Tin tức 24h: Con dâu choáng váng khi đọc tin nhắn bí mật trong điện thoại của mẹ chồng

Ngày 08/07/2018 19:00 PM (GMT+7)

Mượn điện thoại của mẹ chồng, người phụ nữ Anh vô cùng bối rối khi đọc được các tin nhắn giữa mẹ và chị chồng.

Con dâu choáng váng khi đọc tin nhắn bí mật trong điện thoại của mẹ chồng

Chia sẻ trên diễn đàn nổi tiếng Mumsnet, một người phụ nữ có tài khoản mang tên Raspberry cho biết, cô vừa gặp phải một chuyện vô cùng sốc sau khi đọc được những dòng tin nhắn trong điện thoại của mẹ chồng. Điều này đã khiến cô thay đổi mọi suy nghĩ về gia đình nhà chồng mình.

Theo đó, người phụ nữ này đang cùng con trai và bố mẹ chồng đi nước ngoài du lịch. Tuy nhiên, do chiếc điện thoại của cô bị mất sóng khi ở nước ngoài nên cô đã mượn điện thoại của mẹ chồng sử dụng một lát. 

Tin tức 24h: Con dâu choáng váng khi đọc tin nhắn bí mật trong điện thoại của mẹ chồng - 1

Người phụ nữ đã phát hiện mẹ chồng không ưa mình nhờ tin nhắn trong điện thoại (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, khi đang thao tác, Raspberry bất ngờ nhìn thấy tin nhắn từ chị chồng gửi đến cho mẹ chồng. Nội dung của tin nhắn đó nói rằng: "Con mừng là năm nay, con khốn ngu ngốc đó không làm hỏng cuộc vui của bố mẹ".

"Ơn Chúa, năm nay nó không lên cơn", "Năm nay con bò lười biếng đó đang tăng cân", "Chồng nó là người có lỗi khi biết nó như vậy mà vẫn còn lấy, làm sao nó chịu đựng nổi cơ chứ"... Đó là những dòng tin nhắn mà gia đình nhà chồng nói về Raspberry.

>> Xem thêm: Mượn điện thoại của mẹ chồng, người phụ nữ bất ngờ phát hiện bí mật gây sốc

Hình ảnh mới nhất của con trai "hot girl" Bella

Hiện tại, Bella – tên thật Đoàn Thúy Hà (32 tuổi, quê Hải Dương) đã được gia đình và địa phương cho đi điều trị về thần kinh. Riêng con trai Bella – bé Peter đang được gia đình Nguyễn Thúy Hằng, tức “hotmom” Hằng Túi chăm sóc ít bữa và đưa đi kiểm tra sức khỏe.

Trên trang cá nhân, Hằng Túi đã cập nhật thông tin của con trai Bella. Theo đó, Peter đã được gia đình Hằng đưa đi khám bệnh trong tình trạng sốt 38 độ nghi mắc sởi. Nhưng sau khi khám, bác sĩ chẩn đoán bé chỉ sốt virus, phát ban.

Tin tức 24h: Con dâu choáng váng khi đọc tin nhắn bí mật trong điện thoại của mẹ chồng - 2

Dù đang ốm nhưng Peter vẫn đạt chuẩn cân nặng

Bên cạnh những thông tin về tình hình của Bella và con trai, Hằng Túi còn đăng tải hình ảnh bé Peter nặng 9,5kg, kháu khỉnh, dễ thương,… Đặc biệt, bé Peter đã có thể hòa nhập, chơi đùa với 3 đứa con của cô, thậm chí bé còn “ghen ngược” khi thấy ông bà bế Sữa (con trai út của Hằng). Dù vậy, 3 thiên thần của Hằng vẫn rất thương và tỏ ra sung sướng khi mẹ đem Peter về nhà.

Ngoài chồng và 3 đứa con ủng hộ Hằng “cứu” bé Peter thì bố mẹ chồng của cô cũng rất đồng thuận. Ông bà tích cực tham gia chăm sóc bé trong những ngày tá túc ở đây.

>> Xem thêm: Hình ảnh mới nhất của con trai "hot girl" Bella: Ăn ngon ngủ kỹ và “ghen ngược” với anh chị

Người phụ nữ xuất hiện nguyên vẹn trên bờ biển sau 18 tháng bị sóng cuốn trôi

Vào đầu tháng 1 năm 2017, Nining Sunarsih, 52 tuổi, đi nghỉ ở bãi biển Citepus (Sukabumi, Tây Java, Indoneisa) thì bất ngờ bị sóng cuốn trôi trước sự chứng kiến của em gái và cháu trai. 

Tin tức 24h: Con dâu choáng váng khi đọc tin nhắn bí mật trong điện thoại của mẹ chồng - 3

Các nhân chứng kể lại rằng họ nghe thấy tiếng bà gào thét và vùng vẫy nhưng vì quá sợ nên không ai nhảy xuống biển để cứu. 

Các hoạt động tìm kiếm và cứu hộ đã được tổ chức ngay sau đó nhưng không thấy bất kỳ dấu hiệu nào của bà Sunarsih cho đến khi họ tìm thấy một thi thể trên bãi biển. Thi thể này đã bị phân hủy nặng, người thân của Sunarsih vẫn khẳng định chắc chắn rằng đó không phải là bà vì Sunarsih có vết bớt ở bụng và móng tay khác hẳn. Kết quả thử nghiệm ADN cho thấy cái xác không phải là Sunarsih. 

Tháng trước, cha bà Sunarsih mơ thấy mình gặp lại con nên đã cùng gia đình nhiều lần ra biển chờ đợi. Đến tối ngày 30/6, họ tìm thấy bà Sunarsih nằm bất tỉnh bên bờ biển. Trên người bà mặc đúng bộ quần áo hôm bà mất tích: áo vàng hoa và quần đen.

Bất ngờ xuất hiện nguyên vẹn trên bờ biển sau 18 tháng bị sóng cuốn trôi
Người phụ nữ Indonesia bị cuốn ra biển được tìm thấy bất tỉnh bên bờ biển sau 18 tháng, mặc nguyên bộ quần áo khi cô mất tích.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h