Tin tức 24h: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ về nữ nhân viên ngân hàng vỡ nợ 200 tỷ đồng

Ngày 06/07/2020 18:45 PM (GMT+7)

Vụ nữ nhân viên ngân hàng ở Gia Lai tuyên bố vỡ nợ gần 200 tỷ đồng vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua.

Hàng xóm tiết lộ bất ngờ về nữ nhân viên ngân hàng vỡ nợ 200 tỷ đồng

Thông tin với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, 1 lãnh đạo Công an phường Hoa Lư (TP.Pleiku, Gia Lai) cho biết: "Chiều ngày 27/6, bà Lê Thị Thương (SN 1988, trú tại 31/18 Ama Quang, phường Hoa Lư) - nhân viên hợp đồng của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Gia Lai - đã đến cơ quan công an thông báo về việc có vay của nhiều cá nhân với số tiền hơn 100 tỷ đồng để làm ăn. Tuy nhiên, hiện tại, gia đình không đủ khả năng trả cho các chủ nợ. Bên cạnh đó, lo sợ có chuyện không hay xảy ra, bà Thương cũng đề nghị phía cơ quan công an bảo vệ gia đình bà".

Bà Thương khai nhận đã vay một số cá nhân ở TP.Pleiku như: Bà H. (ngụ phường Phù Đổng) hơn 100 tỷ, vay bà H. (ngụ phường Hoa Lư) 8 tỷ; vay của ông T. (chưa rõ nơi cư trú) 10 tỷ; vay bà S. (ngụ phường Ia Kring) 4,79 tỷ...

Sau đó, nhiều người đã cho bà Thương vay tiền khi nghe tin vô cùng bàng hoàng, lo lắng. Do đó, nhiều chủ nợ tìm đến nhà riêng của bà Thương nhưng tất cả đều ra về trong ấm ức vì nhà bà Thương khóa trái cửa, không thể liên lạc được với ai.

Để tìm hiểu thông tin về vụ việc PV cũng tìm đến nhà riêng của bà Thương, nhân vật chính trong câu chuyện trên. Khi PV có mặt, nhà của bà này vẫn đang khóa trái, cả gia đình đi đâu không ai biết.

Tin tức 24h: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ về nữ nhân viên ngân hàng vỡ nợ 200 tỷ đồng - 1

Nhiều chủ nợ tìm đến nhà bà Thương để đòi nợ. Tuy nhiên, ngôi nhà cửa đóng then cài.

Trao đổi với PV, chị D. (một người hàng xóm sống bên cạnh nhà bà Thương) cho biết: "Ban đầu tôi thấy rất lạ, bởi trong một ngày có rất nhiều người đến đây, ai cũng hỏi nhà của Thương. Sau này, nghe mọi người kháo nhau chuyện Thương vay tiền của nhiều người hơn 100 tỷ giờ không có khả năng trả, tôi mới ngỡ ngàng.

Nhà Thương đấy, ngôi nhà cấp 4 nho nhỏ, vợ chồng làm nhân viên ngân hàng sáng đi, tối về. Thường ngày, vợ chồng ít tiếp xúc với hàng xóm nhưng thỉnh thoảng gặp, trò chuyện, tôi thấy vợ chồng chị này đàng hoàng, lịch sự. Cả xóm này ai cũng ngỡ ngàng không biết Thương vay tiền để làm gì mà nhiều như thế. Tôi thấy vợ chồng Thương vẫn ở nhà, nhưng đến sáng nay thì không thấy vợ chồng và 2 đứa con nữa".

Bà H. (ngụ phường Hoa Lư) - một trong những người đã cho bà Thương vay tiền - buồn bã cho hay: “Vì biết vợ chồng bà Thương đều làm ở ngân hàng lớn nên giữa tháng 6/2020, tôi đã cho bà Thương vay gần 3 tỷ. Thương hứa hẹn sẽ thanh toán cho tôi lãi cao và sẽ trả tiền gốc đúng hẹn. Mấy hôm sau, không thấy bà Thương trả tiền, tôi đến hỏi thì Thương cáo ốm và hứa sẽ xoay xở để trả. Đến sáng 30/6, tôi đến nhà bà Thương thì không gặp, gọi điện thì chuông đổ nhưng không ai bắt máy. Không chỉ có mình tôi mà còn có rất nhiều người khác cũng tìm đến đòi nợ”.

(Theo Người đưa tin)

Giá vàng hôm nay 6/7 tăng điên cuồng đầu tuần khi Covid-19 tăng trở lại

Đà tăng của giá vàng vẫn đang tiếp tục. Mở phiên giao dịch đầu tuần (6/7), giá vàng áp sát mốc 50 triệu đồng/lượng. 

Cụ thể, lúc 8h30, giá vàng SJC tại thị trường TP.HCM được niêm yết 49,52-49,92 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), tăng khoảng 30.000 đồng/lượng chiều mua vào, tăng 80.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên giao dịch cuối tuần. 

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, giá vàng SJC niêm yết ở ngưỡng 49,52-49,94 triệu đồng/lượng (mua vào, bán ra), cũng điều chỉnh ở mức tương tự. Phú Quý điều chỉnh giá vàng ở mức 49,52-49,74 triệu đồng/lượng, chưa có điều chỉnh so với chốt phiên cuối tuần. Biên độ giao dịch mua vào-bán ra 220.000 đồng/lượng.

Tin tức 24h: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ về nữ nhân viên ngân hàng vỡ nợ 200 tỷ đồng - 2

Giá vàng tăng vọt đầu tuần

Công ty vàng bạc đá quý Doji tại thị trường Hà Nội niêm yết giá vàng ở mức 49,6-49,75 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra), tăng nhẹ 30.000 đồng ở cả 2 chiều. 

Ở thị trường thế giới, giá vàng vẫn neo ở mức cao, duy trì trên đỉnh cao 8,5 năm. Mở phiên giao dịch đầu tuần, giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.775,26 USD/Ounce. 

Giá vàng thế giới giao tháng 8/2020 ghi nhận trên sàn Comex thuộc New York Mercantile Exchanghe ở mức 1.786,4 USD/Ounce, giảm 3,6 USD/Ounce trong phiên nhưng gần như không đổi so với chốt phiên giao dịch cuối tuần trước.

Giá vàng tăng cao kỷ lục trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Tính đến sáng nay, toàn cầu ghi nhận 11.543.419 người mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19, trong đó có 536.344 trường hợp tử vong.

Lũ lớn "nhấn chìm" một vùng, 40 người thiệt mạng

Tính tới hôm nay (6/7), khoảng 40 người dân Nhật Bản được xác nhận tử vong hoặc được cho đã chết, sau khi những trận mưa lớn nhấn chìm vùng Kyushu vào cuối tuần qua, dẫn tới tình trạng ngập lụt trên diện rộng và sạt lở đất.

Nhiều khu vực ngập sâu trong nước kèm theo tình trạng sạt lở đất diễn ra thường xuyên hơn đã gây ảnh hưởng lớn tới công tác tìm kiếm và cứu hộ trong ngày 5/7. Thậm chí, hơn 10 người tại các cơ sở chăm sóc người cao tuổi đã thiệt mạng và nhiều người bị mắc kẹt trong nước lũ.

Tin tức 24h: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ về nữ nhân viên ngân hàng vỡ nợ 200 tỷ đồng - 3

Mưa lớn gây ngập lụt nghiêm trọng ở Nhật Bản khiến 40 người thiệt mạng. (Ảnh minh họa)

Chính quyền tỉnh Kumamoto xác nhận, tính tới sáng nay, 22 người được xác nhận đã chết và ít nhất 18 người khác được cho đã thiệt mạng tại địa phương.

Các nhân viên cứu hộ đã tìm mọi cách để tiếp cận những khu vực bị ảnh hưởng nặng nề từ thiên tai nằm dọc sông Kuma. Nhiều nhánh sông ở một vài vị trí đã bị vỡ do mưa lớn đổ xuống khu vực vào sáng sớm ngày 4/7 gây ngập lụt nghiêm trọng.

Ngoài ra, ít nhất 11 người vẫn đang mất tích. Một số khu vực dân sinh ở miền trung và nam tỉnh Kumamoto bao gồm các thành phố Yatsushiro và Hitoyoshi đã bị cô lập sau khi mưa lũ và sạt lở đất chắn đường cũng như cuốn trôi nhiều ngôi nhà.

"Yêu râu xanh" dâm ô bé gái 12 tuổi tại nghĩa trang

Thông tin từ công an huyện Thanh Trì cho biết, khoảng 14h ngày 24/6, Thắng đi từ nhà ở xã Đại Áng, đến khu vực thị trấn Văn Điển bằng xe máy. Khi đi đến thôn Yên Ngư, xã Tam Hiệp, Thắng thấy bé gái Vũ Thị D (SN 2008), ở huyện Thanh Trì, đang đạp xe đạp một mình. Thấy vậy, Thắng nảy sinh ý định dâm ô với bé gái nên lấy lý do xe máy hết xăng, nhờ cháu chở tắt ngang qua nghĩa trang thôn Yên Ngưu để đi mua xăng.

Do không lường trước được hành động của "yêu râu xanh", bé gái đã đồng ý và chở Thắng đi ngang qua khu vực nghĩa trang và bị đối tượng này sàm sỡ... Khi Thắng có hành động dâm ô, bé gái hoảng loạn hét lên "bỏ tay ra", đồng thời dùng khuỷu tay thúc vào người Thắng. Thấy bé gái chống cự quyết liệt và liên tục la lớn, Thắng vội lấy xe máy của mình phóng đi. 

Sau sự việc, bé gái quay về nhà nói lại sự việc với gia đình rồi cùng đến cơ quan Công an trình báo. Ngay sau đó, Công an huyện Thanh Trì đã triệu tập Thắng đến cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

Sau quá trình thẩm vấn, Công an huyện Thanh Trì quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Nguyễn Minh Thắng về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Nữ đại gia phố núi chơi ngông dấn thân vào showbiz, gây sốc khi đập nhà 137 tỷ xây lại
Trong số những đại gia nổi tiếng tại Việt Nam, tỷ phú người Hà Tĩnh – Nguyễn Thị Liễu được biết đến là một doanh nhân thành đạt và tài giỏi, với khối...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h