34;chân dàiamp;#34; nhận được sau mỗi lần đi sex tour trên du thuyền - 1

Đối tượng Hùng (ảnh tư liệu)

Hùng thu hút các chân dài bằng cách trực tiếp đăng thông tin tuyển nhân viên cho quán (qua hình thức phát tờ rơi). Khi có cô gái nào đến xin việc, Hùng lập tức đề nghị họ bán dâm với giá 500 nghìn đồng 1 lượt. Việc quản lý nhân viên được Hùng giao cho Trần Văn Giang (32 tuổi, trú tại Quảng Ninh).

Trong một thời gian, việc "làm ăn" của Hùng được nhiều "khách làng chơi" biết đến.

Nhận thấy có nhiều người muốn được "tận hưởng" việc đi dạo trên biển cùng với "chân dài", Hùng lập tức "thiết kế" chương trình. Bản thân anh ta nghĩ, bán dâm trên biển sẽ an toàn, kín đáo.

Mỗi khi có khách đặt vấn đề, Hùng sẽ thoả thuận giá đi tour là 10 triệu đồng. Khách sẽ phải chuyển trước cho anh ta ít nhất 8 triệu đồng.

Số tiền trên, gái bán dâm chỉ được hưởng từ 1- đến 2 triệu đồng. Tiền thuê du thuyền, các dịch vụ khác thì khách tự thanh toán.Với thủ đoạn tinh vi như vậy, Hùng luôn tự tin sẽ không bao giờ "bị lộ".

Đến khoảng dầu tháng 9, quá trình trinh sát, các bộ Cục C02 phát hiện Hùng điều "đào" cho 3 vị khách đi trên một du thuyền hạng sang, ngay lập túc kế hoạc bắt giữ được triển khai.

Tại du thuyền, 3 vị khách và ba cô gái tuổi đời còn trẻ bị bắt quả tang có hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của các đối tượng, lực lượng công an an ập vào quán cà phê của Hùng và tiếp tục phát hiện 3 cặp đôi khác cũng đang mua bán dâm. Hùng bị bắt ngay sau đó tại một quán ăn ở Hạ Long.

Hiện tại, cơ quan công an đã tạm giữ 3 đối tượng, ngoài Hùng thì còn có hai trợ thủ khác là Trần Văn Giang và Hoàng Ngọc Hải ( 21 tuổi, trú tại Quảng Ninh).

Cô dâu Thu Sao suýt "méo miệng cả đời", CĐM phản ứng bất ngờ

Trưa nay 10/7, chị Thu Sao tiếp tục gây xôn xao cư dân mạng khi đăng tải loạt ảnh mình đang nằm ở bệnh viện, khuôn mặt băng bó để điện phân, từ trường, điện xung, siêu âm… Đây có lẽ là quy trình kỹ thuật để phục hồi nhan sắc mà chị đang tiến hành.

“Mỗi ngày đều như vắt chanh, nằm mỗi phòng 20 phút, thứ 7 và chủ nhật nghỉ bởi vì chạy điện. Bệnh nhân ai cũng mệt mỏi, quy định muốn chạy ngày nghỉ cũng không được các bạn ạ! Trên nhà mình thì nghỉ hết, ở đây lại dư thời gian, sót hết cả ruột”, cô dâu Thu Sao chia sẻ trên trang cá nhân.

Khi có một người hỏi: “Chị chỉnh lại môi à?”, cô dâu 62 không ngần ngại: “May chị đi khám nhanh, bác sĩ nói để lâu là méo (miệng) cả đời. Ơn trời”.

Tin tức 24h: amp;#34;Sốcamp;#34; với số tiền amp;#34;chân dàiamp;#34; nhận được sau mỗi lần đi sex tour trên du thuyền - 2

Cô dâu Thu Sao đang chạy vật lí trị liệu để môi không bị méo.

Lúc này, bạn bè nói riêng và cộng đồng mạng nói chung mới vỡ lẽ cô dâu Thu Sao đang chạy vật lý trị liệu cho “cân miệng”. Bạn Bích Ngọc bình luận: “May mắn chị đã kịp nhận ra và gặp bác sĩ . Chúc chị mau khỏe . Lần sau có phẫu thuật thẩm mỹ chị em nên đến các bệnh viện uy tín . Bài học lớn là không tin những lời quảng cáo trên mạng”.

“Em không thấy mỗi miệng chị méo đâu chị ạ, cả mắt và chân mày nó làm cho chị cũng hỏng hết. Thôi lỡ rồi, đó là do số đen gặp bác sĩ tay nghề không chuẩn. Với cơ địa chị cũng lớn tuổi khó phục hồi, bởi vậy phẫu thuật không thành công. Cố gắng lên chị, thời gian sẽ giúp lành lại và phôi phai”, nickname Uyên Nguyễn chia sẻ.

>> Xem thêm: Cô dâu Thu Sao tiết lộ: “May chị đi khám, bác sĩ nói để lâu là méo miệng cả đời”

Tiết lộ nguyên nhân nam thanh niên đập xe BMW gần Bệnh viện Chợ Rẫy

Ngày 7-10, liên quan đến vụ nam thanh niên dùng gậy đập xe BMW gần Bệnh viện Chợ Rẫy, Công an quận 11 (TP HCM) cho biết đã làm việc với chủ xe cũng như người đập xe.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn khi va chạm giao thông. Theo lời khai của các bên, chiều 6-10, nam thanh niên điều khiển ô tô đã xảy ra va chạm với ô tô hiệu BMW do nữ tài xế điều khiển tại giao lộ Đặng Minh Khiêm – Phó Cơ Điều (phường 4, quận 11, đoạn gần Bệnh viện Chợ Rẫy).

Sau va chạm, hai bên rượt đuổi nhau trên đường Nguyễn Chí Thanh (quận 11) khiến một đoạn đường náo loạn. Khi lực lượng chức năng có mặt, đưa về trụ sở làm việc thì hai bên thỏa thuận bồi thường. 

Tin tức 24h: amp;#34;Sốcamp;#34; với số tiền amp;#34;chân dàiamp;#34; nhận được sau mỗi lần đi sex tour trên du thuyền - 3

Chiếc xe BMW bị đập

Do bên chủ xe BMW không yêu cầu điều tra vụ việc nên Công an quận 11 đang xem xét xử lý hành chính người đập xe hành vi gây rối trật tự công cộng.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 6-10, trên mạng xã hội xuất hiện clip nam thanh niên rượt theo xe BMW màu đen, dùng gậy đập vào kính chắn gió. Lúc này, nữ tài xế điều khiển chiếc BMW chạy vòng vòng trên đường. Sau đó, 2 phụ nữ khác mở cửa bước ra khỏi xe, một người bồng em bé.

Tin tức 24h: amp;#34;Sốcamp;#34; với số tiền amp;#34;chân dàiamp;#34; nhận được sau mỗi lần đi sex tour trên du thuyền - 4

Hiện trường xảy ra vụ việc

Nam thanh niên bị người phụ nữ giằng co, giữ lại. Sau đó, lực lượng công an đến xử lý vụ việc và đưa cả người đập xe lẫn xe về trụ sở để làm việc. Nam thanh niên được cho là người của một hãng xe có văn phòng đại diện gần đó.

Giá vàng trong nước hôm nay 7/10

Giá vàng SJC hôm nay được DOJI niêm yết ở mức 55,50 - 56,00 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), chiều mua giảm 600.000 đồng/lượng và chiều bán giảm 500.000 đồng/lượng so với cuối phiên liền trước, mức chênh lệch 500.000 đồng giữa 2 chiều.

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn giao dịch giá vàng SJC hôm nay ở mức 55,50 - 56,00 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm đồng thời 500.000 đồng/lượng ở cả chiều mua và chiều bán so với thời điểm này sáng qua. Giá vàng nhẫn SJC 99,99% niêm yết ở mức 52,77 - 53,27 triệu đồng/lượng, giảm 550.000 đồng/lượng ở chiều mua và giảm 600.000 đồng/lượng chiều bán.

Bảo Tín Minh Châu giao dịch giá vàng SJC ở mức 55,98 - 56,28 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng gần 100.000 đồng/lượng ở chiều mua và  chiều bán so với phiên giao dịch sáng 6/10. Nhẫn vàng rồng Thăng Long giá niêm yết là 53,28 - 53,98 triệu đồng/lượng, chiều mua tăng 100.000 đồng/lượng còn chiều bán tăng hơn 100.000 đồng/lượng.

Công ty Phú Quý niêm yết giá vàng SJC ở mức 55,95 - 56,30 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 200.000 đồng/lượng ở chiều mua và giảm 150.000 đồng/lượng ở chiều bán so với phiên giao dịch sáng qua. Giá nhẫn tròn trơn giao dịch ở mức 53,10 - 53,90 triệu đồng/lượng, không đổi so với thời điểm này sáng qua.

Hải Phòng: Phát hiện bé gái 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cửa nhà

Chiều 7/10, thông tin với Báo Gia đình và Xã hội, bà Đặng Thị Xuân - Chủ tịch UBND xã Quảng Thanh (huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết, vào khoảng 23 giờ ngày 6/9, một người dân đã phát hiện bé gái khoảng 8 tháng tuổi bị bỏ rơi trước cửa nhà.

Theo lời bà Xuân, vào thời điểm trên, bà Nguyễn Thị Chín (thôn Giếng, xã Quảng Thanh) phát hiện có 1 thùng xốp đặt trước cửa nhà mình động đậy. Thấy lạ, bà Chín đã mở ra thì giật mình phát hiện một bé gái được lót chăn cẩn thận, bên trong có túi đựng 2 bộ quần áo, 1 bình sữa, 1 hộp sữa bột và lá thư viết tay.

Tin tức 24h: amp;#34;Sốcamp;#34; với số tiền amp;#34;chân dàiamp;#34; nhận được sau mỗi lần đi sex tour trên du thuyền - 5

Nội dung lá thư viết tay gửi gắm người dân nhờ nuôi giúp.

Lá thư vỏn vẹn nội dung: "Tôi sinh cháu bé ngày 4/2/2020. Do điều kiện kinh tế khó khăn tôi không nuôi được. Tôi đặt cháu ở đây, ông bà cô bác nào gặp cháu nuôi dạy cháu nên người. Tôi xin cảm ơn".

Trước sự việc trên, bà Chín đã báo cáo ngay lên chính quyền địa phương trong đêm. Nhận tin báo, đại diện chính quyền xã Quảng Thanh cùng các ban ngành đoàn thể liên quan nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lập biên bản sự việc.

Đến sáng 7/10, cháu bé được đưa đến Trạm Y tế xã Quảng Thanh để kiểm tra sức khỏe ban đầu. Tại đây, cháu cân được 7,6kg, cháu ngoan, không có biểu hiện sốt, quấy khóc.

Hiện, chính quyền xã Quảng Thanh đã phát thông tin trên hệ thống truyền thanh để tìm người thân cho cháu bé. Trước mắt, địa phương đang tạm giao cháu bé cho gia đình của con trai bà Chín là anh Đinh Văn Cường (hai vợ chồng làm công nhân, đã có 3 con, sống gần đó) chăm sóc. Phía gia đình anh Cường cũng bày tỏ nguyện vọng sẽ nuôi cháu bé.

Sau 1 tháng, nếu không có người thân nhận lại, địa phương sẽ làm thủ tục nhận con nuôi cho gia đình con trai bà Chín theo quy định.

Cô dâu Thu Sao tiết lộ: May chị đi khám, bác sĩ nói để lâu là méo miệng cả đời
Trưa nay (10/7), chị Thu Sao tiếp tục gây xôn xao cư dân mạng khi tiết lộ mình đang chạy vật lý trị liệu cho "cân miệng".
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h