Tin tức 24h: Sở thích nuôi động vật "lạ" của chủ con chó Pitbull cắn chết người trong quán cafe

H.A - Ngày 22/05/2021 19:09 PM (GMT+7)

Chủ nhân của con chó Pitbull cắn người tử vong có sở thích nuôi động vật "độc", "lạ"

Sở thích nuôi động vật "lạ" của chủ con chó Pitbull cắn chết người trong quán cafe

Ngày 22-5, Công an tỉnh Long An cho biết đã bàn giao thi thể nạn nhân bị chó Pitbull tấn công tử vong cho chính quyền huyện Thủ Thừa để thông báo truy tìm người thân nhưng chưa thấy ai đến nhận. Vì vậy, cơ quan chức năng đã mai táng người này ở nghĩa trang địa phương.

sức khỏe ông Nguyễn Thanh Hải (SN 1984, ngụ TP HCM; tạm trú huyện Tân Trụ, tỉnh Long An) đã qua cơn nguy kịch. 

Tin tức 24h: Sở thích nuôi động vật amp;#34;lạamp;#34; của chủ con chó Pitbull cắn chết người trong quán cafe - 1

Ông Hải đang nằm điều trị tại bệnh viện (Ảnh: Hoàng Nam)

Làm việc với công an, ông Hải cho biết nạn nhân tử vong là bạn của mình, ông từng gặp ở TP HCM và đưa về nhà sống. Sau đó, do xảy ra mâu thuẫn nên người này bỏ đi.

Khoảng 23 giờ 30 phút ngày 20-5, ông Hải dắt 2 con chó Pitbull mà mình đang nuôi trong nhà (1 con nặng khoảng 60 kg, 1 con nặng khoảng 30 kg) đi dạo. Đến xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, khi ông Hải gặp người này và nói chuyện thì con chó tấn công nạn nhân. 

Ông Hải lao vào can ngăn thì cũng bị con chó Pitbull tấn công. Hậu quả, bạn của ông Hải tử vong, còn ông bị đa chấn thương.

Con chó Pitbull bỏ chạy cách nơi xảy ra vụ việc được 2 km thì bị người dân tiêu diệt.

Theo báo Thanh niên, dù người dân địa phương chưa tiếp xúc nhưng biết rất rõ anh Hải là người từ TP HCM chuyển đến sinh sống và có những thú chơi kỳ lạ. Cuối năm 2019, Hải xuất hiện liên tục ở nhà chị ruột. Cứ chiều chiều, Hải lại chạy xe máy chở con chim đại bàng đi vòng quanh đường phố. Vài tháng sau, không thấy anh chở chim đại bàng nữa mà chuyển sang nuôi vài con khỉ và không lâu sau cũng dẹp đi.

Sau một thời gian vắng bóng, anh Hải quay trở lại địa phương với cặp chó khổng lồ và khoe là chó Pitbull có nguồn gốc từ nước ngoài.

Khởi tố "tú bà" môi giới thanh niên 9x mua dâm

Công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) vừa khởi tố điều tra vụ án “Môi giới mại dâm” đối với Phạm Thị Thúy (trú tại khối Đồng Tâm, phường Hòa Hiếu) vì có hành vi môi giới mại dâm trong mùa dịch.

Trước đó, mặc dù tỉnh Nghệ An đã có dừng ngay các hoạt động, dịch vụ không thiết yếu để phòng dịch Covid-19 từ 12h trưa 6/5/2021, tuy nhiên, cơ sở Masage “Đường Tàu” (tại khối Đồng Tâm, phường Hòa Hiếu) vẫn lén lút hoạt động.

Tin tức 24h: Sở thích nuôi động vật amp;#34;lạamp;#34; của chủ con chó Pitbull cắn chết người trong quán cafe - 2

Đối tượng Thúy (ngoài cùng bên phải) và 2 gái bán dâm

Sau đó 2 ngày, vào tối 8/5/2021, khi lực lượng cảnh sát hình sự Công an thị xã tiến hành kiểm tra Nhà nghỉ Dương Phượng, đã phát hiện tại phòng 104 và 105, có 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Danh tính các đối tượng mua dâm gồm: Nguyễn Đức T (sinh năm 1995 trú tại huyện Nghĩa Đàn) và Bùi T.H (sinh năm 1995 trú tại huyện Quỳ Hợp). Còn 2 gái bán dâm có tuổi đời lớn hơn người mua dâm cả chục tuổi, là Lô Thị O. (sinh năm 1987) và Vi Thị H. (sinh năm 1983) cùng trú huyện Quế Phong, Nghệ An.

Bước đầu, các gái bán dâm khai, 2 vị khách này được Phạm Thị Thúy giới thiệu. Lực lượng công an thị xã Thái Hòa sau đó tiến hành bắt giữ Thúy để điều tra.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định, mỗi khi có khách đến cơ sở Masage “Đường Tàu” để masage thư giãn thì Thúy sẽ đứng ra môi giới thỏa thuận với khách hàng. Khi “khách hàng” đồng ý, thì Thúy sẽ thu 550.000 đồng và hướng dẫn khách qua nhà nghỉ Dương Phượng. Sau đó, gái bán dâm sẽ vào phòng đã đặt trước và thực hiện hành vi bán dâm. Mỗi lần như vậy, Thúy đưa cho gái bán dâm 350 ngàn đồng, Thúy giữ lại 200 ngàn đồng để thanh toán tiền phòng và tiền môi giới.

Rủ nhau tắm suối, 3 anh em họ chết đuối thương tâm

Chiều 22-5, ông Nguyễn Hữu Khúc - Chủ tịch UBND huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định - xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 cháu bé ở địa phương tử vong thương tâm.

Tin tức 24h: Sở thích nuôi động vật amp;#34;lạamp;#34; của chủ con chó Pitbull cắn chết người trong quán cafe - 3

Đoạn suối nơi 3 cháu bé tắm rồi bị đuối nước

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ cùng ngày, 3 cháu bé là anh em họ, gồm Đinh Thị Thanh Đai (6 tuổi), Đinh Tiếng Nguyệt (6 tuổi) và Đinh Văn Vịnh (7 tuổi; cùng ngụ xã Đắk Mang) rủ nhau ra suối gần nhà tắm. Do những ngày trước đó có mưa lớn trên thượng nguồn, nước chảy về suối nhiều và đục, tạo thành dòng chảy mạnh nên 3 cháu đã bị cuốn chìm vào hố nước sâu.

Phát hiện vụ việc, một bé gái ở gần đó liền chạy đi kêu cứu. Tuy nhiên, khi mọi người trong làng chạy ra đến nơi thì 3 cháu bé nêu trên đã chìm vào vũng nước đục trong dòng suối rồi tử vong vì đuối nước. Hiện gia đình đã tìm được thi thể 3 cháu bé và đưa về nhà lo mai táng. 

Theo người dân địa phương, những ngày qua, 3 anh em họ này được nghỉ hè. Trong đó, 2 cháu mới học xong mẫu giáo, chuẩn bị lên lớp 1 và một cháu sắp lên lớp 2. Khi người thân đi làm, 3 anh em dắt nhau đi tắm thì xảy ra vụ việc đáng tiếc.

Sau khi nắm được thông tin vụ chết đuối, đại diện Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hoài Ân đã đến thăm, động viên, chia buồn, đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 2 triệu đồng.

Quán karaoke đục tường mở lối phía sau đón khách vào thác loạn lúc dịch Covid-19

Ngày 22-5, Công an huyện Bình Giang (tỉnh Hải Dương) cho biết đang tiến hành phân loại, điều tra làm rõ những đối tượng liên quan đến hoạt động mua bán, tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy xảy ra tại quán karaoke Kingdom, địa chỉ tại thôn Mỹ Trạch, xã Bình Minh, Bình Giang.

Tin tức 24h: Sở thích nuôi động vật amp;#34;lạamp;#34; của chủ con chó Pitbull cắn chết người trong quán cafe - 4

Một số trong số 31 "dân chơi" đến từ các tình, thành phố

Trước đó, hồi 22 giờ 45 phút ngày 21-5, Công an huyện Bình Giang bất ngờ kiểm tra quán karaoke Kingdom do Trần Văn Xuân (SN 1951, trú tại thôn Mỹ Trạch, xã Bình Minh, huyện Bình Giang) đứng tên đăng ký kinh doanh làm chủ. Tại đây, lực lượng công an phát hiện 3 phòng hát có tên Tia Chớp, Đế Vương, Bóng Đêm của quán đang hoạt động bất chấp quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Tại thời điểm kiểm tra, trong 3 phòng hát có 31 khách (gồm 18 nam, 13 nữ) đến từ nhiều tỉnh, thành phố đang ngả nghiêng dưới ánh đèn mờ ảo và tiếng nhạc chát chúa, có biểu hiện nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ các loại ma túy dạng ketamine, methamphetamine và các viên ma túy dạng kẹo màu vàng cam, màu xám. Lực lượng Công an cũng thu giữ 3 bộ dụng cụ sử dụng ma túy gồm 3 đĩa sứ, 3 thẻ cứng, 3 ống hút và bật lửa gas…

Quá trình làm việc với lực lượng công an, 31 đối tượng khai nhận đã thuê phòng để sử dụng trái phép chất ma túy tại đây.

Tại thời điểm kiểm tra, ở sảnh chờ của quán karaoke Kingdom có 10 người, trong đó gồm Lê Duy Thắng (SN 1992, là nhân viên quản lý đứng quầy của quán) và 9 người khác gồm nhân viên phục vụ và khách đang chờ để vào phòng hát.

Công an huyện Bình Giang cho biết nhằm qua mắt lực lượng chức năng, 1-2 ngày gần đây, chủ quán karaoke Kingdom đã sửa chữa, mở một lối đi phía sau quán là khu vực vắng vẻ để lén lút đón khách. 

Đáng lưu ý, quán karaoke Kingdom thường xuyên được lực lượng Công an tuyên truyền chấp hành nghiêm các quy định phòng chống dịch và vừa được Công an xã Bình Minh, huyện Bình Giang tổ chức cho ký cam kết chấp hành các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Bức ảnh bé gái bị nuốt chửng trên đường gây bão, dân mạng bất lực tìm lời giải thích
Hình ảnh bé gái biến mất nửa người trên đường đánh lừa thị giác đang tạo nên cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội những ngày gần đây.
H.A (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h