Cô dâu Thu Sao đăng ảnh góc nghiêng khoe nhan sắc trẻ đẹp, CĐM “ném đá” dữ dội

K.T - Ngày 28/09/2020 12:10 PM (GMT+7)

Mới đây cô dâu 62 tuổi thay ảnh đại diện trang cá nhân bằng tấm hình ghi lại góc nghiêng thần thánh của bản thân: da trắng mướt không một nếp nhăn, mũi dọc dừa, đôi môi đỏ thắm cùng ánh mắt nhìn xa xăm… gây xôn xao.

Sau khi tổ chức đại tiệc tân gia, sinh nhật và kỷ niệm 2 năm đám cưới, vợ chồng cô dâu 62 tuổi – Thu Sao (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) bỗng dưng “im hơi lặng tiếng” khiến cư dân mạng thở phào nhẹ nhõm vì không còn chiêu trò đánh bóng bản thân, “câu like” nữa. Nhiều người phán đoán có lẽ thêm tuổi mới, chị Thu Sao đã “trưởng thành”, an phận tuổi xế chiều nên quyết định tránh xa những bon chen, thị phi để sống cuộc đời an yên!

Mới đây, cô dâu Thu Sao bất ngờ quay trở lại Facebook bằng một chiếc ảnh vô cùng khác lạ so với nhan sắc trước kia của mình. Cụ thể, cô dâu 62 tuổi thay ảnh đại diện trang cá nhân bằng tấm hình ghi lại góc nghiêng thần thánh của bản thân: da trắng mướt không một nếp nhăn, mũi dọc dừa, đôi môi đỏ thắm cùng ánh mắt nhìn xa xăm…

Cô dâu Thu Sao đăng ảnh góc nghiêng khoe nhan sắc trẻ đẹp, CĐM “ném đá” dữ dội - 1

Góc nghiêng thần thánh của cô dâu Thu Sao.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh xinh đẹp ấy đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng với ý kiến trái chiều. Một số người dành tặng lời khen nhan sắc mặn mà, đồng thời tò mò không biết chị có bí quyết gì để níu kéo thanh xuân giỏi như vậy. Thành viên Ngọc Thành bày tỏ: “Nhìn chị Thu Sao trẻ và đẹp ghê. Da chị không có lấy một nếp nhăn nào cả. Mình không biết chị sử dụng mỹ phẩm gì mà căng tròn như vậy?”.

“Nhìn ảnh này cô dâu Thu Sao trẻ như gái trăng tròn luôn. Đúng là góc nghiêng thần thánh có khác. Giá như lúc nào phụ nữ cũng được trẻ đẹp như này”, nickname Khánh An bình luận.

Số đông người lại chê bai, thậm chí dìm hàng nhan sắc của cô dâu 62 tuổi. Họ cho rằng tất cả ảnh chị Thu Sao chia sẻ trên Facebook chỉ là lừa dối, chỉnh sửa hàng chục lần. “Trời ơi! Sao có người tin vào cái nhan sắc tuyệt trần này của bà ấy chứ. Mọi người không thấy trong những clip bà livestream hoặc ảnh được người khác gắn tên nó già nua như thế nào ư? Đừng có tin vào bức hình ấy rồi khen ngợi trẻ đẹp như gái đôi mươi”, bạn Vân Bùi chia sẻ.

Cô dâu Thu Sao đăng ảnh góc nghiêng khoe nhan sắc trẻ đẹp, CĐM “ném đá” dữ dội - 2

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh xinh đẹp ấy đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng với ý kiến trái chiều. (Ảnh chụp màn hình)

“Mấy bữa trước xem ảnh cưới kỷ niệm 2 năm kết hôn mà mình hết hồn. Nhìn chị ấy đúng kiểu cô của Hoa Cương luôn. Kể cả ảnh hôm bữa tiệc cũng lộ rõ vẻ già, nếp nhăn… Vậy mà giờ chị đăng tấm hình rõ xinh đẹp khiến bao em gái ảo tưởng đó là nhan sắc thật của chị. Chị ấy có uống thuốc tiên cũng không thể trẻ đẹp như vậy đâu? Chẳng qua đang quảng cáo mỹ phẩm nên cố tình đăng cái ảnh đã qua 7749 lần chỉnh sửa”, thành viên Lam Trần gay gắt.

Thành viên Bùi Nga gay gắt: “Lại chiêu trò quảng cáo cho thẩm mỹ viện hay sản phẩm làm đẹp nào rồi. Chứ chị ấy làm sao đẹp được như vậy chị? Mình chẳng hiểu sao có người tin đó là nhan sắc thật rồi khen ngợi”.

Trước đó không lâu, cô dâu Thu Sao khiến cộng đồng mạng được phen “hết hồn” khi đăng ảnh mặt mộc, đang đắp mặt nạ lên trang cá nhân. Bức ảnh lộ rõ mặt của chị xập xệ rất nhiều, có nếp nhăn và đặc biệt miệng có phần không cân đối với khuôn mặt. Có lẽ nhiều người đã so sánh 2 bức hình với nhau rồi gay gắt “ném đá” cô dâu 62 tuổi.

Cô dâu Thu Sao đăng ảnh góc nghiêng khoe nhan sắc trẻ đẹp, CĐM “ném đá” dữ dội - 3

Cô dâu Thu Sao khiến cộng đồng mạng được phen “hết hồn” khi đăng ảnh mặt mộc, đang đắp mặt nạ lên trang cá nhân

Hiện bức hình mới nhất của cô dâu Thu Sao vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tin tức 24h: Bất ngờ cuộc sống của cô dâu đeo 30 cây vàng trong đám cưới 2 năm trước
Cuộc sống như mơ của cô dâu Việt bên xứ người khiến nhiều người ghen tị. Sống xa bố mẹ đẻ và quê hương nhưng Cẩm Duyên chưa từng thấy tủi thân vì có...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62