Cô dâu Thu Sao tiết lộ: “May chị đi khám, bác sĩ nói để lâu là méo miệng cả đời”

K.T - Ngày 07/10/2020 14:45 PM (GMT+7)

Trưa nay (10/7), chị Thu Sao tiếp tục gây xôn xao cư dân mạng khi tiết lộ mình đang chạy vật lý trị liệu cho “cân miệng”.

Clip: Cô dâu Thu Sao vô tư nhún nhảy, nở nụ cười hạnh phúc nhằm đập tan hoài nghi nhan sắc đã xuống cấp trầm trọng

Sau hàng loạt lần bị cộng đồng mạng “ném đá”, mỉa mai, chê bai về nhan sắc kém đẹp: miệng méo, hai má chảy mỡ, mũi không cân…, mới đây cô dâu 62 tuổi – Thu Sao (TP.Cao Bằng, Cao Bằng) bất ngờ đăng tải một đoạn clip “phán pháo”, khẳng định khuôn mặt của mình vẫn trẻ đẹp.

Trong clip, cô dâu Thu Sao vận chiếc váy cưới màu đỏ thật lộng lẫy, trang điểm xinh đẹp, đội vương miện hệt như cô dâu sắp cưới đứng giữa căn phòng lớn. Chị vô tư nhún nhảy, nở nụ cười hạnh phúc nhằm đập tan hoài nghi nhan sắc đã xuống cấp trầm trọng. Kèm theo đó là câu hỏi: “Chị đẹp không các em?”.

Chưa dừng ở đó, trưa nay (10/7), chị Thu Sao tiếp tục gây xôn xao cư dân mạng khi đăng tải loạt ảnh mình đang nằm ở bệnh viện, khuôn mặt băng bó để điện phân, từ trường, điện xung, siêu âm… Đây có lẽ là quy trình kỹ thuật để phục hồi nhan sắc mà chị đang tiến hành.

Cô dâu Thu Sao tiết lộ: “May chị đi khám, bác sĩ nói để lâu là méo miệng cả đời” - 1

Trưa nay (10/7), chị Thu Sao tiếp tục gây xôn xao cư dân mạng khi đăng tải loạt ảnh mình đang nằm ở bệnh viện.

“Mỗi ngày đều như vắt chanh, nằm mỗi phòng 20 phút, thứ 7 và chủ nhật nghỉ bởi vì chạy điện. Bệnh nhân ai cũng mệt mỏi, quy định muốn chạy ngày nghỉ cũng không được các bạn ạ! Trên nhà mình thì nghỉ hết, ở đây lại dư thời gian, sót hết cả ruột”, cô dâu Thu Sao chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip và loạt hình ảnh đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mọi người thắc mắc không hiểu vì sao cô dâu 62 tuổi đăng clip chứng minh mình xinh đẹp, không có vấn đề gì về nhan sắc, vậy chia sẻ ảnh gương mặt bị băng bó có ý gì?

“Ủa mấy ngày trước mình thấy chị ấy khoe clip xinh đẹp, rạng ngời cơ mà? Có lẽ đó chỉ là clip từ trước, chị đăng nhằm đập tan dư luận về nhan sắc thật của mình. Thương chị ấy ghê”, nickname Phú Ngọc bày tỏ.

Cô dâu Thu Sao tiết lộ: “May chị đi khám, bác sĩ nói để lâu là méo miệng cả đời” - 2

“Bà này có nhiều bất đồng với chính bản thân mình ghê ý. Hôm trước vừa đăng video chứng tỏ bản thân vẫn xinh đẹp, không bị méo miệng thì hôm nay lại đăng ảnh nằm trong bệnh viện. Chắc bà bị mọi người ném đá nhiều quá nên đi phẫu thuật thẩm mỹ tiếp hay sao?”, thành viên Hương Vũ nói.

Khi có một người hỏi: “Chị chỉnh lại môi à?”, cô dâu 62 không ngần ngại: “May chị đi khám nhanh, bác sĩ nói để lâu là méo (miệng) cả đời. Ơn trời”.

Cô dâu Thu Sao tiết lộ: “May chị đi khám, bác sĩ nói để lâu là méo miệng cả đời” - 3

Chị Thu Sao tiết lộ tình trạng nhan sắc (Ảnh chụp màn hình).

Lúc này, bạn bè nói riêng và cộng đồng mạng nói chung mới vỡ lẽ cô dâu Thu Sao đang chạy vật lý trị liệu cho “cân miệng”. Bạn Bích Ngọc bình luận: “May mắn chị đã kịp nhận ra và gặp bác sĩ . Chúc chị mau khỏe . Lần sau có phẫu thuật thẩm mỹ chị em nên đến các bệnh viện uy tín . Bài học lớn là không tin những lời quảng cáo trên mạng”.

“Em không thấy mỗi miệng chị méo đâu chị ạ, cả mắt và chân mày nó làm cho chị cũng hỏng hết. Thôi lỡ rồi, đó là do số đen gặp bác sĩ tay nghề không chuẩn. Với cơ địa chị cũng lớn tuổi khó phục hồi, bởi vậy phẫu thuật không thành công. Cố gắng lên chị, thời gian sẽ giúp lành lại và phôi phai”, nickname Uyên Nguyễn chia sẻ.

Cô dâu Thu Sao tiết lộ: “May chị đi khám, bác sĩ nói để lâu là méo miệng cả đời” - 4

Cư dân mạng đưa ra lời góp ý, cầu chúc cô dâu 62 tuổi nhanh chóng bình phục (Ảnh chụp màn hình).

Bạn Vinh Trần đưa ra lời góp ý chân thành: “Cô ơi! Con góp ý thật lòng. Thời gian thấm thoắt thoi đưa, con người phàm là đang sinh sống thì tất nhiên phải già đi theo năm tháng. Làm thẫm mỹ không phải không tốt, nó có thể cứu được vận mạng vã số phận của ta nhưng nó không phù hợp với lứa tuổi của cô. Cái tuổi 60 mấy sắp qua 70, ở ngưỡng tuổi này là phải tịnh dưỡng và đi chùa hoặc đi nhà thờ nhiều hơn để tích phước tích đức cho con cái sau này, chứ không phải nắm níu sắc đẹp”. Khi ấy cô dâu 62 tuổi đáp: “Cảm ơn em yêu! Mỗi người có suy nghĩ khác nhau. Chị cũng không cần phải làm hài lòng ai cả. Chị thích làm, kể cả ông trời cho sống đến 80 tuổi, chị vẫn làm đẹp nếu chị thích”.

Cô dâu Thu Sao tiết lộ: “May chị đi khám, bác sĩ nói để lâu là méo miệng cả đời” - 5

Hiện câu chuyện cô dâu Thu Sao “suýt méo miệng” cả đời vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cô dâu cao 1m94 cưới chồng 1m4 từng xôn xao MXH cách đây 1 năm giờ ra sao?
Trên trang cá nhân, cô dâu cao 1m94 thường xuyên khoe hình ảnh bên cạnh con kèm theo dòng tâm sự hạnh phúc khi được làm mẹ.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chú rể 26 cô dâu 62