Đám cưới dựng rạp 1 tỷ ở Bắc Ninh: Cô dâu chú rể tình cờ quen và yêu nhau

Ngày 07/06/2020 09:42 AM (GMT+7)

Được biết, đám cưới “siêu khủng” trên diễn ra vào ngày 3/6 vừa qua tại Ninh Hiệp, Bắc Ninh. Chú rể tên Nguyễn Đức Hiếu – chủ một nhà hàng ở Bắc Ninh, còn cô dâu tên Nguyễn Thu Hà (SN 1998) rất xinh đẹp.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin về một đám cưới “siêu khủng” với chi phí dựng rạp lên đến 1 tỷ đồng ở Ninh Hiệp, Bắc Ninh gây xôn xao. Cụ thể, đám cưới được chuẩn bị trong suốt một tuần với ekip gồm 200 nhân viên dựng rạp trên khu đất trống rộng 1.600 m2. Riêng tiền san nền khu đất trống tốn khoảng 100 triệu đồng và tiền rạp cưới lên đến 1 tỷ.

Đám cưới còn huy động đến 60 điều hòa cùng quạt gió trong ngày hè nóng nực. Từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu đến từng loại hoa trang trí trong đám cưới cũng rất cầu kì: 100% hoa tươi được sử dụng. Ngoài ra đám cưới có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, Minh Vương, Mỹ Dung...

Đám cưới dựng rạp 1 tỷ ở Bắc Ninh: Cô dâu chú rể tình cờ quen và yêu nhau - 1

Đám cưới có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Đám cưới dựng rạp 1 tỷ ở Bắc Ninh: Cô dâu chú rể tình cờ quen và yêu nhau - 2

Ngoài độ chịu chơi trên, hai bên nhà trai nhà gái còn chịu chi đến mức thiết kế công nghệ 3D Mapping -  những hiệu ứng đặc biệt tạo ra một sự bất ngờ gây choáng ngợp với người xem bằng cách chiếu bất kỳ một hình ảnh nào đó dưới hình dạng đa chiều, dẫn đến hiệu ứng 3D tuyệt đẹp, ấn tượng chẳng khác gì trong những bộ phim cổ tích về những lâu đài, cung điện nguy nga. Đây là công nghệ hiện đại nhất từ trước đến nay trong tổ chức sự kiện, cưới hỏi.

Được biết, đám cưới “siêu khủng” trên diễn ra vào ngày 3/6 vừa qua tại Ninh Hiệp, Bắc Ninh. Chú rể tên Nguyễn Đức Hiếu – chủ một nhà hàng ở Bắc Ninh, còn cô dâu tên Nguyễn Thu Hà (SN 1998) rất xinh đẹp.

Đám cưới dựng rạp 1 tỷ ở Bắc Ninh: Cô dâu chú rể tình cờ quen và yêu nhau - 3

Đám cưới “siêu khủng” trên diễn ra vào ngày 3/6 vừa qua tại Ninh Hiệp, Bắc Ninh.

Lý Nhiễu Hân – một người bạn của cặp đôi trai tài gái sắc cho biết: “Đức mở nhà hàng rồi Hà đến đó ăn uống cùng bạn bè. Tại đây họ tình cờ gặp và yêu nhau”.

Cũng theo Nhiễu Nhân, cặp đôi dự định chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc nhưng do visa không kịp thời hạn nên ekip đã chuyển sang chụp tại Hàng Châu (Trung Quốc).

Đám cưới dựng rạp 1 tỷ ở Bắc Ninh: Cô dâu chú rể tình cờ quen và yêu nhau - 4

“Váy cưới của Thu Hà do mình thiết kế gấp trong 10 ngày, 6 thợ làm liên tục trong 140 tiếng để hoàn thành kịp thời gian. Trên váy được đính toàn bộ pha lê cao cấp”, Nhiễu Hân cho hay.

Đám cưới dựng rạp 1 tỷ ở Bắc Ninh: Cô dâu chú rể tình cờ quen và yêu nhau - 5

Nhiều người nhận xét đây là một đôi trai tài gái sắc.

Đám cưới dựng rạp 1 tỷ ở Bắc Ninh: Cô dâu chú rể tình cờ quen và yêu nhau - 6

Đám cưới dựng rạp 1 tỷ ở Bắc Ninh: Cô dâu chú rể tình cờ quen và yêu nhau - 7

Niềm hạnh phúc của cặp đôi trong chính ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Tin tức 24h: Đám cưới khủng ở Bắc Ninh xôn xao MXH, riêng tiền dựng rạp lên đến 1 tỷ
Người trực tiếp chỉ đạo khâu thực hiện đám cưới "siêu khủng" này cho biết, đám cưới huy động 200 nhân viên dựng rạp trên khu đất trống rộng 1.600 m2,...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h