Hình ảnh mới nhất của con trai "hot girl" Bella: Ăn ngon ngủ kỹ và “ghen ngược” với anh chị

Ngày 08/07/2018 11:00 AM (GMT+7)

Bé Peter – con trai "hot girl" Bella đang bị sốt virus nhưng rất dễ thương, kháu khỉnh,… Bé được gia đình Hằng Túi “cưu mang” vài ngày.

Hành trình 5 ngày của “hot girl” Bella và con trai 1 tuổi tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội đã kết thúc với sự giúp đỡ của nhiều cơ quan đơn vị và mạnh thường quân. Hiện tại, Bella – tên thật Đoàn Thúy Hà (32 tuổi, quê Hải Dương) đã được gia đình và địa phương cho đi điều trị về thần kinh. Riêng con trai Bella – bé Peter đang được gia đình Nguyễn Thúy Hằng, tức “hotmom” Hằng Túi chăm sóc ít bữa và đưa đi kiểm tra sức khỏe.

>> Xem thêm video Bella khi ở Trung tâm Bảo trợ Xã hội

Trên trang cá nhân, Hằng Túi đã cập nhật thông tin của con trai Bella. Theo đó, Peter đã được gia đình Hằng đưa đi khám bệnh trong tình trạng sốt 38 độ nghi mắc sởi. Nhưng sau khi khám, bác sĩ chẩn đoán bé chỉ sốt virus, phát ban.

Hình ảnh mới nhất của con trai amp;#34;hot girlamp;#34; Bella: Ăn ngon ngủ kỹ và “ghen ngược” với anh chị - 1

Con trai của Bella được gia đình Hằng Túi đưa đi khám bệnh

Hằng Túi cũng cho biết, Bella đã được gia đình kết hợp lo thủ tục cho đi điều trị về thần kinh, nếu Bella hợp tác chữa bệnh thì người nhà thỉnh thoảng cho Peter thăm mẹ.

“Sau này Peter sẽ được người nhà chăm sóc, dì cháu sẽ tới làm cho Hằng để có điều kiện chăm cháu tốt nhất và Peter sẽ được đi học. Những người yêu mến và lo lắng cho bé có thể hoàn toàn yên tâm rồi nhé, sẽ không còn hình ảnh xe đẩy đỏ ám ảnh nữa đâu ạ. Cuộc sống sau này của Peter và mẹ hy vọng sẽ tốt hơn và không còn ồn ào nữa", Hằng Túi chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất của con trai amp;#34;hot girlamp;#34; Bella: Ăn ngon ngủ kỹ và “ghen ngược” với anh chị - 2

Bé Peter được gia đình Hằng chăm nom chu đáo, bé ăn ngon ngủ kỹ

Bên cạnh những thông tin về tình hình của Bella và con trai, Hằng Túi còn đăng tải hình ảnh bé Peter nặng 9,5kg, kháu khỉnh, dễ thương,… Đặc biệt, bé Peter đã có thể hòa nhập, chơi đùa với 3 đứa con của cô, thậm chí bé còn “ghen ngược” khi thấy ông bà bế Sữa (con trai út của Hằng). Dù vậy, 3 thiên thần của Hằng vẫn rất thương và tỏ ra sung sướng khi mẹ đem Peter về nhà.

Hình ảnh mới nhất của con trai amp;#34;hot girlamp;#34; Bella: Ăn ngon ngủ kỹ và “ghen ngược” với anh chị - 3

Dù đang ốm nhưng Peter vẫn đạt chuẩn cân nặng

Ngoài chồng và 3 đứa con ủng hộ Hằng “cứu” bé Peter thì bố mẹ chồng của cô cũng rất đồng thuận. Ông bà tích cực tham gia chăm sóc bé trong những ngày tá túc ở đây.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, nhất là các mẹ bỉm sữa. Ai lấy cũng vui mừng khi con trai của Bella khỏe mạnh, đã có cuộc sống an yên bên gia đình Hằng Túi. Tuy nhiên, Hằng trả lời rằng Peter chỉ ở với gia đình cô vài ngày rồi dì của bé sẽ đón về nuôi dưỡng.

Hình ảnh mới nhất của con trai amp;#34;hot girlamp;#34; Bella: Ăn ngon ngủ kỹ và “ghen ngược” với anh chị - 4

Các con của Hằng Túi rất sung sướng vì em Peter đến nhà ở cùng

"Gia đình bé cũng không để Hằng nuôi đâu, chỉ trông bé tạm thời khi gia đình tập trung cho Bella đi chữa bệnh. Mấy hôm nữa bớt việc họ sẽ đón Peter về chăm sóc. Dì của Peter làm cho Hằng nên mọi người yên tâm, Hằng vẫn luôn theo sát nhé. Dù sao Peter cũng không phải trẻ mồ côi, vẫn nên ở với gia đình", Hằng nói.

Được biết, đây không phải lần đầu Hằng Túi “ra mặt” giúp đỡ con trai của Bella. Trước đó, năm 2017, khi các clip ghi cảnh Bella hút thuốc lá rồi phả khói vào mặt con trai hay lôi con rong ruổi khắp các con đường,…thì Hằng đã chính thức “tuyên bố” theo đuổi, giúp đỡ Peter đến cùng.

Hình ảnh mới nhất của con trai amp;#34;hot girlamp;#34; Bella: Ăn ngon ngủ kỹ và “ghen ngược” với anh chị - 5

Gia đình Hằng ai cũng yêu mến bé Peter

Ngày 27/6 vừa qua, Hằng đã có cơ hội gặp 2 mẹ con Bella tại huyện Ninh Giang, Hải Dương nhưng không thể tiếp cận được. Tối 28/6, Hằng lại lặn lội đến Thường Tín để tìm gặp mẹ con Bella, thậm chí đến tận nhà nghỉ mà hai mẹ con từng ở nhưng vẫn không thể gặp vì Bella đã mang con đi.

Sau đó, khi Bella được đưa vào Trung tâm Bảo trợ Xã hội thì Hằng đã tiếp cận được và có thể thực hiện được nguyện vọng của chính bản thân – giúp đỡ hai mẹ con Bella.

Hot girl Bella rời Trung tâm bảo trợ xã hội, được đưa đến bệnh viện tâm thần kiểm tra
Sau khi rời Trung tâm bảo trợ xã hội số 1 Hà Nội, "hot girl" Bella đã được gia đình đưa đến bệnh viện tâm thần để kiểm tra.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h