Cô dâu Thu Sao nói về thông tin cô dâu 65 tuổi bị chồng trẻ đánh đập, chửi bới

Ngày 07/06/2020 11:52 AM (GMT+7)

Mới đây, cô dâu Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương – bạn của cô dâu 65 tuổi bất ngờ tiết lộ chuyện Aziz Ur Rehman từng nhiều lần đánh vợ khiến dân tình xôn xao.

Clip: Vợ chồng cô dâu Thu Sao tiết lộ cô dâu 65 tuổi bị chồng đánh và chửi bới.

Câu chuyện cô dâu Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, Đồng Nai) kết hôn với chàng trai Aziz Ur Rehman (24 tuổi, đến từ Pakistan) đã không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Cả hai nên duyên qua Facebook rồi tiến tới hôn nhân dưới sự ngỡ ngàng và ủng hộ của người thân, bạn bè.

Khi công khai chuyện tình lên mạng xã hội, cặp đôi gặp nhiều áp lực khi bị người đời xỉa xói, lên án. Thậm chí cô dâu 65 tuổi còn bị chế giễu là “trâu già thích gặm cỏ non”, già còn mê trai trẻ… Dẫu vậy, cặp đôi đã chứng minh cho cư dân mạng thấy tình yêu của họ là chân thành, không hề mù quáng hay vụ lợi gì thông qua bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn, các clip ghi cảnh cuộc sống đời thường giản dị chất chứa tình yêu thương.

Lúc này cộng đồng mạng đã có cái nhìn khác về cặp đôi. Họ không còn mỉa mai cô dâu 65 tuổi nữa, thay vào đó đã gửi lời chúc phúc đến cả hai.

Cô dâu Thu Sao nói về thông tin cô dâu 65 tuổi bị chồng trẻ đánh đập, chửi bới - 1

Ảnh cưới lãng mạn của cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ ngoại quốc.

Mới đây, cô dâu Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương – bạn của cô dâu 65 tuổi bất ngờ tiết lộ chuyện Aziz Ur Rehman từng nhiều lần đánh vợ khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, trong một livestream, vợ chồng cô dâu Thu Sao kể rằng, chú rể Pakistan thường xuyên có hành động giơ tay dọa đánh vợ mỗi khi vợ làm gì đó không vừa ý mình.

“Trong một lần 2 gia đình ngồi ăn cơm cùng nhau, chị Hoa nói một câu không vừa ý, Rehamn lập tức giơ tay tát thẳng vào mặt chị khiến chúng tôi ngỡ ngàng. Cậu ấy còn dạy tôi phải tát vào mặt vợ nếu vợ không nghe lời”, Hoa Cương nói.

Hoa Cường còn tiết lộ tính cách của chú rể ngoại quốc: vô thức nơi công cộng. Sau đó cô dâu Thu Sao khẳng định: “Bất đồng ngôn ngữ nên khó rồi. Mà giải thích không chịu hiểu gì biết giúp sao đây. Thực sự chị Hoa rất tốt, chỉ bạn Tây kia nói không hiểu xong giải thích rồi vẫn tỏ ra mình giỏi hơn”.

Cô dâu Thu Sao nói về thông tin cô dâu 65 tuổi bị chồng trẻ đánh đập, chửi bới - 2

Cô dâu Thu Sao và chồng trẻ Hoa Cương – bạn của cô dâu 65 tuổi bất ngờ tiết lộ chuyện Aziz Ur Rehman từng nhiều lần đánh vợ khiến dân tình xôn xao.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin về cô dâu 65 tuổi đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Bạn Nam Bình bày tỏ: “Đây chỉ là thông tin một chiều từ vợ chồng cô dâu Thu Sao mà thôi. Có lẽ họ muốn “câu like” nên kể ra như vậy – một cách đánh bóng bản thân thật rẻ tiền”.

“Tự làm chiêu trò quảng cáo bản thân chưa đủ, giờ đây cặp đôi này còn lôi chuyện nhà người ta lên để thu hút sự chú ý của mọi người ư? Anh chị không sống cùng họ thì đừng kể chuyện của họ ra như thế này. Nhỡ đâu mọi chuyện không phải vậy thì tội nghiệp họ lắm”, nickname Ngọc Hương bình luận.

Một số người lại cho rằng những gì vợ chồng cô dâu Thu Sao tiết lộ là hoàn toàn chính xác, không hề bịa đặt “câu like”. Thành viên Tú Trần nói: “Trong một lần xem livestream, mình tình cờ thấy cảnh chú rể ngoại quốc quát tháo chị Hoa rất lớn tiếng rồi đùng đùng bỏ đi khiến chị phải chạy theo. Khi ấy mình đã nghĩ tới cảnh bình thường chị bị chồng “bắt nạt” rồi. Thương chị nhưng đó là cái giá phải trả cho việc chị lấy chồng trẻ”.

“Thương quá! Tuy nhiên chị chấp nhận việc cưới một người đàn ông đáng tuổi cháu mình thì phải cam chịu chuyện bị quát tháo, đánh đập thôi. Mong hai người sớm tìm được tiếng nói chung để hôn nhân không sóng gió”, bạn Nụ Bùi cho hay.

Hiện thông tin cô dâu 65 tuổi thường xuyên bị chồng đánh vẫn gây xôn xao mạng xã hội.

Cô dâu 65 tuổi lên tiếng trước lùm xùm bị chồng trẻ kém 41 tuổi đánh đập, chửi bới
Cô dâu 65 tuổi khẳng định không hề có chuyện bị chồng trẻ bạo hành và cả hai hiện sống rất hạnh phúc.
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng