Tin tức 24h: Động thái của cô dâu 65 sau khi lên tiếng trước lùm xùm bị chồng đánh đập

Ngày 09/06/2020 19:00 PM (GMT+7)

Cô dâu 65 tuổi đã đăng lại bức hình ghi ảnh chồng ngoại quốc rạch tay khi không được cô đáp lại tình cảm để chứng minh cho cư dân mạng thấy chồng trẻ đến với mình không phải vì… tiền.

Động thái bất ngờ của cô dâu 65 tuổi sau khi lên tiếng trước lùm xùm bị chồng trẻ đánh đập

Sau khi lên tiếng trước lùm xùm bị chồng trẻ kém 41 tuổi đánh đập và chửi bới, cô dâu Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, Đồng Nai) bất ngờ có hành động “cực gắt” để một lần nữa bảo vệ chồng trẻ và cuộc hôn nhân đang gặp sóng gió.

Theo đó cô dâu 65 tuổi đã đăng liền một lúc khoảng hơn chục chia sẻ lên trang cá nhân nhằm khẳng định vợ chồng cô vẫn đang sống hạnh phúc. Cô còn đăng lại bức hình ghi ảnh chồng ngoại quốc rạch tay khi không được cô đáp lại tình cảm để chứng minh cho cư dân mạng thấy chàng trai Aziz Ur Rehman (24 tuổi, đến từ Pakistan) đến với mình không phải vì… tiền.

Tin tức 24h: Động thái của cô dâu 65 sau khi lên tiếng trước lùm xùm bị chồng đánh đập - 1

"Các bạn nghĩ Joni yêu tôi vì tiền? Bạn đã nhầm...", cô dâu 65 tuổi chia sẻ.

Cô dâu 65 tuổi cũng yêu cầu mọi người đừng xen vào chuyện gia đình người khác. “Dẫu có vui hay buồn, hạnh phúc hay đau khổ… tự chúng tôi đến với nhau thì tự chúng tôi chịu. Vì đó là cuộc sống của chúng tôi”, cô dâu Nguyễn Thị Hoa thẳng thắn.

Tin tức 24h: Động thái của cô dâu 65 sau khi lên tiếng trước lùm xùm bị chồng đánh đập - 2

Hiện hôn nhân của vợ chồng cô dâu 65 tuổi vẫn xôn xao cộng đồng mạng.

Vụ con tưới xăng lên người cha đốt: Một người chết, 3 người bỏng nặng

Ngày 9-6, Công an thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định đã chuyển hồ sơ vụ án con trai tưới xăng đốt cha ruột khiến 1 người chết và 3 người bị bỏng nặng cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định thụ lý giải quyết theo thẩm quyền.

Tin tức 24h: Động thái của cô dâu 65 sau khi lên tiếng trước lùm xùm bị chồng đánh đập - 3

Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ khuya 5-6, ông Nguyễn Tấn Lợi (52 tuổi; ngụ khu phố Tân Hòa, phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn) sau khi đi nhậu say về thì xảy ra mâu thuẫn với con trai ở chung nhà là Nguyễn Minh Tới (21 tuổi). Cãi nhau một lúc, Tới lấy 5 lít xăng trong can nhựa tưới vào người cha mình và trút xuống nền nhà rồi bật quẹt lửa đốt.

Sau khi bị con trai biến thành "đuốc sống", ông Lợi lăn lộn kêu cứu. Thấy vậy, bà Lê Thị Rớt (51 tuổi) và Nguyễn Minh Thuận (10 tuổi) là vợ và con ông Lợi xông vào dập lửa cũng bị cháy lây.

Vụ cháy đã khiến 4 người trong gia đình ông Nguyễn Tấn Lợi bị bỏng nặng. Đến ngày 8-6, ông Lợi tử vong do vết bỏng quá nặng.

Gia hạn điều tra vụ việc tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong

Một điều tra viên cho biết do vụ việc cần phải xác minh, làm rõ nhiều vấn đề liên quan nên Công an TP HCM thống nhất gia hạn điều tra, để làm rõ thêm nhiều tình tiết trước khi kết luận có khởi tố hay không khởi tố để điều tra.

Trước đó, ngay sau khi xảy ra sự việc, bà Nguyễn Thanh Bích (vợ luật sư Bùi Quang Tín) đã có bản tường trình viết tay gửi đến công an trình bày một số vấn đề liên quan. Sau đó công an đã mời bà Bích cùng luật sư lên lấy lời khai, lắng nghe những vấn đề bà Bích trình bày.

Tin tức 24h: Động thái của cô dâu 65 sau khi lên tiếng trước lùm xùm bị chồng đánh đập - 4

Chung cư nơi tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 5-4, tiến sĩ Bùi Quang Tín rời khỏi nhà đến một chung cư tại huyện Nhà Bè dự tiệc cùng một số đồng nghiệp ở Trường Đại học Ngân hàng TP HCM. Đến chiều cùng ngày, chủ nhà và những người khác rời khỏi chung cư, chỉ còn lại ông Tín và một nam đồng nghiệp Trường Đại học Ngân hàng TP HCM.

Sau đó, bảo vệ chung cư phát hiện tiến sĩ Bùi Quang Tín tử vong ở khu vực giếng trời. Tiến sĩ Bùi Quang Tín được cho là tử vong do rơi từ lầu 14 của chung cư này.

Giá vàng trong nước hôm nay 9/6

Giá vàng SJC hôm nay 9/6 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội giảm gần 100.000 đồng còn 48,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và 48,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Hôm nay (9/6), tập đoàn Phú Quý giữ nguyên 48,30 triệu đồng/lượng (mua vào) và giảm nhẹ còn 48,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay (9/6) của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM niêm yết 48,40 triệu đồng/lượng (mua vào) và tăng 150.000 đồng lên 48,75 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay (9/6) của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn ở mức 4.746.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.806.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay (9/6) niêm yết chiều mua vào 4.745.000 đồng một chỉ, bán ra 4.805.000 đồng một chỉ.

Cô dâu 65 tuổi lên tiếng trước lùm xùm bị chồng trẻ kém 41 tuổi đánh đập, chửi bới
Cô dâu 65 tuổi khẳng định không hề có chuyện bị chồng trẻ bạo hành và cả hai hiện sống rất hạnh phúc.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h