Tin tức 24h: Đám cưới 'gái 12, trai 14' xôn xao MXH, chú rể lên tiếng phản bác

Ngày 17/10/2018 19:31 PM (GMT+7)

Loạt ảnh của đôi trẻ ở Tây Ninh được nhiều người chia sẻ trên mạng, tuy nhiên, chú rể khẳng định thông tin trên không chính xác.

Đám cưới 'gái 12, trai 14' xôn xao MXH, chú rể lên tiếng phản bác

Chiều 16/10, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh về cặp đôi cô dâu chú rể trẻ tuổi kèm theo dòng chia sẻ: “Lấy chồng sớm làm gì cho lời ru thêm buồn. Cô dâu 12, chú rể 14 ở Dương Minh Châu” gây xôn xao.

Tin tức 24h: Đám cưới amp;#39;gái 12, trai 14amp;#39; xôn xao MXH, chú rể lên tiếng phản bác - 1

Cặp đôi cô dâu chú rể trẻ tuổi kèm theo dòng chia sẻ: “Lấy chồng sớm làm gì cho lời ru thêm buồn. Cô dâu 12, chú rể 14 tuổi"  gây xôn xao (Ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ với chúng tôi, Lê Minh Nhớ (Tân Châu, Tây Ninh) – chú rể trong loạt ảnh trên khẳng định những thông tin mà mạng xã hội đăng tải hoàn toàn sai sự thật. “Mình sinh năm 1999 (tức 19 tuổi), còn cô ấy là Nguyễn Thị Tuyết Nhi sinh năm 2002 (16 tuổi). Những hình ảnh đó không phải trong đám cưới mà là lễ đính hôn được tổ chức vào ngày 14/10 vừa qua.

Mình không ngờ có người vu khống, đưa sai sự thật về tuổi tác của hai vợ chồng. Hiện tại mình đang rất bức xúc và không biết phải xử lý thông tin ra sao”, Lê Minh Nhớ tâm sự.

Chàng trai cho biết thêm, anh và vợ đã yêu nhau được khoảng 1 năm và dự định cuối năm sau sẽ đăng ký kết hôn, tổ chức đám cưới. “Nhiều người đã thắc mắc vì sao vợ chồng mình tổ chức lễ đính hôn sớm như vậy? Có lẽ do ý trời buộc chúng mình phải chung sống trọn đời bên nhau”, Nhớ vui vẻ nói.

>> Xem thêm: Sự thật đám cưới “Cô dâu 12, chú rể 14” xôn xao MXH và những tiết lộ không ngờ

Bé trai 22 tháng tuổi tử vong sau khi truyền dịch ở phòng khám tư

Liên quan đến vụ việc bé trai 22 tháng tuổi (Long Biên, Hà Nội) tử vong sau khi truyền dịch tại phòng khám tư, chiều ngày 17/10, rất đông người thân của cháu bé vẫn đang tập trung tại nhà tang lễ để làm thủ tục khám nghiệm tử thi.

Phía ngoài phòng lạnh, một ban thờ với di ảnh cháu N.G.B. đã được lập sẵn. Bên trong, mẹ cháu bé khóc hết nước mắt gọi tên con. Anh Nguyễn Đình Dân (bố cháu bé) cho biết, sự việc xảy ra quá bất ngờ, đến bây giờ anh vẫn không tin đó là sự thật.

Kể lại sự việc với chúng tôi, anh Dân nói: “Trước khi sự việc xảy ra, con trai tôi bị ho. Tôi có đưa ra phòng khám của bác sĩ N.T.K.C. để khám, tại đây bác sĩ cho thuốc để con tôi về nhà uống.

Tin tức 24h: Đám cưới amp;#39;gái 12, trai 14amp;#39; xôn xao MXH, chú rể lên tiếng phản bác - 2

Người thân cháu bé chiều muộn ngày 17/10 vẫn tập trung rất đông ngoài nhà tang lễ.

Khoảng 18h30 phút ngày 15/10, sau khi uống thuốc xong con tôi vẫn bình thường. Tuy nhiên, đến khoảng 10 giờ cháu bắt đầu có biểu hiện đi ngoài, cả đêm hôm đó hai vợ chồng phải thay nhau lo cho cháu và tiếp tục theo dõi.

Sau khi theo dõi đến chiều ngày 16/10 cháu không đỡ, nên hai vợ chồng lại đưa con ra phòng khám của bác sĩ C. để thăm khám. Tại đây, bác sĩ nói hiện đang có dịch, nên chỉ cần truyền dịch là khỏi”.

Khi thấy con có biểu hiện sốc, anh Dân gọi bác sĩ C. xuống, vị bác sĩ này tiếp tục cho cháu B. uống 1 loại thuốc (không rõ tên tuốc), rồi gọi xe cấp cứu đến bệnh viện Đức Giang nhưng cháu đã tử vong trước khi vào viện.

>> Xem thêm: Bố bé trai 22 tháng tử vong khi truyền dịch: “Khi đi khám, con còn vẫy tay chào mọi người”

Đại gia Cao Toàn Mỹ gửi đơn kêu cứu đến Công an TP.HCM

Ngày 17-10, một nguồn tin xác nhận với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Cao Toàn Mỹ (SN 1977; ngụ quận 7, TP HCM) đã có đơn gửi Giám đốc Công an TP HCM yêu cầu thẩm tra chi tiết vụ án Trương Hồ Phương Nga (SN 1987; tức hoa hậu Phương Nga) mà ông là bị hại.

Ông Mỹ viết trong đơn rằng ông nhiều lần làm việc với điều tra viên giải quyết vụ án và cảm thấy lo ngại về tính khách quan của vụ án. 

Tin tức 24h: Đám cưới amp;#39;gái 12, trai 14amp;#39; xôn xao MXH, chú rể lên tiếng phản bác - 3

Ông Cao Toàn Mỹ tham gia phiên tòa với tư cách là bị hại

Ông Mỹ nhận xét điều tra viên không khách quan trong việc điều tra, suy đoán bất lợi cho ông. Theo ông Mỹ, trong nhiều lần làm việc, điều tra viên đã bỏ qua các chi tiết trong các lời khai quan trọng của ông, suy nghĩ có dấu hiệu quy chụp. Đồng thời, ông Mỹ còn viết trong đơn gửi Giám đốc Công an TP HCM rằng có lần điều tra viên nói ông có thể bị khởi tố vì những lời khai không đúng. Ông Mỹ giải thích ông không khai như vậy nhưng điều tra viên nói ông khai như thế.

Thông tin sốc trong đơn ông Cao Toàn Mỹ gửi Giám đốc Công an TP HCM
Đại gia Cao Toàn Mỹ gửi đơn đến Công an TP HCM yêu cầu "ngăn chặn hậu quả nghiêm trọng sắp xảy ra đối với một gia đình lương thiện trong xã hội".
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h