Tin tức 24h: Con khóc ngất khi thấy mẹ ở nhà xác trong vụ tai nạn 5 người chết

Ngày 13/06/2020 19:00 PM (GMT+7)

14h chiều 13/6, tại nhà xác Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, người phụ nữ chết trong vụ tai nạn sáng nay đã được gia đình đến nhận...

Con khóc ngất khi thấy mẹ ở nhà xác vụ tai nạn khiến 5 người chết ở Đắk Nông

Chiều 13/6, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để thăm hỏi, động viên và chia sẻ với các gia đình bị nạn.

Tuy nhiên, khi ông Khuất Việt Hùng có mặt, cả 5 nạn nhân bị thương đều đưa đến phòng phẫu thuật. Tại đây, chỉ còn một trường hợp tử vong nhưng “vô danh” chưa tìm thấy thân nhân người bị nạn.

Khi Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đến đúng lúc các con của nạn nhân cũng đến nhà xác tìm thấy mẹ. Người con gái ngồi bên thi thể mẹ khóc nức nở, người con trai chạy đi tìm cán bộ điều tra, xác nhận đúng là mẹ của mình.

Tin tức 24h: Con khóc ngất khi thấy mẹ ở nhà xác trong vụ tai nạn 5 người chết - 1

Người con trai đau đớn khi tìm thấy mẹ ở nhà xác bệnh viện.

“Mẹ ơi, đúng là mẹ rồi. Đúng là mẹ em rồi. Sáng nay không thấy mẹ về, tụi em đi tìm kiếm khắp nơi. Nghe tin có vụ tai nạn, mấy anh em chia nhau tìm, chạy tới đây thì thấy mẹ. Mẹ em tên Phạm Thị Vượng, nhà ở TP Buôn Ma Thuột”, người con trai nghẹn ngào.

Chứng kiến cảnh thương tâm, ông Khuất Việt Hùng đã chia sẻ: “Em là con trai lớn trong gia đình, anh mong em ổn định tâm lý, tinh thần, nén nỗi đau để lo cho mẹ. Để động viên các em vượt qua nỗi đau mất mát lớn này, anh hứa sẽ chỉ đạo các lực lượng chức năng, khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, lấy lại công bằng cho mẹ em”.

Tại đây, ông Khuất Việt Hùng đã hỗ trợ cho gia đình thân nhân mỗi gia đình có người chết 5 triệu đồng, mỗi người bị thương 2 triệu đồng.

Sau khi thăm hỏi nạn nhân tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, ông Khuất Việt Hùng sẽ xuống hiện trường vụ tai nạn, thăm hỏi các gia đình tử vong tại huyện Đắk Mil và có cuộc họp với chính quyền huyện Đắk Mil và Ban ATGT tỉnh Đắk Nông để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn. Đồng thời chỉ đạo khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và xử lý theo quy định của pháp luật.

>> Xem thêm: Tai nạn thảm khốc: Xe tải lao vào chợ, người chết và bị thương nằm la liệt

Cụ ông 70 tuổi nửa đêm đi đầu thú xâm hại 2 bé gái

Ngày 13/6, thông tin từ Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, đơn vị đang làm rõ vụ xâm hại tình dục xảy ra tại xã Văn Thành, huyện Yên Thành.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h45 ngày 9/6, đối tượng Nguyễn Phi Hùng (70 tuổi), trú xã Văn Thành đã làm đơn xin được đầu thú về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Trong đơn thú nhận, ông Hùng trình bày vào 17h ngày 9/6, khi đến nhà hàng xóm chơi, thấy bé gái 9 tuổi đang học bài một mình nên nảy sinh ý định xâm hại tình dục. Đối tượng đã dụ dỗ cháu bé để thực hiện ý đồ của mình.

Nguyễn Phi Hùng khai thực hiện hành vi xâm hại cháu bé 3 lần. Tuy nhiên, nạn nhân khai báo đối tượng đã 8 lần dụ dỗ. Ngoài ra, Nguyễn Phi Hùng cũng khai báo có 1 lần thực hiện hành vi xâm hại đối với bé gái 8 tuổi trú cùng xóm.

Giá vàng hôm nay 13/6/2020: Giá vàng SJC biến động nhẹ

Mở cửa phiên giao dịch sáng 13/6, giá vàng SJC tại Hà Nội được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 48.42 triệu đồng/lượng mua vào - 48.79 triệu đồng/lượng bán ra.

Tại TP.HCM, giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết ở mức 48.42 triệu đồng/lượng mua vào- 48.77 triệu đồng/lượng/bán ra.

Tin tức 24h: Con khóc ngất khi thấy mẹ ở nhà xác trong vụ tai nạn 5 người chết - 2

Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 48,500 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,650 triệu đồng/lượng (bán ra).

Thương hiệu vàng Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu giảm 70.000 đồng/lượng so với cuối ngày hôm qua, hiện đứng ở mức 47,76 – 48,31 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Di lý nghi phạm phóng hỏa đốt phòng trọ từ Tiền Giang về TP.HCM

Chiều 13/6, Công an TP.HCM cho hay đơn vị này đã di lý đối tượng Ch (hay gọi là Cụt, 55 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) từ tỉnh Tiền Giang về TP.HCM để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra vụ phóng hỏa khiến 3 người chết ở quận Bình Tân vào sáng 12/6.

Tin tức 24h: Con khóc ngất khi thấy mẹ ở nhà xác trong vụ tai nạn 5 người chết - 3

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Nguồn tin cho hay nghi phạm Ch bước đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Sau khi gây án, nghi phạm Ch đã bắt xe bỏ trốn từ TP.HCM về quê là tỉnh Tiền Giang để ẩn náu.

Được biết, nghi phạm Ch là người hay có quan hệ tình cảm với chị Đ.T.D (35 tuổi, trú quận Bình Tân, ngụ tỉnh Tiền Giang, 1 trong số 3 nạn nhân tử vong của vụ cháy). Ch thường tới giao trái cây cho chị D đi bán mỗi ngày.

Qua lời khai của các nhân chứng, camera an ninh ghi nhận hình ảnh của nghi phạm Ch nên công an đã lần theo dấu vết của kẻ thủ ác. Sáng 13/6, trinh sát công an đã bắt giữ được Ch khi đang lẩn trốn ở tỉnh Tiền Giang.

Sau khi bị bắt giữ, nghi phạm Ch đã khai nhận hành vi phạm tội. Công an tiến hành di lý nghi phạm Ch về TP.HCM để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Lãnh đạo Công an TP.HCM cho biết, khoảng 16h chiều nay (13/6), lực lượng sẽ tiến hành họp báo thông tin chi tiết về vụ việc.

Vụ tai nạn thảm khốc khiến 10 người thương vong: Nạn nhân kể lại buổi sáng kinh hoàng
Vụ tai nạn liên hoàn giữa nhiều xe tải tại tỉnh Đắk Nông đã khiến 5 người chết, 5 người bị thương.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h