Tin tức 24h: Dự cảm bất an của người mẹ vào ngày con trai chạy Grab bị sát hại

Ngày 01/10/2019 18:27 PM (GMT+7)

5 ngày trôi qua, bà Nguyễn Thị Thu (50 tuổi, trú tại thôn Mỹ Sơn, xã Vĩnh Yên, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hoá) vẫn đau đớn trước sự ra đi của con trai duy nhất.

Người mẹ tiết lộ dự cảm bất an vào ngày con trai chạy Grab bị sát hại

Từ ngày con trai bị sát hại, bà Thu vẫn không tin đấy là sự thật. Tâm trí như bấn loạn, như thói quen hàng ngày, tối đến bà Thu vẫn bấm điện thoại hỏi han xem con ăn cơm chưa, học hành như thế nào…

Theo bà Thu, trước khi nghe tin con mất tích, linh tính người mẹ ở quê đã có dự cảm không tốt. Cả ngày hôm xảy ra sự việc, bà Thu cảm thấy mệt mỏi, bồn chồn trong người. Khoảng 20h, tối ngày 26/9, bà Thu điện thoại cho con trai về ăn cơm, nghỉ ngơi nhưng S. vẫn cố chạy thêm cuốc xe ôm nữa mới nghỉ.

Tin tức 24h: Dự cảm bất an của người mẹ vào ngày con trai chạy Grab bị sát hại - 1

Bà Thu, mẹ nạn nhân S. chết lặng, vẫn chưa thể tin bà đã mãi mãi mất đứa con trai duy nhất

Bà Thu đau đớn nói: "Đêm 27/9, tôi nằm trên giường, có 2 con đom đóm cứ bay lượn trong nhà. Tôi khóc, nhìn theo hai con đom đóm rồi nói thầm: Có phải con về báo mộng cho mẹ không? Nếu phải, con hãy đậu vào bàn tay mẹ. Hai con đom đóm bay một vòng, rồi đậu vào bàn tay tôi. Tôi đã khóc suốt chặng đường về Hà Nội tìm con.

Hiện tại tôi vẫn chưa nhận được thông tin chính thức từ phía công an. Tối hôm qua, nghe con gái báo tin công an đã bắt được hung thủ trên Yên Bái qua các phương tiện thông tin. Giá như tôi quyết liệt hơn không cho con chạy xe ôm thì đâu đến nỗi. Hung thủ bị bắt nhưng trong lòng tôi càng đau đớn. Sao chúng nó ác thế, xe đấy, điện thoại đấy chúng nó lấy hết đi, sao lại ra tay giết hại con tôi dã man như vậy. Tôi mong pháp luật trừng trị thật nghiêm khắc để nơi suối vàng con tôi được nhắm mắt".

Thông báo hỏa tốc: Học sinh mầm non, tiểu học ở Cần Thơ được nghỉ học vì triều cường

Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ chỉ đạo tất cả các học sinh trường mầm non, tiểu học trên địa bàn các quận, huyện: Ninh Kiều, Bình Thuỷ, Ô Môn, Thốt Nốt và Phong Điền được nghỉ học vào ngày 2/10.

Trước đó, chiều 30/9, Sở đã gửi thông báo yêu cầu lãnh đạo các đơn vị, căn cứ tình hình thực tế, chủ động cho học sinh tại các cơ sở giáo dục bị ảnh hưởng bởi triều cường được nghỉ học vào ngày 1/10.

Tin tức 24h: Dự cảm bất an của người mẹ vào ngày con trai chạy Grab bị sát hại - 2

(Ảnh: Zing.vn)

Những ngày qua, triều cường và nước lũ từ thượng nguồn đổ về gây ngập sâu các khu vực trong nội ô TP Cần Thơ trong sáng sớm và chiều tối. Tại Cần Thơ, đỉnh triều ghi nhận cao nhất lên mức 2,25 m, cao hơn báo động 3 là 0,35 m.

Đây cũng là mực nước cao nhất từng xuất hiện tại TP Cần Thơ, cao hơn mực nước lịch sử là vào năm 2018 được ghi nhận là 2,23 m. Con nước chiều tối 30/9 được dự báo là đỉnh điểm của đợt triều cường đầu tháng 9 AL.

Nhói lòng hình ảnh mẹ nữ sinh lớp 10 ôm chặt di cốt con gái trong lễ tang

Trưa qua (30/9), trên đường đi học về em Lê Quốc Liêm (SN 2004, trú tại thôn Phong Kim, xã Phú Điền) và em Nguyễn Thị Huyền Thương (SN 2004, trú tại thôn Lâm Xuyên, xã Phú Điền, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) bị ô tô tải BKS 12C-024.04 chở cơm hộp đi ngược chiều mất lái đâm trúng khiến các em tử vong tại chỗ.

Từ chiều qua, không khí tang thương bao phủ xã Phú Điền và dân làng 2 thôn Lâm Xuyên, Phong Kim. Mọi ánh mắt, câu chuyện đều hướng về vụ tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của 2 học sinh lớp 10 xấu số.

Tin tức 24h: Dự cảm bất an của người mẹ vào ngày con trai chạy Grab bị sát hại - 3

Bà Thúy ôm chặt di cốt con gái trong suốt buổi Lễ truy điệu. Ảnh: Đ.Tùy

7h sáng nay (01/10), lễ truy điệu em Nguyễn Thị Huyền Thương và em Lê Quốc Liêm được chính quyền địa phương cử hành trong niềm tiếc thương vô hạn. Những ánh mắt đượm buồn, những giọt nước mắt lăn dài và những tiếng thở dài đen xen tiếng khóc ai oán của người thân, bạn bè, thầy cô cùng dân làng khiến những người đến dự lễ không cầm được nước mắt.

Trước lúc BTC làm lễ truy điệu cho đến khi di cốt của con gái xấu số được đưa đi an táng, bà Nguyễn Thị Thúy (mẹ Thương) khóc ngẹn bên người thân, 2 tay ôm chặt di cốt con gái vào lòng và gọi tên nữ sinh  trong vô vọng. Cạnh đó, bố em Thương được người thân dìu đỡ, khóc nghẹn không thành lời…

Giá vàng hôm nay bốc hơi hơn nửa triệu đồng/lượng trong phiên giao dịch đầu tháng

Thời điểm 9h30' sáng nay (1/10), giá vàng SJC tại Hà Nội và Đà Nẵng được công ty CP SJC Sài Gòn niêm yết giao dịch ở mức 41,10-41,42 triệu đồng/lượng (MV-BR), giá vàng SJC hôm nay giảm 500.000 đồng cả 2 chiều mua và bán so với phiên giao dịch ngày hôm qua (30/9).

Cũng thời điểm trên tại thị trường TP.HCM, giá vàng SJC được niêm yết giao dịch ở mức 41,10-41,40 triệu đồng/lượng (MV-BR), giá vàng SJC tại TP.HCM cũng giảm 500.000 đồng/lượng ở 2 chiều mua vào và bán ra so với phiên ngày 30/9.

Giá vàng SJC 5 chỉ có giá: 41,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và bán ra ở mức 41,42 triệu đồng/lượng. Vàng SJC nửa chỉ, 1 chỉ và 2 chỉ có giá 41,10 triệu đồng/lượng mua vào và bán ra ở mức 41,43 triệu đồng/lượng.

Vàng 9999 nhẫn loại 1 chỉ, 2 chỉ và 5 chỉ có giá 41,05 triệu đồng/lượng (mua vào) và bán ra là 41,55 triệu đồng/lượng. Nhẫn 9999 nửa chỉ mua vào có giá 41,05 triệu đồng/lượng và bán ra là 41,65 triệu đồng/lượng.

Còn giá vàng tây hôm nay là 40,60-41,40 triệu đồng/lượng ở 2 chiều mua và bán.

"Hot girl" tham gia điều hành đường dây ma túy khủng ở TP HCM

Ngày 30-9, Cục Phòng chống ma túy và tội phạm - Bộ đội Biên phòng cho biết đơn vị vừa phối hợp với Công an TP HCM khám phá thành công chuyên án 719K.

Tin tức 24h: Dự cảm bất an của người mẹ vào ngày con trai chạy Grab bị sát hại - 4

Đặng Thị Kim Ngân lúc bị bắt

Rạng sáng 29/9, tại đường S4, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, lực lượng chức năng đã bắt quả tang nhóm người đang tàng trữ ma túy do Nguyễn Minh Tùng (SN 1985, ngụ quận Tân Phú) cầm đầu. 

Công an đã bắt và khám xét nơi ở của Phạm Quang Khiêm (SN 1972), Nguyễn Minh Tùng (SN 1985); Đặng Thị Kim Ngân (SN 1999, quê Quảng Ngãi), Nguyễn Phúc Huy Chương (SN 1985) và Nguyễn Ngọc Tuân (SN 1990) tại quận Tân Phú và các tỉnh thành khác. Tang vật thu giữ gồm khoảng 15kg ma túy tổng hợp dạng Ketamin; 50.000 viên thuốc lắc.

Giá xăng dầu đồng loạt tăng mạnh sau 4 phiên giảm liên tiếp

Trước những diễn biến giá thành phẩm xăng dầu thế giới trong thời gian gần đây và thực hiện điều hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của Nhà nước, Liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định giữ nguyên mức trích lập Quỹ Bình ổn giá xăng dầu đối với xăng E5RON92 ở mức 100 đồng/lít và giảm mức trích lập Quỹ bình ổn đối với xăng RON95 và các loại dầu xuống mức 300 đồng/lít (kỳ trước là 400 đồng/lít/kg).

Giá bán các mặt hàng xăng dầu tiêu dùng phổ biến trên thị trường không cao hơn mức giá như sau:

- Xăng E5RON92: không cao hơn 19.780 đồng/lít;

- Xăng RON95-III: không cao hơn 21.066 đồng/lít;

- Dầu diesel 0.05S: không cao hơn 16.638 đồng/lít;

- Dầu hỏa: không cao hơn 15.786 đồng/lít;

- Dầu mazut 180CST 3.5S: không cao hơn 14.919 đồng/kg.

Nghi phạm vụ nam sinh chạy xe ôm bị giết: Em run bắn người khi biết anh ấy bị đâm
Đối tượng Trường khai mình không phải là người trực tiếp đâm nam sinh S: "Khi nghe Giáp nói đã đâm người xe ôm, em run bắn người".
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h