Nhờ hộp bao cao su kích thước khủng, chàng trai phát hiện bạn gái phản bội

Ngày 15/10/2018 18:34 PM (GMT+7)

Khi sắp xếp lại đồ cho bạn gái, anh đã sốc khi phát hiện hộp bao cao su có kích thước khủng hơn anh vẫn thường dùng.

Mới đây, chia sẻ của một chàng trai trẻ ở Hàng Châu, Chiết Giang trên diễn đàn chuyên bóc phốt bạn gái ở Trung Quốc đã gây xôn xao dư luận. Theo tâm sự của chàng trai, nhờ hộp bao cao su kích thước khủng, anh đã phát hiện ra sự thật kinh khủng về cô bạn gái.

Nhờ hộp bao cao su kích thước khủng, chàng trai phát hiện bạn gái phản bội - 1

Cô gái trẻ đã nói dối đi Tây Tạng để gặp gỡ nhân tình (Ảnh minh họa)

Theo thông tin đăng tải, bạn gái của chàng trai này là một cô gái khá xinh xắn, biết cách ăn mặc nên cũng được coi là thu hút, quyến rũ. Vài ngày trước, khi nhận được một khoản lương thưởng khá lớn, chàng trai đã đề nghị bạn gái đi ăn mừng một bữa thật to. Trong khi ăn uống, chàng trai phát hiện bạn gái mình có tâm sự nặng nề. Gạn hỏi nhưng không được, chàng trai rất lo lắng cho người yêu.

Khoảng hai ngày sau, bạn gái của anh thông báo vừa nghỉ việc, sẽ đi Tây Tạng du lịch để giải tỏa áp lực. Mặc dù hết lời khuyên can, hy sinh cả công việc, đề nghị được cùng đi với người yêu nhưng bạn gái anh thẳng thừng từ chối, nói rằng muốn đi một mình.

Vài ngày trước, cô nàng không nói lời nào, một mình đi đến Tây Tạng khiến chàng trai vô cùng bất ngờ. Vì lo lắng bạn gái không đủ tiền tiêu, anh đã chuyển khoản cho bạn gái một khoản tiền để tiêu vặt.

Mới đây, khi bạn gái trở lại Hàng Châu, chàng trai ra đón thì bất ngờ phát hiện, bạn gái anh đã phản bội từ lâu.

Theo chàng trai chia sẻ, khi giúp bạn gái mang hành lý lên phòng và sắp xếp lại, anh phát hiện ra trong vali quần áo của cô nàng có một hộp bao cao su giống như loại anh vẫn thường dùng, tuy nhiên kích thước khủng hơn hẳn và chỉ còn một nửa.

Ngay lập tức, chàng trai trẻ chất vấn bạn gái: "Tại sao em đi du lịch không có anh mà lại mang theo bao cao su?". Lúc này, cô bạn gái lộ rõ vẻ hốt hoảng, chống chế rằng hộp bao cao su là của bạn trai, trong lúc dọn đồ chắc chắn đã cầm nhầm đi.

Phẫn uất trước sự phản bội trắng trợn của bạn gái, chàng trai hét lên: "Tôi chưa bao giờ dùng đến cỡ này, đây là đường kính 35mm, không phải size tôi!"

Sau đó, chàng trai cũng phát hiện thêm rằng, bạn gái mình đã lén lút qua lại với tình nhân được một thời gian, việc đi Tây Tạng cũng là nói dối. Và thực sự thì cô nàng một mình tới Thành Đô, Tứ Xuyên để hẹn hò với nhân tình.

Với những bằng chứng không thể chối cãi được, cô bạn gái đồng ý chia tay khiến chàng trai vô cùng đau khổ, phẫn hận.

Nữ đại gia tuyển chồng yêu 28 lần/ngày xuất hiện với gương mặt sưng phù vì bị chồng đánh đập?
Từng gây xôn xao dư luận khi đăng tuyển chồng thứ 9 với điều kiện đủ sức "yêu" 28 lần/ngày, nữ đại gia lại bất ngờ xuất hiện với khuôn mặt sưng phù,...
Theo Tư Tuyền
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h