Tin tức 24h: Cô gái bị bạn lột quần áo, tra tấn dã man giống thời trung cổ như nào?

K.T - Ngày 25/07/2021 19:10 PM (GMT+7)

Được bạn rủ về chơi, T. không thể ngờ rằng chỉ mấy ngày sau, T. bị chính nhóm bạn này lột đồ, tra tấn tập thể. Nạn nhân may mắn trốn thoát khi trèo qua cửa thông gió.

Cô gái bị bạn lột quần áo, tra tấn dã man giống thời trung cổ như nào?

Chiều 25/7, thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình, đêm ngày 23/7, Công an huyện Hưng Hà nhận được tin báo của quần chúng nhân dân và phản ánh của báo chí trên địa bàn huyện Hưng Hà xảy ra vụ việc một số đối tượng có hành vi đánh đập, làm nhục người khác.

Ngay sau khi nhận thông tin, Công an huyện Hưng Hà đã tập trung xác minh, tiến hành kiểm tra cư trú tại nhà trọ của chị Đinh Thị Thành (SN 1987, ở tổ dân phố Thị Độc, thị trấn Hưng Hà, huyện Hưng Hà).

Tại đây, công an phát hiện có 4 người, gồm: Nguyễn Thị Thu Hà (SN 2004, trú tại xã Tân Hòa); Nguyễn Thị Mai Hương (SN 2007, trú tại xã Hồng Minh); Trần Thị Minh Thư (SN 2005, trú tại xã Hồng An, cùng huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) và Phạm Văn Lộc (SN2005, trú tại xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam).

Công an huyện Hưng Hà đã đưa các đối tượng về trụ sở làm việc, các đối tượng khai nhận: Ngày 16/7, Nguyễn Thị Thu Hà và Nguyễn Thị Mai Hương (là lao động tự do) đến thuê và ở phòng trọ của chị Đinh Thị Thành. Quá trình ở trọ, Hà đã nhắn tin rủ Trần Thị Minh Thư đang ở TP.Hải Phòng về Hưng Hà chơi.

T. bị nhóm bạn đánh đập sau khi xảy ra mâu thuẫn.

T. bị nhóm bạn đánh đập sau khi xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 19/7/2021, Thư rủ thêm bạn là V.T.H.T. (SN2006, trú tại huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về cùng. Đến khoảng 21h ngày 22/7, tại nhà trọ của Hà, giữa V.T.H.T. và Thư đã xảy ra mâu thuẫn cá nhân.

Không chỉ vậy, T. còn bị nhóm này lột đồ, tra tấn dã man.

Không chỉ vậy, T. còn bị nhóm này lột đồ, tra tấn dã man.

Sau đó, Thư, Hương và Hà đã dùng chân tay, dép đánh vào mặt, bắt ngậm khăn, cởi bỏ hết quần áo, đổ bột giặt, dội nước lên đầu V.T.H.T. Trong lúc đánh V.T.H.T., Hà nhờ Lộc và Trần Ngọc Nhất (SN 2005, trú tại xã Tân Hòa, huyện Hưng Hà, Nhất, Lộc thuê phòng ở cạnh phòng trọ của Hà) dùng điện thoại quay video. Sau khi đánh xong, cả nhóm rủ nhau đi chơi và khóa cửa để V.T.H.T ở lại trong phòng.

Do sợ sẽ bị đánh tiếp nên V.T.H.T. đã trèo qua ô cửa thông gió của phòng trọ trốn ra ngoài nhờ người chở đến nhà của Thư. Đến khoảng 22h cùng ngày, nhóm Hà về phòng trọ phát hiện V.T.H.T không có trong phòng nên đã đi tìm nhưng không thấy.

Sau đó, Hà, Thư đã sử dụng điện thoại di động của mình đăng tải một số hình ảnh, video về việc nhóm của Hà đánh V.T.H.T. lên mạng xã hội và gửi cho một số bạn bè.

Đến 13h ngày 24/7, V.T.H.T. đến Công an huyện Hưng Hà trình báo và được đưa đi khám, điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hưng Hà.

Hiện, Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo Công an huyện Hưng Hà tích cực phối hợp với VKSND huyện khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, xem xét xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(Theo Người Đưa Tin)

Giá vàng trong nước 25/7

Chốt phiên cuối tuần, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM đóng cửa tại 56,80-57,45 triệu đồng/lượng. Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội đóng cửa 56,80-57,55 triệu đồng/lượng. Giá vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu chốt tuần bằng mức giá đã dược giữ nguyên liên tục phiên thứ 5 là 51,51-52,21 triệu đồng/lượng.

Tăng nhẹ phiên cuối tuần, giá vàng 9999 thương hiệu NPQ đóng cửa tại 51,40-52,30 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Tuần qua, thị trường trong nước chứng kiến tình cảnh ảm đạm khi chịu tác động từ thị trường thế giới và ảnh hưởng của dịch Covid-19 trong nước. Các thương hiệu chỉ dao động trong còng 50-100 nghìn đồng/lượng mỗi phiên.

Các phiên tăng giảm đan xen nên xét về mức độ điều chỉnh thì các thương hiệu hầu như không thay đổi nhiêu tuần qua.

Tính chung cả tuần, gía vàng SJC giảm nhẹ 50 nghìn đồng; Giá vàng Doji tăng 100 nghìn đồng; Giá vàng 9999 Rồng Thăng Long tăng nhẹ 30 nghìn đồng và giá vàng 24K NPQ tăng mạnh 250 nghìn đồng mỗi lượng…

Hà Nội xử phạt gần 300 trường hợp vi phạm quy định giãn cách xã hội

Ngày 25/7, Công an TP Hà Nội cho biết, sau hơn 1 ngày triển khai thực hiện Chỉ thị 17 của UBND Thành phố về việc giãn cách xã hội, các ngành, địa phương đã chủ động có phương án triển khai thực hiện nghiêm túc.

Đa số người dân đã chấp hành nhưng có nơi, có chỗ, việc thực hiện giãn cách chưa thực sự triệt để; lượng người ra đường vẫn còn khá lớn.

Lực lượng chức năng đi nhắc nhở, xử phạt những trường hợp vi phạm các quy định về giãn cách xã hội.

Lực lượng chức năng đi nhắc nhở, xử phạt những trường hợp vi phạm các quy định về giãn cách xã hội.

Ngay trong ngày 24/7/2021, ngày đầu Hà Nội thực hiện giãn cách, các đơn vị Công an trên toàn Thành phố đã xử phạt hành chính 71 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với số tiền 110 triệu đồng; 4 cơ sở kinh doanh dịch vụ không chấp hành việc tạm dừng hoạt động bị phạt 60 triệu đồng.

Trong ngày 25/7/2021, lực lượng chức năng của Công an Thành phố đã xử phạt hành chính 168 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng 385 triệu đồng; 1 cơ sở kinh doanh dịch vụ không chấp hành việc tạm dừng hoạt động 15 triệu đồng.

Ngoài ra, các đơn vị cũng xử phạt hơn 115 triệu đồng đối với 52 trường hợp có các hành vi vi phạm phòng, chống dịch khác như không thực hiện biện pháp cách ly; ra khỏi nhà khi không cần thiết; đeo khẩu trang không đúng quy cách....

Trong những ngày tiếp theo của đợt giãn cách này, Công an Thành phố sẽ tích cực phối hợp tiếp tục tuyên truyền đồng thời tăng cường xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm, quyết tâm cùng toàn thể hệ thống chính trị và người dân Thủ đô chung sức, đồng lòng chiến thắng được dịch bệnh.

(Theo Báo Giao Thông)

Cô gái bị tra tấn, làm nhục rồi quay clip đăng tải lên mạng xã hội
Nhóm người đã tra tấn, làm nhục một cô gái trẻ rồi quay clip, đăng hình ảnh lên mạng xã hội.

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h