Tin tức 24h: Con học ở tầng 3, mẹ chết điếng khi thi thể con tìm thấy ở tầng 6

Ngày 11/03/2018 18:14 PM (GMT+7)

Công an TP Nam Định đang tiến hành điều tra vụ việc một cháu bé 3 tuổi tử vong do nghi bị ngã từ tầng 20 xuống lan can tầng 6 tại toà nhà Nam Định Tower.

Con học mầm non ở tầng 3, mẹ chết điếng khi nghe tin con chết ở tầng 6

Ngày 11-3, tin từ Công an TP Nam Định, tỉnh Nam Định cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc một cháu bé 3 tuổi tử vong tại lan can tầng 6 tòa nhà Nam Định Tower ở số 91 đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP Nam Định.

Tin tức 24h: Con học ở tầng 3, mẹ chết điếng khi thi thể con tìm thấy ở tầng 6 - 1

Cháu K. được gửi học tại tầng 3 nhưng phát hiện tử vong tại tầng 6 của tòa nhà

Trước đó, vào sáng ngày 10-3, trên mạng xã hội facebook lan truyền một thông tin có nội dung: "Cháu bé "mất tích" từ lúc 14 giờ 7 phút chiều ngày 9-3, nhưng đến tầm 14 giờ 30 phút, các giáo viên mới biết, tự đi tìm và không báo cho bộ phận an ninh tòa nhà. Đến tầm 17 giờ mới phát hiện thi thể cháu ở lan can tầng 6 tòa nhà".

Theo thông tin trên, sự việc xảy ra tại tòa nhà Nam Định Tower ở số 91, đường Điện Biên, phường Cửa Bắc, TP Nam Định). Nạn nhân là cháu N.M.K (3 tuổi, ngụ phường Cửa Nam, TP Nam Định).

Anh N.N.L (SN 1981) bố của bé trai 3 tuổi cho biết, gia đình anh hiện đang gửi con tại Trường mầm non Hương Sen, có địa chỉ tại tầng 3 của tòa nhà.

Như thường lệ, sáng ngày 9-3, bà ngoại đưa cháu đến trường, đến hơn 16 giờ cùng ngày khi quay lại lớp đón K. về thì không thấy cháu trong lớp, lúc này bà có hỏi cô giáo, nhưng cả cô và bà ngoại tìm khắp nơi không thấy.

Đến hơn 17 giờ, gia đình chết lặng khi hay tin bảo vệ tòa nhà phát hiện thi thể cháu K. ở lan can tầng 6.

>> Xem thêm: Gửi con ở tầng 3, người mẹ chết lặng hay tin con tử vong ở tầng 6

Lộ diện kẻ chủ mưu vụ bắt cóc 2 bé gái, tống tiền 50.000 USD

Ai tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng Phòng Tham mưu Công an TP HCM, cho biết cơ quan điều tra đang làm rõ kẻ chủ mưu liên quan đến vụ 2 cháu bé bị bắt cóc, đòi tiền chuộc 50.000 USD gây hoang mang dư luận.

"Nguyên nhân vụ việc bước đầu xác định đối tượng có hành vi bắt cóc 2 cháu bé để tống tiền. Hiện cơ quan điều tra đã triệu tập 1 số người liên quan để xác định ai là chủ mưu vụ bắt cóc" - đại tá Quang thông tin.

Ngày 11-3, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng Phòng Tham mưu Công an TP HCM, cho biết cơ quan điều tra đang làm rõ kẻ chủ mưu liên quan đến vụ 2 cháu bé bị bắt cóc, đòi tiền chuộc 50.000 USD gây hoang mang dư luận.

"Nguyên nhân vụ việc bước đầu xác định đối tượng có hành vi bắt cóc 2 cháu bé để tống tiền. Hiện cơ quan điều tra đã triệu tập 1 số người liên quan để xác định ai là chủ mưu vụ bắt cóc" - đại tá Quang thông tin.

Tin tức 24h: Con học ở tầng 3, mẹ chết điếng khi thi thể con tìm thấy ở tầng 6 - 2

Hai cháu bé được giải cứu an toàn trước sự vui mừng của gia đình

Trong khi đó, Công an quận 11 xác nhận đang phối hợp với Phòng cảnh sát Hình sự (PC45), Công an TP HCM điều tra làm rõ vụ việc. Điều tra bước đầu cho thấy những người liên quan đến vụ bắt cóc đều là họ hàng và quen biết với gia đình nạn nhân. Riêng bà Trương Hương (58 tuổi, quốc tịch Mỹ) là người bạn thân thiết với ông Trần Hoàng (45 tuổi, ngụ quận 5) đang bị tạm giữ để phục vụ quá trình điều tra.

Theo điều tra bước đầu, ông Hoàng từng kinh doanh nhà hàng ăn uống và có 2 đời vợ. Cháu Trần Hoàng M.A (7 tuổi) và Trần Hoàng B.N (5 tuổi) là con chung giữa ông Hoàng với người vợ thứ 2. Sau khi ly hôn, ông Hoàng nhận chăm sóc 2 cháu bé cho đến nay.

>> Xem thêm: Lộ diện kẻ chủ mưu vụ bắt cóc 2 bé gái ở TP.HCM, tống tiền 50.000 USD

Sự thật về 54 bàn tay người trong chiếc túi bí ẩn

Vài ngày qua, người dân địa phương đã tìm thấy một chiếc túi xách bí ẩn chứa 54 bàn tay người ở gần một khu câu cá nổi tiếng thuộc thành phố Khabarovsk, vùng Viễn Đông Nga, sát với biên giới Trung Quốc. 

Ngay sau đó, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và khám nghiệm pháp y. Rất nhiều giả thiết đã được đưa ra như: Đây là hình phạt của tội trộm cắp, hoặc những bàn tay này bị lấy đi từ các thi thể trong bệnh viện.

Tin tức 24h: Con học ở tầng 3, mẹ chết điếng khi thi thể con tìm thấy ở tầng 6 - 3

54 bàn tay người bị cắt lìa được phát hiện ở Nga (Ảnh: Siberian Times)

Tuy nhiên, theo tờ Siberian Times, Ủy ban điều tra địa phương đã xác định, 54 bàn tay người bị chặt này không phải là yếu tố tội phạm.

Ủy ban điều tra cho biết, những bàn tay bị cắt lìa này không phải là điều bất thường. Đây là một thủ tục ít được biết đến ở Nga, đó là cắt lại bàn tay của các thi thể vô thừa nhận để lưu giữ dấu vân tay phòng khi cần đến. Tuy nhiên, Ủy ban điều tra vẫn sẽ tiếp tục theo dõi và tìm hiểu vụ việc.

Sự thật về 54 bàn tay người trong chiếc túi bí ẩn ở Nga
Mới đây, cơ quan điều tra địa phương nơi phát hiện ra 54 bàn tay người bị cắt lìa nằm trong chiếc túi xách ở biên giới nước Nga đã đưa ra kết luận về...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h