Tin tức 24h: Con dâu trói mẹ chồng ngoài hành lang gây tranh cãi, lý do thực sự là gì?

Ngày 03/10/2018 19:21 PM (GMT+7)

Hình ảnh bà cụ ở Đài Loan bị buộc cổ và tay vào ghế rồi ngồi ngoài hành lang một mình đã khiến công an phải vào cuộc điều tra tìm hiểu nguyên nhân.

Con dâu trói mẹ chồng ngoài hành lang gây tranh cãi, lý do thực sự là gì?

Vào ngày 29/9 vừa qua, trên mạng xã hội Đài Loan chia sẻ nhiều một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tuổi bị trói dây vào cổ và tay, ngồi một mình trên một chiếc ghế ngoài hành lang. Người đăng tải đoạn clip này cho biết, có lúc cụ bà này còn bị lột trần cả áo. Nghi ngờ có vụ bạo hành nên cảnh sát vào cuộc điều tra.

Thì ra, người trói cụ bà lại chính là người con dâu họ Cao, 67 tuổi. Người con dâu này còn lớn tiếng với mẹ chồng: "Tôi phát điên mất thôi. Mẹ mà còn ồn ào nữa thì tôi sẽ bị điên mất. Tôi đã quá mệt mỏi rồi".

Thế nhưng, khi nghe bà Cao kể lại thì mọi chuyện không hề giống như những gì mọi người nghĩ. 

Bà Cao vừa khóc vừa kể lại rằng, trước đây mẹ chồng thường hay đi lang thang quanh khu nhà rồi đi vệ sinh bừa bãi ra hành lang, khiến những người hàng xóm rất khó chịu và kiến nghị lên ban quản lý để nhắc nhở bà Cao. 

Tin tức 24h: Con dâu trói mẹ chồng ngoài hành lang gây tranh cãi, lý do thực sự là gì? - 1

Bà Cao giãi bày mọi chuyện tại đồn cảnh sát.

Không những thế, người mẹ chồng còn thường xuyên có hành động tự hành hạ, cào cấu bản thân. Đêm đến, cụ bà không ngủ được nên đi di chuyển mọi thứ trong nhà. Có lúc, cụ bà lại nằm ì một chỗ không chịu làm gì rồi đi tiểu ngay ra sàn nhà. Cụ bà bị ngã gãy chân cũng là do giẫm phải nước tiểu. Bà Cao đã từng đưa mẹ chồng đi khám nhưng cụ bà nhất quyết không chịu uống thuốc.

>> Xem thêm: Con dâu trói chặt mẹ chồng ngoài hành lang, lý do thật sự khiến ai cũng bất ngờ

Thời tiết mùa đông năm nay có gì đặc biệt?

Theo lịch khí hậu, các đợt không khí lạnh thường xuất hiện ở miền Bắc từ khoảng tháng 10 trở đi. Tuy nhiên, năm nay, đợt không khí lạnh đầu tiên tràn về là ngày 7/9/2018. Tiếp đó, một đợt khác tràn về ngày 27/9. Không khí lạnh đầu mùa có cường độ yếu, chủ yếu gây mưa và làm giảm nhiệt độ ở miền Bắc.

Không khí lạnh tràn về sớm và liên tục. Người dân đang ngóng chờ xem, mùa đông năm nay có thể lạnh kỷ lục và có tuyết rơi hay không?

Tin tức 24h: Con dâu trói mẹ chồng ngoài hành lang gây tranh cãi, lý do thực sự là gì? - 2

(Ảnh minh họa)

Về vấn đề này, ông Lê Thanh Hải – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục khí tượng thủy văn cho hay: “Đến thời điểm này có thể khẳng định mùa đông 2018 ở miền Bắc đến sớm. Chỉ tính trong tháng 9 đã có 2 đợt không khí lạnh tràn về”.

Theo ông Hải, trong tháng 10/2018, thời tiết vẫn sẽ duy trì ở trạng thái trung tính ENSO. Từ tháng 11/2018 đến những tháng đầu năm 2019, thời tiết sẽ chuyển sang trạng thái El Nino (lạnh) với xác suất trong khoảng 60-70%.

Từ những dự báo trên, ông Hải cũng nhận định: “Mùa đông 2018 sẽ là một mùa đông tương đối rét. Các đợt rét đậm, rét hại cũng sẽ xảy ra tương đối nhiều so với 5 mùa đông gần đây. Thậm chí ở vùng núi Hoàng Liên Sơn, Sa Pa có thể có 1 vài đợt có tuyết hoặc băng giá”.

Dùng bao cao su vợ vẫn có bầu, anh chồng không ngờ tác giả là hàng xóm

Theo Sina đưa tin, một người đàn ông tên Zhu Shifu, sống tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, mới đây đã phát hiện ra vợ mình có thai. Điều này đã khiến cho anh Zhu khá bất ngờ bởi trước đó 2 vợ chồng đã dùng biện pháp tránh thai rất cẩn thận. Thậm chí, anh Zhu còn chi 299 nhân dân tệ (hơn 1 triệu đồng) để mua một hộp bao cao su. 

Theo lời anh Zhu, số tiền trên là không hề đắt bởi hộp bao cao su đủ dùng trong gần 1 năm. Thế nhưng sau khi sử dụng, người vợ thấy bụng to lên và có dấu hiệu ốm nghén, khi đi khám mới phát hiện đã mang thai.

Tin tức 24h: Con dâu trói mẹ chồng ngoài hành lang gây tranh cãi, lý do thực sự là gì? - 3

Anh Zhu sốc khi biết vợ có bầu dù đã sử dụng biện pháp tránh thai.

Quá sốc, anh Zhu đã tìm đến nơi bán bao cao su để tìm lời giải thích hợp lý. Tại đây, những người bán hàng đã kiểm tra và thông báo rằng sản phẩm của anh Zhu mua không hề có vấn đề gì. Điều này lại càng khiến anh Zhu hoang mang và khó hiểu với cái thai của vợ.

Sau đó, không biết phải làm thế nào, anh Zhu đã quyết định đưa vợ đi phá thai bởi tình hình kinh tế của gia đình hiện giờ chưa thể nuôi được con. Thế nhưng đó cũng là lúc người chồng phát hiện ra một bí mật động trời của vợ mình.

Khi biết tin anh Zhu chuẩn bị đưa vợ đi phá thai, người đàn ông hàng xóm cạnh nhà tên Lao Wang đã vội đến khuyên bảo nhưng không thành. Cảm thấy khó hiểu với hành động của ông Lao, anh Zhu đã nhất quyết gạn hỏi. Cuối cùng câu chuyện mới vỡ lở, hóa ra, ông Lao chính là tác giả của đứa bé trong bụng.

Dùng bao cao su xịn nhưng vợ vẫn có thai, sự thật hé lộ khiến chồng ngã ngửa
Người chồng cứ nghĩ rằng vợ mình có thai là do bao cao su rởm nhưng nào ngờ, sự thật hé lộ khiến anh không còn chút niềm tin nào vào vợ mình nữa.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h