Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao xuất hiện với gương mặt sưng phù, CĐM phản ứng bất ngờ

Ngày 29/06/2020 20:00 PM (GMT+7)

Vết thương ở mũi lành chưa được bao lâu, cô dâu Cao Bằng lại xuất hiện với khuôn mặt sưng phù, băng bó.

 Cô dâu 62 tuổi xuất hiện với gương mặt sưng phù, tiếp tục thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân 

Kể từ khi kết hôn với chồng trẻ kém 36 tuổi (năm 2018), hành trình tân trang nhan sắc của cô dâu 62 tuổi Thu Sao (Cao Bằng) vẫn chưa đến hồi kết. Chị liên tục xuất hiện với gương mặt băng bó khi thực hiện các ca phẫu thuật cấy mỡ mặt, làm răng, nâng mũi, sửa lông mày… Số tiền cô dâu 62 tuổi bỏ ra để “trùng tu” nhan sắc lên tới hàng trăm triệu đồng.

Cô dâu 62 tuổi xuất hiện với gương mặt sưng phù đau đớn.

Cô dâu 62 tuổi xuất hiện với gương mặt sưng phù đau đớn.

Ca phẫu thuật nâng mũi hoàn thành chưa được bao lâu, mới đây, chị Thu Sao tiếp tục công cuộc kéo căng da mặt. Đúng ngày 25/6, chị lên bàn phẫu thuật thực hiện cuộc đại phẫu này.

Chị Thu Sao vừa phẫu thuật kéo căng da mặt.

Chị Thu Sao vừa phẫu thuật kéo căng da mặt.

Trong hàng loạt đoạn video livestream sau đó, cô dâu 62 tuổi xuất hiện với gương mặt băng bó, sưng phù khiến người nhìn không khỏi đau đớn thay. Vì đau và bị băng bó quanh mặt nên chị Thu Sao gặp khó khăn trong việc nói chuyện, ăn uống.

Chị tâm sự trên Facebook: “Tối qua cả đêm mình không ngủ được, cũng không dám nói với chồng vì sợ chồng lo lắng. Đã nhịn từ 2h đêm không được ăn không được uống, vì mình có tuổi rồi sợ lúc làm sẽ bị sốc hoặc gì đó. Mình đã nghĩ một điều dại dột là mình gây mê rồi liệu mình có tỉnh được nữa hay không.

Mình chẳng may không tỉnh thì con cái, họ hàng làng xóm nhìn vào bảo đi làm đẹp rồi chết đem xác về thì làm thế nào. Nhưng mình tin tưởng vào bác sĩ lúc gây mê và tin tưởng vào sức khoẻ của mình và đã gạt hết những suy nghĩ trong đầu mình đi. Bây giờ mình đã bình an rồi, mình sẽ ở lại Hà Nội đến khi cắt chỉ xong mới về".

Chồng trẻ luôn đồng hành cùng chị Thu Sao trong hành trình tân trang nhan sắc.

Chồng trẻ luôn đồng hành cùng chị Thu Sao trong hành trình tân trang nhan sắc.

Vẫn như trước đây, đồng hành với chị Thu Sao trong mỗi ca phẫu thuật tân trang nhan sắc luôn là người chồng trẻ - Hoa Cương. Ngồi cạnh bên, anh nắm tay vợ tình cảm, nở nụ cười, thi thoảng lại quay sang kiểm tra những chỗ băng bó trên mặt vợ.

Hình ảnh của cô dâu 62 tuổi sau ca đại phẫu khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Nhiều người bày tỏ lo lắng cho sức khoẻ của chị Thu Sao khi thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ ở độ tuổi ngoài 60.

“Tuổi này sức khoẻ mới là quan trọng. Đẹp đâu chưa thấy, chỉ thấy bầm dập đau đớn quá”, “Cứ như trước em thấy chị quá tự tin và tươi trẻ rồi chứ một năm vài lần mổ xẻ thế này còn gì là người nữa”… là một số bình luận dân mạng để lại bên dưới video livestream của chị Thu Sao.

(Theo Dân Việt)

27 phi công Pakistan bị tạm đình chỉ bay ở Việt Nam làm cho hãng hàng không nào?

Theo Cục Hàng không, trong số 12 phi công đang ở Việt Nam thực hiện các chuyến bay, có 11 trường hợp đang khai thác cho hãng Hàng không Vietjet, 1 phi công của Jetstar Pacific.

Trong khi đó, Vietnam Airlines và Bamboo Airways không có phi công Pakistan nào đang lưu lại Việt Nam làm việc (các phi công đã về nước do hết hợp đồng hoặc vì dịch COVID-19).

Cục Hàng không khẳng định, đã cấp giấy phép lái máy bay cho 12 phi công đang làm việc tại Việt Nam tuân thủ các quy định của Việt Nam và phù hợp với thông lệ quốc tế.

Trong quá trình khai thác bay tại các hãng hàng không Việt Nam không có trường hợp phi công Pakistan nào liên quan đến vấn đề sự cố hay uy hiếp an toàn bay.

Nhà chức trách hàng không cho hay, ngay khi nhận thông tin từ các phương tiện thông tin đại chúng, đã chỉ đạo tạm dừng xếp lịch cho các phi công người Pakistan làm việc cho các hãng hàng không Việt Nam.

Ngày 26/6, Cục Hàng không cũng có văn bản yêu cầu các hãng tạm thời không phân lịch bay cho phi công nêu trên cho đến khi có thông báo mới của Cục Hàng không Việt Nam. 

Cục Hàng không Việt Nam hiện đang phối hợp với nhà chức trách Pakistan rà soát toàn bộ hồ sơ của các người lái Pakistan.

Về quy trình cấp phép và năng định cho phi công người nước ngoài, Cục Hàng không thực hiện theo các bước: 

Khi nhận được hồ sơ đề nghị cấp giấy phép cho phi công nước ngoài, Cục Hàng không sẽ kiểm tra hồ sơ, kiểm tra thông tin tại các mẫu đơn đề nghị, tuổi, sức khỏe, bằng cấp, tổng số giờ bay, số giờ bay trên loại, kinh nghiệm của phi công.

 Tiếp đó, Cục Hàng không liên hệ với nhà chức trách cấp giấy phép gốc của phi công, đảm bảo giấy phép đã được cấp bởi quốc gia thành viên ICAO và tuân thủ quy định tối thiểu về cấp giấy phép cho nhân viên hàng không.

 Sau khi có được thông tin đầy đủ về tình trạng giấy phép đề nghị chuyển đổi từ phi công nước ngoài đảm bảo không vi phạm quy định hiện hành, Cục Hàng không Việt Nam thực hiện sát hạch lý thuyết cho người lái và thực hành trên buồng lái mô phỏng.

Khi hoàn thiện các bước trên, phi công nước ngoài mới được Cục Hàng không cấp giấy phép và năng định để hoạt động cho các hãng hàng không Việt.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao xuất hiện với gương mặt sưng phù, CĐM phản ứng bất ngờ - 4

 Theo Cục Hàng không, hiện các hãng hàng không Việt đang sử dụng 1.223 phi công người nước ngoài. Trong đó, Vietnam Airlines thuê 309 người lái (chiếm 25,7% tổng số phi công của hãng); Jetstar Pacific sử dụng 145 người (chiếm 70% tổng số phi công của hãng); Vietjet có 622 (chiếm 75,6%  trên tổng số phi công của hãng); Bamboo Airways sử dụng 147 phi công người nước ngoài (chiếm 58,6% trên tổng số phi công của hãng).

 Trước đó, nhà chức trách hàng không Pakistan phát hiện hơn 250 phi công người nước này dùng bằng lái máy bay giả mạo. Ngay sau khi có thông tin trên, Bộ GTVT đã có văn bản yêu cầu Cục Hàng không và các hãng đình chỉ các phi công quốc tịch Pakistan và thực hiện rà soát lại toàn bộ, đảm bảo an toàn, đúng quy định.

(Theo Tiền Phong)

Giá vàng hôm nay 29/6: Tiếp tục tăng mạnh

Tính đến 8h30 sáng ngày 29/6, giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 49,05 triệu - 49,20 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng 50 nghìn đồng so với ngày hôm qua.

Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 48,98 - 49,35 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra) tại Hà Nội. Giá vàng miếng SJC tại TP.HCM niêm yết ở mức 49,33 triệu đồng/lượng.

Trên thị trường thế giới, tính đến đầu giờ sáng ngày 28/6, theo giờ Việt Nam, giá vàng giao ngay đứng ở mức 1.773,14 USD/Ounce.

Tin tức 24h: Cô dâu Thu Sao xuất hiện với gương mặt sưng phù, CĐM phản ứng bất ngờ - 5

Trong khi đó, giá vàng thế giới giao tháng 8/2020 ghi nhận trên sàn Comex thuộc New York Mercantile Exchanghe ở mức 1.785,8 USD/Ounce, tăng 5,4 USD/Ounce trong phiên.

Kim loại quý đang tỏ ra là môi trường trú ẩn an toàn cho dòng vốn của nhà đầu tư khi cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Mỹ giảm điểm. Dịch COVID-19 bùng phát lây lan càng làm gia tăng mối lo ngại đến nền kinh tế các nước, số người nhiễm bệnh trên toàn cầu đã vượt qua con số hơn 10,1 triệu và số người tử vong hơn 501.000 người, riêng tại nước Mỹ số ca nhiễm đã lên hơn 2,54 triệu người và tử vong hơn 125.700 người.

Những thông tin không mấy khả quan về đại dịch COVID-19 được giới chuyên gia thế giới đánh giá sẽ gây "khó chịu" cho các nền kinh tế thế giới, vượt qua cả cuộc khủng hoảng năm 2008. Đây là yếu tố hỗ trợ vàng tăng giá.

Edward Moya, nhà phân tích thị trường cao cấp dự đoán: "Chúng ta có thể thấy vàng phá vỡ mức 1.800 USD/ounce khi COVID-19 đang tăng và gói kích thích kinh tế từ các ngân hàng trung ương lớn toàn cầu dẫn đến mối quan tâm về lạm phát".

Vợ chồng thương vong khi ném tàn thuốc gần can xăng

Ngày 29/6, thông tin từ UBND xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương, (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến 2 vợ chồng bị thương vong.

Theo đó, trưa 24/6, bà Học Thị T. (trú bản Huồi Pủng, xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương) cùng chồng vào lán trại chăn nuôi và canh rừng. Trong lúc nghỉ trưa, hai vợ chồng bà T. có hút thuốc và ném tàn thuốc xuống lán trại, gần can xăng  khiến ngọn lửa bùng phát dữ dội.

Thấy ngọn lửa bao trùm bà T., người chồng đưa vợ chạy xuống suối tuy nhiên nạn nhân bị bỏng rất nặng được người thân sau đó đưa đi cấp cứu tại Hà Nội. Tuy nhiên, sau 3 ngày cấp cứu bà T. không qua khỏi.

Hiện, công an tỉnh Nghệ An, công an huyện Tương Dương đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chú rể ngoại quốc bất ngờ đăng dòng trạng thái có nội dung lạ dành cho cô dâu 65 tuổi
Sau những tin đồn "cơm không lành, canh chẳng ngọt", mới đây chú rể ngoại quốc bất ngờ đăng tải một đoạn "tâm thư" rất mùi mẫn dành tặng vợ.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h