Tin tức 24h: Đông nghẹt người tiễn đưa 3 mẹ con bị chồng sát hại dã man ở Thanh Hoá

Ngày 29/12/2017 19:14 PM (GMT+7)

Tại xóm 8 xã Nga An, Nga Sơn, Thanh Hoá, người dân vô cùng thương tiếc đến chia buồn, tiễn đưa 3 mẹ con bị sát hại dã man.

Người dân tiễn đưa 3 mẹ con bị chồng sát hại dã man ở Thanh Hoá

Chiều nay, con ngõ nhỏ dẫn vào nhà nạn nhân là chị Phạm Thị T. (SN 1982) và 2 con gái là N.T.D. (SN 2006), N.H.A. (SN 2012) bao trùm lên không khí tang thương. Cả xóm ai cũng bàng hoàng thương tiếc cho bà mẹ con chị H.. Không ai nghĩ Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) có thể ra tay tàn nhẫn giết chết vợ và 2 con gái dã man như vậy.

Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng, 14 giờ ngày 29/12 gia đình cùng chính quyền địa phương đã tổ chức tang lễ cho 3 mẹ con. Đa số những người vào viếng đều là đại diện của các tổ chức, đoàn thể.

Tin tức 24h: Đông nghẹt người tiễn đưa 3 mẹ con bị chồng sát hại dã man ở Thanh Hoá - 1

Hàng trăm người dân đã đi một quãng đường dài tiễn biệt ba mẹ con

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, thi thể và di ảnh của 3 mẹ con đã được gia đình đưa ra xe tang lễ để đưa đi hoả táng.

Về phía đối tượng Nguyễn Minh Hùng (người gây án), hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, với sự giám sát chặt trẽ của cơ quan công an, đồng thời phía cơ quan công an cũng đến bệnh viện lấy lời khai ban đầu.

>> Xem thêm: Chồng giết vợ và 2 con ở Thanh Hoá: “Tôi nghe tiếng trẻ khóc thét nhưng nghĩ cháu quấy mẹ”

Mẹ ân hận vì đắp lá chữa méo miệng cho con

Sau một thời gian điều trị ở Bệnh viện Châm cứu Trung ương, cháu Hà Thị Ngọc Lan (14 tháng tuổi) đã có thể ăn uống được và tình trạng méo miệng đã được cải thiện rất nhiều.

Chị Vũ Thị Cảnh (25 tuổi, ở Hải Dương, mẹ cháu Lan) cho biết, con chị bị liệt dây thân thần kinh số 7 ngoại biên do không đóng kín phòng tắm khi trời lạnh. Tuy nhiên, vì thiếu hiểu biết chị đã không cho cháu đi điều trị ở viện sớm, mà lại nghe lời mách bảo của hàng xóm, dùng thuốc nam đắp lên mặt cháu.

Tin tức 24h: Đông nghẹt người tiễn đưa 3 mẹ con bị chồng sát hại dã man ở Thanh Hoá - 2

Bé Lan ngoài bị liệt mặt còn mắc bệnh ngoài da do mẹ đắp thuốc nam chữa bệnh cho con.

“Sau khi đắp thuốc nam được 12 ngày, mặt con tôi lở loét với rất nhiều mụn mọc trên mặt, tôi hoảng quá mới đưa ra Hà Nội thăm khám và bác sĩ yêu cầu nhập viện điều trị luôn”, chị Cảnh chia sẻ.

Người mẹ này cũng không hề biết “thầy lang” đã đắp loại thuốc lá gì lên mặt con gái mình, chỉ biết rằng họ nói đó là: “chữa mẹo” để hết méo miệng. Nhưng kết quả sau 12 ngày đắp lá, không những bệnh tình không thuyên giảm mà lại bị thêm những biến chứng khác.

Khi đưa con ra Hà Nội điều trị, được các bác sĩ tư vấn về phương pháp chữa bệnh phản khoa học, chị Cảnh ân hận nói: “Vì sai lầm của tôi mà con gái suýt nữa phải trả giá đắt, may là giờ tình trạng cải thiện, không để lại di chứng gì trên mặt. Việc đắp thuốc lá hoàn toàn không có tác dụng mà còn làm cho con bị biến chứng khác”.

>> Xem thêm: Bé 14 tháng bị méo miệng do lạnh, mẹ chữa “mẹo” khiến con lãnh hậu quả nặng nề

Hôn lễ rộn ràng bị phá ngang bởi nhạc đám ma hàng xóm

Hôn nhân là một sự kiện quan trọng trong cuộc đời và ai cũng muốn tổ chức đám cưới của mình linh đình. Thế nhưng, chú rể họ Cảnh đã vô cùng phẫn nộ lẫn hoang mang khi hàng xóm bỗng nhiên bật nhạc đám ma, treo vải trắng để phá đám.

Tại sao lại xảy ra điều này? Anh Cảnh phải làm gì để hàng xóm làm điều tồi tệ như vậy?

Vụ việc xảy ra vào ngày 18/4, anh Cảnh tổ chức đám cưới của mình tại gia đình ở Hứa Xương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Thế nhưng trong khi nhà mình đang rộn ràng tiếng cười thì hàng xóm cố tình bật nhạc đám ma, rải tiền âm phủ và treo đầy vải trắng.

Tin tức 24h: Đông nghẹt người tiễn đưa 3 mẹ con bị chồng sát hại dã man ở Thanh Hoá - 3

(Ảnh minh họa)

Hóa ra trước đây, mẹ anh Cảnh là bà Hoàng có mâu thuẫn với hàng xóm là bà Trương. Thế nên bà Trương chờ đợi đến ngày cưới của anh Cảnh để trả thù.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Cảnh đã báo với công an địa phương và cả 2 bên đã lên đồn làm việc. Tại buổi hòa giải, bà Hoàng và bà Trương thống nhất là bà Trương phải có thông báo xin lỗi bà Hoàng và gia đình bà Hoàng. Đồng thời, bà Trương phải bồi thường phí tổn hại tinh thần cho anh Cảnh 1.500 nhân dân tệ. Bà Trương phải cam kết sẽ thực hiện đúng lời hứa.

>> Xem thêm: Đang tổ chức cưới tưng bừng, hàng xóm treo vải trắng, bật nhạc đám ma phá đám

Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h