Tin tức 24h: Thông tin bất ngờ vụ cháy khiến 4 người trong gia đình tử vong ở Hải Phòng

K.T - Ngày 16/08/2021 19:05 PM (GMT+7)

Lãnh đạo UBND xã Kiền Bái (Thủy Nguyên, Hải Phòng) đã thông tin sức khoẻ nạn nhân bị thương trong vụ cháy khiến 4 người tử vong.

Thông tin bất ngờ vụ cháy khiến 4 người trong một gia đình tử vong ở Hải Phòng

Chiều 16/8, lãnh đạo UBND xã Kiền Bái (Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết, nạn nhân bị thương trong vụ cháy xảy ra trên địa bàn xã tối qua là ông N.V.H. (chủ nhà) chỉ bị bỏng nhẹ ngoài da ở cánh tay, vết thương không nặng đã được xuất viện. Hiện, ông H. đang ở cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến 4 nạn nhân trong gia đình tử vong.

Theo lãnh đạo xã Kiền Bái, chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình để lo tang lễ cho 4 nạn nhân tử vong trong vụ cháy. Chính quyền huyện Thuỷ Nguyên và xã Kiền Bái cũng đã xuống thăm hỏi, chia buồn, động viên và hỗ trợ gia đình các nạn gần 86 triệu đồng.

“Trong 4 nạn nhân tử vong có bà N.T.T. (vợ ông H) ở xã Kiền Bái, còn con gái, con rể và cháu ngoại ông H. (4 tuổi) ở xã Minh Tân nên 3 nạn nhân này sau khi làm thủ tục hoả táng đã được đưa về xã Minh Tân lo hậu sự”, lãnh đạo xã Kiền Bái thông tin.

Ngoài ra, lãnh đạo xã Kiền Bái cho biết, hiện vẫn chưa có kết luận nguyên nhân chính thức của vụ cháy. Lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Dự kiến, ngày mai mới khám nghiệm xong.

Ngôi nhà xảy ra vụ cháy khiến 4 người tử vong.

Ngôi nhà xảy ra vụ cháy khiến 4 người tử vong.

Trước đó, vào lúc 19h56 ngày 15/8, tại nhà ông N.V.H (SN 1966, ở thôn 3, xã Kiền Bái) xảy ra vụ cháy. Khi nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an huyện Thủy Nguyên và Công an xã Kiền Bái đã cử hàng chục cán bộ chiến sỹ cùng 2 xe chữa cháy đến hiện trường.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 3 người tử vong gồm: bà N.T.T. (SN 1971, vợ ông H.), chị N.T.H (SN 1990, con gái ông H.), cháu V.T.T.N (SN 2017, cháu ngoại ông H.). Còn anh V.T.K (SN 1990, con rể ông H.) tử vong trên đường đi cấp cứu.

Về phía ông H. bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện, Công an huyện Thủy Nguyên phối hợp với các đơn vị chức năng Công an TP.Hải Phòng tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Diễn biến mới vụ người đàn ông bị sát hại, phi tang xác ở Hà Nội

Liên quan đến vụ người đàn ông bị sát hại, phi tang thi thể ở Hà Nội, ngày 16/8, một lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ứng Hoà, TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Vương Văn Đoàn (tên gọi khác là Đông, SN 1991, trú thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú, huyện Ứng Hoà) về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Vương Văn Đoàn khai nhận hai lần phi tang thi thể anh Đ.

Vương Văn Đoàn khai nhận hai lần phi tang thi thể anh Đ.

Tại cơ quan công an, Đoàn khai nhận tháng 7/2021, đối tượng đặt 1 sợi dây chuyền bạc cho anh N.T.Đ để vay số tiền 4 triệu đồng. Do không muốn trả tiền và muốn lấy lại sợi dây chuyền, đồng thời muốn chiếm đoạt thêm tiền nên Đoàn đã lập kế hoạch sát hại anh Đ.

Nạn nhân N.T.Đ trước khi bị sát hại.

Nạn nhân N.T.Đ trước khi bị sát hại.

Sau đó, Đoàn gọi điện cho anh N.T.Đ, nói muốn cầm cố chiếc xe máy của mình để chuộc lại sợi dây chuyền bạc và vay thêm tiền. 

Sau khi thỏa thuận xong, tối 9/8, Đoàn điều khiển chiếc xe máy Air Blade, màu trắng, BKS: 29Y2-608.84 đi đến đầu xóm gặp anh Đ. rồi lại nhờ anh này chở mình về trang trại cũng chính là nhà Đoàn để tiện giao dịch. 

Đến nơi, đối tượng đưa anh Đ. đi sâu vào bên trong trang trại. Tại đây, anh Đ. đồng ý việc Đoàn “cắm” xe 25 triệu đồng. Tuy nhiên, vì Đoàn muốn lấy lại dây chuyền nên phải trừ 4 triệu đồng chuộc dây chuyền đã cầm cố trước đó và cắt “phế” 8 trăm nghìn đồng. Sau đó, anh Đ. đếm 20 triệu hai trăm nghìn đồng đưa cho Đoàn cùng sợi dây chuyền bạc, còn đối tượng thì đưa chìa khóa xe máy cho anh Đ.

Vừa cầm tiền, đối tượng vừa nói: “Sao cắt phế nhiều thế”, rồi hai bên cãi nhau gay gắt. Sau đó, anh Đ. quay lưng định ra lấy xe máy đi về. Ngay lập tức, Đoàn rút con dao rựa đã dấu sẵn trong đống rơm, từ phía sau chém anh Đ. Hai bên giằng co và rơi xuống vệ sông. Đoàn đã dìm anh Đ. tử vong dưới nước rồi phi tang xác nạn nhân xuống 2 cống nước thuộc trang trại nhà mình.

Thôn Trung Dũng nơi xảy ra sự việc.

Thôn Trung Dũng nơi xảy ra sự việc.

Quá trình điều tra, ngày 14/8, cơ quan công an đã thu hồi số tiền 20,2 triệu đồng trong lọ nhựa được đối tượng chôn xuống đất, gần nhà và sợi dây chuyền bạc được Đoàn dấu trong bể nước nhà vệ sinh ở khu trang trại. Ngoài ra, cơ quan công an cũng thu giữ các tang vật khác như 1 dao bầu cán gỗ, lưỡi dao bằng kim loại dài 31,4cm, 1 dao rựa bằng kim loại, cán gỗ có chiều dài 48,2cm. Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, cơ quan điều tra đã truy tìm, thu được toàn bộ thi thể nạn nhân.

(Theo Dân Việt)

Giá vàng trong nước 16/8

Trước giờ mở cửa phiên đầu tuần, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 56,55-57,25 triệu đồng/lượng. Giá vàng Doji tại thị trường Hà Nội 56,15-57,70 triệu đồng/lượng.

Tăng mạnh cuối tuần qua, giá vàng 9999 thương hiệu NPQ hiện được niêm yết 50,50-51,50 triệu đồng/lượng.

Giá vàng 24K Rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu 51,51-52,21 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra…

Do tác động của dịch Covid-19 và diễn biến trầm lắng của thị trường thế giới thời gian gần đây, thị trường trong nước rơi vào trình trạng hết sức ảm đạm. Tuần qua chỉ có hai phiên giá vàng trong nước dao động mạnh, trong đó có phiên cuối tuần tăng khá.

Nhờ đó, giá vàng SJC tăng 250 nghìn đồng; Giá vàng Doji giảm 100 nghìn đồng; Vàng 9999 NPQ cũng giảm 100 nghìn đồng mỗi lượng.

Cũng tính tới thời điểm này, giá vàng thế giới quy đổi là 48,95 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng trong nước 8,75 triệu đồng/lượng.

(Theo Báo Giao Thông)

Bé gái 2 ngày tuổi bị bỏ rơi dưới gốc cây xoài

Trưa 16/8, tin từ UBND phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết người dân trên địa bàn phường này vừa phát hiện 1 bé gái khoảng 2 ngày tuổi bị bỏ rơi dưới gốc cây xoài.

Trước đó, rạng sáng 15-8, trong lúc đang chuẩn bị đi tập thể dục buổi sáng, ông Lê Văn Vinh và bà Nguyễn Thị Liễu (ngụ phường Đức Thuận) bất ngờ phát hiện một bé gái khoảng gần 2 ngày tuổi, cân nặng khoảng 3,3kg, được đặt trong một chiếc hộp nhựa màu xanh cùng 1 phong bì với số tiền 200.000 đồng. Cháu bé được quấn 1 tấm chăn mỏng cũ và 1 khăn màu hồng dính máu khô, có 2 bộ quần áo trẻ em, một hộp sữa, một bình pha sữa và mảnh giấy viết tay với nội dung nhờ vợ chồng ông Vinh nuôi giùm.

Sự việc nhanh chóng được vợ chồng ông Vinh thông báo cho chính quyền địa phương.

Bé gái sơ sinh được ông Vinh, bà Liễu phát hiện trước cổng nhà mình (Ảnh phường Đức Thuận).

Bé gái sơ sinh được ông Vinh, bà Liễu phát hiện trước cổng nhà mình (Ảnh phường Đức Thuận).

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND phường Đức Thuận đã chỉ đạo các ban, ngành liên quan phối hợp với công an phường đến địa điểm trẻ bị bỏ rơi lập biên bản ghi nhận lại sự việc .

Do chưa xác định được ai là bố mẹ của cháu bé nên chính quyền địa phương đang giao cho gia đình ông Vinh tạm thời nuôi dưỡng, chăm sóc cháu trong lúc chờ lập các thủ tục hộ tịch và xử lý theo quy định. Chính quyền địa phương cũng đã phát đi thông báo để tìm bố mẹ và người thân của cháu bé..

(Theo Người Lao Động)

Nghi phạm sát hại hàng xóm rồi phân xác phi tang sẽ bị xử lý như thế nào?
Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận dùng dao sát hại nạn nhân Đ rồi cho vào bao tải mang đi vứt xuống ao để phi tang.

Tin tức 24h

K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h