Mượn điện thoại của mẹ chồng, người phụ nữ bất ngờ phát hiện bí mật gây sốc

Ngày 08/07/2018 10:02 AM (GMT+7)

Sau khi vô tình đọc được những dòng tin nhắn trong điện thoại của mẹ chồng, người phụ nữ này đã vô cùng sốc và choáng váng, đến mức cô không biết mình phải làm gì sau đó.

Chia sẻ trên diễn đàn nổi tiếng Mumsnet, một người phụ nữ có tài khoản mang tên Raspberry cho biết, cô vừa gặp phải một chuyện vô cùng sốc sau khi đọc được những dòng tin nhắn trong điện thoại của mẹ chồng. Điều này đã khiến cô thay đổi mọi suy nghĩ về gia đình nhà chồng mình.

Theo đó, người phụ nữ này đang cùng con trai và bố mẹ chồng đi nước ngoài du lịch. Tuy nhiên, do chiếc điện thoại của cô bị mất sóng khi ở nước ngoài nên cô đã mượn điện thoại của mẹ chồng sử dụng một lát. Cô Raspberry chia sẻ: "Vì điện thoại của tôi bị mất sóng nên tôi đã mượn điện thoại của mẹ chồng để gọi về chúc mừng sinh nhật mẹ ruột tôi".

Tuy nhiên, khi đang thao tác, Raspberry bất ngờ nhìn thấy tin nhắn từ chị chồng gửi đến cho mẹ chồng. Nội dung của tin nhắn đó nói rằng: "Con mừng là năm nay, con khốn ngu ngốc đó không làm hỏng cuộc vui của bố mẹ".

Tò mò trước nội dung khó hiểu của tin nhắn, Raspberry đã quyết định mở nó ra xem. Lúc này, toàn bộ của trao đổi giữa chị chồng và mẹ chồng đã khiến cô vô cùng choáng váng.

Mượn điện thoại của mẹ chồng, người phụ nữ bất ngờ phát hiện bí mật gây sốc - 1

Người phụ nữ đã phát hiện mẹ chồng không ưa mình nhờ tin nhắn trong điện thoại (Ảnh minh họa)

"Ơn Chúa, năm nay nó không lên cơn", "Năm nay con bò lười biếng đó đang tăng cân", "Chồng nó là người có lỗi khi biết nó như vậy mà vẫn còn lấy, làm sao nó chịu đựng nổi cơ chứ"... Đó là những dòng tin nhắn mà gia đình nhà chồng nói về Raspberry.

Người phụ nữ này cũng lý giải, năm ngoái, cô bị một cơn động kinh đúng vào kỳ nghỉ của gia đình nên đã phải nằm một chỗ suốt 2 ngày. Việc đó đã làm ảnh hưởng không ít tới kế hoạch đi chơi của cả nhà. "Lúc ấy tôi thấy rất áy náy. Tôi đã xin lỗi nhưng bố mẹ chồng nói rằng "không sao cả". Nếu tin nhắn không hiện ra, tôi sẽ chẳng bao giờ biết được bộ mặt thật của họ", Raspberry nói thêm.

Quá sốc, thất vọng và tổn thương trước những gì nhà chồng nghĩ về mình, Raspberry cũng không biết phải xử trí chuyện này thế nào trong khi vẫn đang đi du lịch cùng bố mẹ chồng. Cô không biết mình có nên nói với chồng chuyện này không, hay cứ giả vờ như không biết gì và bỏ qua mọi thứ.

Sau khi Raspberry chia sẻ câu chuyện của mình lên diễn đàn Mumsnet, đã có rất nhiều lượt đọc và bình luận dưới bài viết của cô. Nhiều người đứng về phía người phụ nữ và nói rằng, cô nên nói chuyện với chồng, cùng bàn bạc để tìm ra cách giải quyết tốt nhất. 

Một số người khác lại cho rằng, cô nên nói chuyện thẳng thắn với mẹ chồng, rằng cô cảm thấy bị tổn thương trước những dòng tin nhắn và suy nghĩ đó. Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số người lại cho rằng cô đã sai khi tự ý xem tin nhắn trong điện thoại của người khác.

Mẹ chồng cùng con dâu lột đồ đánh ghen cô gái trẻ và hành động bất ngờ của con trai
Thấy con trai dẫn nhân tình về nhà, mẹ chồng và con dâu đã xông vào lột đồ, đánh ghen "dạy dỗ" cả hai.
Thiên Tâm (Dịch từ Mumsnet)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h