Dùng bao cao su xịn nhưng vợ vẫn có thai, sự thật hé lộ khiến chồng ngã ngửa

Ngày 03/10/2018 11:24 AM (GMT+7)

Người chồng cứ nghĩ rằng vợ mình có thai là do bao cao su rởm nhưng nào ngờ, sự thật hé lộ khiến anh không còn chút niềm tin nào vào vợ mình nữa.

Theo Sina đưa tin, một người đàn ông tên Zhu Shifu, sống tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, mới đây đã phát hiện ra vợ mình có thai. Điều này đã khiến cho anh Zhu khá bất ngờ bởi trước đó 2 vợ chồng đã dùng biện pháp tránh thai rất cẩn thận. Thậm chí, anh Zhu còn chi 299 nhân dân tệ (hơn 1 triệu đồng) để mua một hộp bao cao su. 

Theo lời anh Zhu, số tiền trên là không hề đắt bởi hộp bao cao su đủ dùng trong gần 1 năm. Thế nhưng sau khi sử dụng, người vợ thấy bụng to lên và có dấu hiệu ốm nghén, khi đi khám mới phát hiện đã mang thai.

Dùng bao cao su xịn nhưng vợ vẫn có thai, sự thật hé lộ khiến chồng ngã ngửa - 1

Anh Zhu sốc khi biết vợ có bầu dù đã sử dụng biện pháp tránh thai.

Quá sốc, anh Zhu đã tìm đến nơi bán bao cao su để tìm lời giải thích hợp lý. Tại đây, những người bán hàng đã kiểm tra và thông báo rằng sản phẩm của anh Zhu mua không hề có vấn đề gì. Điều này lại càng khiến anh Zhu hoang mang và khó hiểu với cái thai của vợ.

Sau đó, không biết phải làm thế nào, anh Zhu đã quyết định đưa vợ đi phá thai bởi tình hình kinh tế của gia đình hiện giờ chưa thể nuôi được con. Thế nhưng đó cũng là lúc người chồng phát hiện ra một bí mật động trời của vợ mình.

Khi biết tin anh Zhu chuẩn bị đưa vợ đi phá thai, người đàn ông hàng xóm cạnh nhà tên Lao Wang đã vội đến khuyên bảo nhưng không thành. Cảm thấy khó hiểu với hành động của ông Lao, anh Zhu đã nhất quyết gạn hỏi. Cuối cùng câu chuyện mới vỡ lở, hóa ra, ông Lao chính là tác giả của đứa bé trong bụng.

Dùng bao cao su xịn nhưng vợ vẫn có thai, sự thật hé lộ khiến chồng ngã ngửa - 2

Người hàng xóm họ Lao mới là bố ruột của đứa bé trong bụng.

"Hóa ra tôi đã bị cắm sừng. Tôi không thể ngờ mọi chuyện lại thành ra như thế này. Vợ tôi mang thai không phải là do chất lượng của bao cao su mà là do tên hàng xóm", anh Zhu chia sẻ trong niềm uất ức.

Sau đó, anh Zhu đã tới đồn công an trình báo sự việc vì không thể nuốt trôi cục tức này. Không lâu sau, anh Lao đã bị cảnh sát bắt giam để tra hỏi. Tại đây, ông Lao đã khai nhận mọi chuyện và hy vọng được giảm nhẹ hình phạt để có thể đi làm chu cấp cho đứa bé. Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra giải quyết.

Hốt hoảng khi nghe tin vợ bị hãm hiếp, chồng càng sốc nặng hơn khi biết sự thật
Người vợ đã gọi điện cho cảnh sát nói rằng mình bị một người đàn ông cưỡng hiếp. Nhưng hóa ra đó chỉ là màn kịch mà cô dựng lên nhằm che giấu chồng...
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h