Tin tức 24h: Mẹ chồng tiết lộ sốc về cô con dâu ghê gớm sát hại cháu 18 tháng tuổi

Ngày 15/05/2020 19:35 PM (GMT+7)

Bà Hoa (mẹ chồng của Hằng - nghi phạm sát hại bé 18 tháng) kể, suốt 8 năm về làm dâu, Hằng chưa bao giờ thăm hỏi mẹ chồng lấy một lần. Bà Hoa nhiều lần còn sợ con dâu chửi và nói những câu khó nghe.

Mẹ chồng tiết lộ sốc về cô con dâu ghê gớm sát hại cháu 18 tháng tuổi

Liên quan đến sự việc người mẹ sát hại bé 18 tháng tuổi khiến dư luận hết sức phẫn nộ, bà Chu Thị Hoa (bà nội cháu bé, SN 1964, trú thôn Tân Thượng, xã Cương Gián, Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết vẫn chưa quên cảm giác bàng hoàng khi nhận điện thoại báo tin cháu nội tử vong từ người hàng xóm.

"Khi tôi đến nơi muốn nhìn mặt cháu lần cuối nhưng lực lượng chức năng không cho vào. Lúc đầu tôi nhận được thông tin là người lạ sát hại cháu mình, tôi không tin được vì ngôi nhà mà cháu nội tôi đang ở rất kiên cố người ngoài rất khó có thể đột nhập vào. Sau một thời gian cơ quan chức năng điều tra, xác định cháu tôi tử vong là do chính tay mẹ nó gây ra tôi vô cùng đau xót", bà Hoa tâm sự.

Tin tức 24h: Mẹ chồng tiết lộ sốc về cô con dâu ghê gớm sát hại cháu 18 tháng tuổi - 1

Nguyễn Thị Hằng tại cơ quan công an.

Chia sẻ về người con dâu của mình, bà Hoa cho biết: "Từ khi nó làm dâu chưa bao giờ nó về thăm hỏi tôi dù một lần, chuyện đó tôi cũng bỏ qua vì cho rằng nó còn dại. Thế nhưng, nó lại làm ra cái việc mà tôi không thể nào chấp nhận được, đứa con mà nó dứt ruột đẻ ra mà nó nỡ ra tay sát hại. Hổ dữ còn không ăn thịt con huống gì nó là con người."

Tiếp theo, bà Hoa nói về những ngày sống trong thất vọng và buồn bực vì đứa con dâu. Theo bà, về làm dâu được 8 năm, Hằng bao giờ coi bà là mẹ, những lúc Hằng đến nhà là bà lại lo lắng vì sợ bị chửi và nói những câu khó nghe. Trước giờ Hằng cũng không có biểu hiện gì về bệnh tật hay trầm cảm, vẫn khỏe mạnh bình thường.

Diễn biến mới vụ kẻ trộm bị cắn đứt lưỡi khi hiếp dâm nữ chủ nhà

Ngày 15/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Sơn Sa Rót (SN 1997, ngụ xã Phong Thạnh, huyện Cầu Kè) điều tra về hành vi “hiếp dâm”. Ngoài ra, Rót cũng bị cơ quan Công an lập hồ sơ làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo kết quả điều tra, ngày 7/5, do hết tiền tiên xài, Rót đi bộ đến khu vực ấp 2, xã Phong Thạnh tìm tài sản trộm. Khi đến nhà chị T.T.T. (SN 1982), Rót đột nhập vào nhà lấy trộm điện thoại di động. Sau đó, phát hiện chị T. đang nằm ngủ nên nảy sinh ý định hiếp dâm. 

Tin tức 24h: Mẹ chồng tiết lộ sốc về cô con dâu ghê gớm sát hại cháu 18 tháng tuổi - 2

Căn phòng nơi kẻ trộm đột nhập, chuẩn và đòi hiếp dâm.K

Tuy nhiên, khi Rót đang thực hiện hành vi thì nạn nhân thức giấc chống cự và cắn đứt một phần lưỡi. Rót bỏ chạy về nhà lẩn trốn.

Khi về nhà, Rót nói dối với người thân là bị té xe vì miệng dính máu. Sau đó cơ quan Công an vào cuộc điều tra làm rõ và phát hiện Rót là thủ phạm nên tiến hành bắt giữ.

Miền Bắc sắp chuyển mưa dông, cảnh báo lốc, sét, mưa đá, gió giật mạnh

Trung tâm Khí tượng thông báo, chiều nay (15/5), rãnh áp thấp có trục ở khoảng 25-27 độ Vĩ Bắc đang bị áp cao lục địa ở phía Bắc nén và đẩy dần xuống phía Nam.

Do chịu ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén phân tích trên nên từ chiều tối mai (16/5) đến ngày 17/5 ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa dông trên diện rộng, riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa 40-70mm/24h, có nơi trên 100mm/24h). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tin tức 24h: Mẹ chồng tiết lộ sốc về cô con dâu ghê gớm sát hại cháu 18 tháng tuổi - 3

Miền Bắc sắp có mưa dông

Khu vực Hà Nội ngày mai (16/5) có nắng nóng với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-36 độ. Từ chiều tối mai (16/5) đến sáng 17/5 có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nắng nóng vẫn tiếp tục ở các tỉnh Trung Bộ trong nhiều ngày tới, có khả năng kéo dài đến khoảng ngày 20-21/5.

Trưa nay (15/5), nắng nóng tiếp tục xảy ra ở Tây Nguyên và Nam Bộ; phía Tây Bắc Bộ và vùng núi Trung Bộ với nền nhiệt độ phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ.

TP.HCM: 3 quận có thể bị cắt nước trong đêm 16/5

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) cho biết để thực hiện công tác duy tu lắp đặt thiết bị trên ống truyền tải đường 3 Tháng 2, Sawaco sẽ tiến hành giảm áp lực bơm từ Nhà máy nước Thủ Đức và cô lập ngưng nước tuyến ống truyền tải D900mm đường 3 Tháng 2.

Tin tức 24h: Mẹ chồng tiết lộ sốc về cô con dâu ghê gớm sát hại cháu 18 tháng tuổi - 4

(Ảnh minh họa)

Việc này sẽ ảnh hưởng đến hoạt động cung cấp nước tại một số khu vực trên địa bàn TP.HCM. Cụ thể, sẽ có 3 quận bị ảnh hưởng gồm: Phường 1, 2, 3, 4, 5 thuộc quận 3; các phường 2, 4, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15 và 16 của quận 11; toàn bộ quận 10.

Thời gian cúp nước hoặc nước yếu sẽ từ 22h ngày 16/5 đến 5h ngày 17/5.

Để hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng sinh hoạt của người dân, Sawaco đã có phương án điều tiết hỗ trợ từ mạng truyền tải, theo dõi chặt chẽ diễn biến trên mạng lưới để điều phối nguồn nước phù hợp tình hình thực tế.

Người đàn ông ra tay sát hại con ruột của mình rồi tự tử

Ngày 15/5, tin từ Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, khoảng 7 giờ sáng ngày 14/5, Nguyễn Văn Thêm (46 tuổi), ngụ xã Xuân Hòa, huyện kế Sách (tỉnh Sóc Trăng) sang nhà chị ruột là bà Nguyễn Thị Hồng, dùng dao và cây sứa chém 2 mẹ con bà Hồng, khiến hai người này bị thương nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng.

Tin tức 24h: Mẹ chồng tiết lộ sốc về cô con dâu ghê gớm sát hại cháu 18 tháng tuổi - 5

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Sau khi chém hai mẹ con bà Hồng, Thêm bỏ về nhà mình và bồng con trai của mình là Nguyễn Hiếu Nghĩa (3 tuổi) đặt xuống nền nhà ngoài hành lang rồi dùng ống tuýp sắt đập vào đầu cháu, sau đó dùng cây móc kim loại có lưỡi sắt tự đập và cứa vào đầu, ngực của mình.

Nhận tin báo, Công an xã Xuân Hòa nhanh chóng có mặt tại hiện trường cùng người dân đưa cháu Nghĩa và Thêm đi cấp cứu nhưng cháu Nghĩa đã tử vong, Thêm cũng tử vong ngay tại Trạm Y tế xã Xuân Hòa.

Lực lượng chức năng cũng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Được biết, Nguyễn Văn Thêm là đối tượng nghiện ma túy và bị nhiễm HIV.

Riêng bà Hồng bị thương đang được điều trị tại một bệnh viện ở TP Cần Thơ.

Vụ bé 18 tháng tuổi bị mẹ sát hại: Bà nội đau xót kể về người con dâu bất trị
"Sao nó lại tàn nhẫn như vậy, hổ dữ còn không ăn thịt con cơ mà. Tại sao nó lại ra tay sát hại chính đứa con của mình dứt ruột đẻ ra...", bà Hoa đau...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h