Hé lộ cuộc điện thoại cuối cùng của nạn nhân bị sát hại rồi phi tang ở Hà Nội

Ngày 14/08/2021 18:21 PM (GMT+7)

Trước khi rời khỏi nhà rồi mất tích, nạn nhân bất ngờ nhận được một cuộc điện thoại hẹn gặp rồi cầm theo một khoản tiền lớn.

Liên quan đến vụ án giết người phi tang xác xảy ra tại huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội, ngày 14/8, Công an TP.Hà Nội cùng Công an huyện Ứng Hòa vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, ngày 11/8, gia đình trình báo cơ quan chức năng về việc anh N.T.Đ. (SN 1982, trú tại trú thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa) mất liên lạc nhiều ngày. Ngay sau đó, công an xã Trung Tú phát đi thông báo truy tìm kèm theo đặc điểm nhận dạng. Đến tối 13/8, thi thể anh Đ. được phát hiện dưới ao thuộc địa bàn xã Trung Tú.

Anh N.T.Đ. nhận được cuộc điện thoại trước khi mất tích.

Anh N.T.Đ. nhận được cuộc điện thoại trước khi mất tích.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Toản (SN 1972, chú ruột của nạn nhân) cho biết, ông vừa lên UBND xã Trung Tú để ký xác nhận vào một số giấy tờ thủ tục liên quan đến việc cháu trai mình bị sát hại.

Theo ông Toản, khoảng 20h tối 13/8, gia đình nhận được thông tin tìm thấy anh Đ. ở một đầm nước trong xã. Khi có mặt tại hiện trường, gia đình anh Đ. vô cùng bàng hoàng khi thấy thi thể nạn nhân bị phi tang nhét vào ống cống. Qua khám nghiệm, phát hiện trên người anh Đ. có nhiều vết thương.

Ông Nguyễn Văn Toản chia sẻ về vụ việc đau lòng.

Ông Nguyễn Văn Toản chia sẻ về vụ việc đau lòng.

Cũng theo ông Toản, trước thời điểm anh Đ. mất tích, vào khoảng 19h30 tối 9/8, anh Đ. có nhận được 1 cuộc điện thoại. Hai bên nói chuyện với nhau xong, thì anh Đ. có cầm theo một khoản tiền khoảng 40 triệu đồng ra khỏi nhà rồi mất liên lạc.

"Sau khi cháu mất tích, cơ quan chức năng lần theo danh bạ và nhật kí cuộc gọi cuối cùng trong máy của cháu Đ., rồi từng bước truy xuất để xác định vị trí mất tích của cháu", ông Toản cho biết.

Theo ông Toản, nghi phạm bị bắt giữ là người sống cùng thôn với gia đình, người này sinh năm 1992, đã lập gia đình. Trước đó, vào trưa 14/8, một cán bộ điều tra phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết , đơn vị đã phối hợp với Công an huyện Ứng Hoà cùng các lực lượng nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội đã bắt giữ nghi phạm là một nam thanh niên bị tình nghi sát hại, phi tang thi thể anh Đ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

                              Chồng ra tay sát hại vợ đang mang thai 4 tháng
Bực tức với vợ, Thảo đã xuống tay sát hại người đầu gối tay ấp với mình.

An ninh hình sự

Theo Khánh Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự