Lời kể của nhân viên cùng nữ giám đốc rơi xuống đất vì thủng trần chung cư ở Hà Nội

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 29/03/2021 16:06 PM (GMT+7)

Anh Hiếu cho biết, lúc anh và nữ giám đốc công ty bê thùng carton đến khu vực góc văn phòng thì bất ngờ bị rơi xuống. Ban đầu anh có đứng lên đi được vài bước sau đó ngất xỉu, không còn biết gì nữa.

Liên quan đến sự việc 2 người bị rơi từ trần chung cư xuống đất tại tại chung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội), hiện cả 2 nạn nhân vẫn đang được điều trị và theo dõi tại bệnh viện.

Theo đó, nạn nhân đầu tiên là anh Đinh Trung Hiếu (23 tuổi, quê Thái Nguyên) đang được điều trị tại Khoa Phẫu thuật cột sống, Bệnh viện Việt Đức. Nạn nhân thứ 2 là nữ giám đốc (cùng công ty với anh Hiếu) đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Pháp.

Tại Bệnh viện Việt Đức, anh Hiếu vẫn đang rất đau đớn. Sau khi được thăm khám và chụp chiếu, các bác sĩ xác định anh Hiếu bị đa chấn thương, gãy một đốt xương sống, gãy tay, gãy mũi, tiến hành nẹp ngang bụng cố định thương tích và anh Hiếu phải nằm bất động trên giường bệnh.

Lời kể của nhân viên cùng nữ giám đốc rơi xuống đất vì thủng trần chung cư ở Hà Nội - 1

Vết thương của anh Hiếu khá nặng.

Kể lại sự việc, anh Hiếu cho biết, chiều ngày 27/3, anh cùng giám đốc công ty bê thùng carton đến khu vực góc văn phòng công ty, đây là khu vực trống và bản thân anh không hề biết khu vực này được cơi nới.

Theo anh Hiếu, thùng carton cũng không hề nặng, khi vừa đến khu vực này thì bất ngờ cả hai bị rơi lọt xuống tầng 1. Ban đầu anh Hiếu có đứng lên đi được vài bước sau đó ngất xỉu, không còn biết gì nữa. Nữ giám đốc thì bị thương tích nặng hơn, hiện sức khỏe đã ổn định và vẫn đang được theo dõi.

Dù sự việc đã xảy ra được 2 ngày nhưng phía chủ đầu tư tòa nhà chưa có động thái thăm hỏi, động viên với người gặp nạn. “Số tôi không may thì đành phải chịu. Suốt 2 ngày qua tôi đau ê ẩm khắp người và không thể ngủ được”, anh Hiếu nói.

Sau sự việc, anh Hiếu mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ, nếu chủ đầu tư cơi nới sai phải chịu trách nhiệm khi để người thuê gặp tai nạn.

Lời kể của nhân viên cùng nữ giám đốc rơi xuống đất vì thủng trần chung cư ở Hà Nội - 2

Trần chung cư nơi anh Hiếu và nữ giám đốc bị rơi xuống.

Bà Lê Thị Hà (mẹ anh Hiếu) đang rất lo lắng sau tai nạn của con trai, bà sợ rằng chấn thương cột sống sau này sẽ ảnh hưởng cuộc sống lâu dài của con.

Trước đó, khoảng 17h30 chiều ngày 27/3, anh Đinh Trung Hiếu (23 tuổi, quê Thái Nguyên) đang cùng nữ giám đốc công ty bê thùng carton thì bất ngờ rơi từ xuống đất, độ cao khoảng 5m. Khu vực xảy ra sự việc do chủ đầu tư cơi nới thêm diện tích bằng nhựa Aluminum để cho thuê.

Ông Nguyễn Duy Dũng - Trưởng ban đại diện cư dân toà nhà HH1B cho biết tòa HH1B có 15 tầng nổi, 3 tầng hầm. Từ tầng 1 đến tầng 7 là văn phòng, còn từ tầng 8 trở lên là căn hộ. Toà nhà này đã được đưa vào sử dụng và có người đến ở khoảng 4 - 5 năm nay.

 Nhân chứng vụ 2 người rơi xuống đất vì thủng trần chung cư: Họ chỉ kêu được vài tiếng rồi bất tỉnh
"Sự việc xảy ra rất nhanh, bất ngờ. Hai người rơi xuống đè lên 2 tấm nhôm của trần, mặt và đầu chảy máu. Họ chỉ kêu được vài tiếng rồi bất tỉnh", nhân chứng nơi xảy ra sự việc đôi nam nữ rơi xuống đất vì thủng trần chung cư cho hay.

Tin tức 24h

LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội