Tin tức 24h: Cô gái bị lột áo, đánh ghen dã man tại Tiền Giang, hàng xóm tiết lộ gì?

H.A - Ngày 29/03/2021 19:10 PM (GMT+7)

Công an thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ một nhóm người phụ nữ đến nhà cô gái đánh đập dã man.

Xôn xao clip được cho là đánh ghen…. thuê dã man ở Tiền Giang

Chiều 29/3, Công an thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang cho biết đã lấy lời khai, thu thập chứng cứ vụ clip cô gái bị một nhóm phụ nữ khác đến nhà đánh đập dã man.

Trước đó, clip dài hơn 3 phút lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một cô gái ở phường 3, thị xã Gò Công bị nhóm người phụ nữ khoảng 5 người túm tóc, ghì xuống nền gạch trong nhà.

Nhóm phụ nữ chửi thậm tệ rồi xúm vào xé áo, túm tóc hành hung, dùng dép tát vào mặt và người liên tiếp mặc dù nạn nhân khóc lóc, van xin nhưng không được bỏ qua.

Lúc xảy ra vụ việc có nhiều người chứng kiến, trong đó có một người đàn ông nhưng không ai dám vào can ngăn. Vụ việc khiến nhiều người dân bức xúc.

Theo người dân gần hiện trường, nhóm phụ nữ trên được xác định là chuyên đi đánh ghen thuê, nhiều khả năng đã được ai đó thuê để đi đánh ghen.

Công an thị xã Gò Công cho biết cô gái bị hành hung khi đang ở một nhà trọ tại phường 3. Sau khi xảy ra vụ việc, cô gái này đã chuyển nhà trọ đi nơi khác.

Đang cãi nhau với cô gái, thanh niên bất ngờ lao xuống sông Sài Gòn

Rạng sáng 29/3, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh, TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tìm kiếm thanh niên mất tích dưới sông Sài Gòn.

Tin tức 24h: Cô gái bị lột áo, đánh ghen dã man tại Tiền Giang, hàng xóm tiết lộ gì? - 1

Lực lượng công an đảm bảo trật tự tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm thanh niên mất tích

Trước đó, khuya 28/3, người dân địa phương thấy đôi nam nữ đứng cãi nhau trên cầu Kinh Thanh Đa (phường 27, quận Bình Thạnh). Trong lúc cãi nhau, thanh niên bất ngờ trèo qua lan can, gieo mình xuống sông Sài Gòn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt ghi nhận vụ việc, triển khai tìm kiếm thanh niên mất tích. Đến rạng sáng 29/3, thanh niên vẫn chưa được tìm thấy.

Giá vàng hôm nay 29/3: Quay đầu giảm ngay từ khi mở cửa

Thời điểm 8h40 theo giờ Việt Nam, giá vàng thế giới đứng ở mức 1.729 USD/ounce, giảm 4 USD/ounce so với chốt phiên tuần trước.

Tuần trước, giá vàng đã giảm tổng cộng 0,5%. Các chuyên gia nhận định, giá kim loại quý khó có thể bứt phá trong bối cảnh thông tin kinh tế đang hỗ trợ đồng USD tăng giá. Việc đồng tiền này mạnh lên có thể khiến các hàng hóa được định giá theo trở nên đắt hơn với các nhà giao dịch mua bằng các đồng tiền khác.

Nhà phân tích kim loại quý Suki Cooper của Standard Chartered cho rằng, giá vàng đang ở mức vừa phải nhưng kim loại quý phải đối mặt với nhu cầu giảm sút trong bối cảnh không có chất xúc tác vĩ mô nào thúc đẩy vàng tăng giá.

Với việc thị trường vàng giao dịch trong biên độ khá hẹp từ 1.700 USD đến 1.750 USD, các nhà phân tích cho rằng, xu hướng giá vàng tăng hoặc giảm đều có khả năng xảy ra trong tuần này.

Theo kết quả khảo sát diễn biến giá vàng tuần này, tỷ lệ chuyên gia ủng hộ giá vàng tăng đã giảm so với tuần trước. Cụ thể, chỉ có 44% số chuyên gia nhận định giá vàng tăng, trong khi có 50% nhận định giá vàng giảm và còn lại chỉ 6% giữ quan điểm trung lập.

Còn với kết quả khảo sát trực tuyến trên thị trường, tỷ lệ dự đoán giá vàng tăng là 47%, còn tỷ lệ dự báo giá vàng giảm là 32%, còn lại 22% cho rằng giá vàng đi ngang.

Tin tức 24h: Cô gái bị lột áo, đánh ghen dã man tại Tiền Giang, hàng xóm tiết lộ gì? - 2

Tại thị trường trong nước, sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC mua vào bán ra ở mức 54,85-55,27 triệu đồng/lượng, giảm 50.000 đồng/lượng chiều mua vào và 150.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên hôm qua.

Vàng Doji niêm yết giá vàng ở mức 54,85-55,3 triệu đồng/lượng, giảm 50.000 đồng/lượng chiều mua vào và 100.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên gần nhất.

Phú Quý SJC niêm yết giá vàng ở mức 54,9-55,3 triệu đồng/lượng, giảm 70.000 đồng/lượng so với chốt phiên hôm trước.

Từ 1/4, Hải Dương chuyển trạng thái hoạt động bình thường, học sinh các cấp trở lại trường

Từ 28/01, tỉnh Hải Dương ghi nhận ca mắc COVID-19 đầu tiên tại thôn Kim Điền, xã Hưng Đạo (TP. Chí Linh). Do đây là biến chủng virus mới và ca bệnh được xác định lây trong cộng đồng, cho nên ít ngày sau, dịch COVID-19 nhanh chóng bùng phát lan ra 12/12 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh Hải Dương. 

Được sự giúp đỡ của đoàn công tác Bộ Y tế, sự nỗ lực của chính quyền và nhân dân sở tại, đến thời điểm này, dịch COVID-19 ở Hải Dương đã được ngăn chặn, kiểm soát hoàn toàn và không có sự lây nhiễm trong cộng đồng. Các mẫu xét nghiệm sàng lọc ho sốt trong cộng đồng, các cơ sở khám chữa bệnh đều cho âm tính. Có 6 huyện hơn 30 ngày không có ca mắc mới và trên địa bàn tỉnh không còn khu vực phong tỏa, cách ly y tế.

Tại cuộc họp Thường trực Tỉnh ủy Hải Dương sáng nay nêu rõ: Hải Dương sẽ kết thúc việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ. Từ ngày 01/4, toàn tỉnh chuyển sang trạng thái bình thường mới…

Đối với ngành Giáo dục, từ 01/4, học sinh từ cấp mầm non đến cấp THPT ở 12 huyện, thị xã, thành phố trở lại trường học. Tuy nhiên, các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống, các cuộc thi, giao lưu vẫn tạm dừng. Việc tổ chức ăn bán trú cho học sinh phải thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Riêng thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2021-2022 sẽ lùi lại 1 tuần.

Bên cạnh đó, các dịch vụ không thiết yếu tiếp tục tạm dừng hoạt động đến 15/4 như: quán bar, vũ trường, karaoke, massage, gym, rạp chiếu phim, quán games. Đối với: Nhà hàng, quán ăn, quán cafe được hoạt động trở lại nhưng phải đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch. Các quán bia vỉa hè tạm thời chưa cho phép hoạt động. Riêng TP. Hải Dương, TP Chí Linh và huyện Kim Thành chủ động áp dụng thêm một số biện pháp chặt chẽ trong phòng chống dịch…

Theo Báo cáo từ Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Hải Dương, tính đến 17h chiều nay (28/3), địa phương này không ghi nhận ca mắc mới. Hiện tại, toàn tỉnh có 726 bệnh nhân mắc COVID-19 và chỉ còn 105 trường hợp đang được điều trị, số còn lại đã được công bố khỏi bệnh ra viện về nhà. Cũng trong ngày hôm qua, Bệnh viện Dã chiến số 2 trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã được giải thể.

Lời kể của nhân viên cùng nữ giám đốc rơi xuống đất vì thủng trần chung cư ở Hà Nội
Anh Hiếu cho biết, lúc anh và nữ giám đốc công ty bê thùng carton đến khu vực góc văn phòng thì bất ngờ bị rơi xuống. Ban đầu anh có...
H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h