Tin tức 24h: Hành động bất thường của hot girl quỵt tiền Bella tại TT bảo trợ xã hội

Ngày 01/07/2018 18:00 PM (GMT+7)

Được đưa đến trung tâm bảo trợ xã hội nhưng hot girl Bella lại có những hành động bất thường như tuyệt thực, đòi được ra ngoài.

Clip: Hai mẹ con Bella tại trụ sở công an

Như chúng tôi đã đưa tin, tối ngày 29/6 sau khi xuất hiện và đẩy con đi lang thang ở khu vực phố đi bộ tại bờ Hồ, “hot girl” Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà, SN 1986) đã bị người dân đuổi đánh, rồi chạy vào công an quận Hoàn Kiếm “cầu cứu”.

Ngay sau đó, Bella được giao cho công an phường Hàng Trống, tiếp nhận và xử lý. Do Bella không có chỗ ở cố định (đi lang thang) nên đã được bàn giao cho các cơ quan chức năng liên quan và đưa về Trung tâm bảo trợ xã hội số 1 Hà Nội.

Tin tức 24h: Hành động bất thường của hot girl quỵt tiền Bella tại TT bảo trợ xã hội - 1

Hành động của Bella đối với con bị cộng đồng lên án

Ông Nguyễn Văn Lưu – GĐ Trung tâm bảo trợ xã hội số 1 Hà Nội xác nhận, trung tâm đã tiếp nhận Bella vào đêm ngày 29/6. Nói về tình trạng hiện tại của hai mẹ con Bella, ông Lưu cho biết: “Hiện tôi đang đi công tác, nhưng vẫn thường xuyên cập nhật tình hình về trường hợp này từ các cán bộ của trung tâm, đồng thời báo cáo với Sở Lao động thương binh xã hội Thành phố Hà Nội”.

Theo vị lãnh đạo trung tâm này, khi mới vào trung tâm Bella tỏ ra khá hợp tác, nhưng sau đó, Bella bắt đầu có những biểu hiện bất thường. Bella không cho ai động vào con mình, thậm chí là không cho các nhân viên y tế thăm khám, nói luyên thuyên, tuyệt thực để đòi ra khỏi trung tâm.

Khi cán bộ trung tâm hỏi về những người thân của Bella thì người này cho biết, vẫn còn bà và bố ở quê Hải Dương, nhưng lại không có số điện thoại của bất kể người thân nào.

>> Xem thêm: Vào trung tâm bảo trợ xã hội, “hot girl” Bella tuyệt thực, không cho ai động vào con

Diễn biến bất ngờ vụ cô giáo bị phụ huynh đánh thủng màng nhĩ

Ngày 1-7, gia đình chị Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997; ngụ xã Duy Châu, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) - giáo viên tại cơ sở mầm non Sen Hồng (xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), cho biết tối 30-6, vợ chồng ông Phan Minh Thuận (ngụ xã Điện Thắng Trung) đã đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng xin lỗi chị Mai và gia đình.

Tại đây, vợ chồng ông Thuận có đưa cho gia đình chị Mai 3 triệu đồng để lo viện phí, đồng thời mong muốn gia đình chị Mai rút đơn tố cáo việc ông Thuận đã đánh chị Mai. "Gia đình chúng tôi chấp nhận lời xin lỗi của ông Thuận nhưng chưa đồng ý bãi nại và mong muốn đúng sai như thế nào sẽ được pháp luật làm rõ" – anh Lê Ngọc Hậu (chồng sắp cưới của chị Mai) cho hay.

Tin tức 24h: Hành động bất thường của hot girl quỵt tiền Bella tại TT bảo trợ xã hội - 2

Cán bộ Công an thị xã Điện Bàn lấy lời khai chị Mai sau khi nữ giáo viên này gửi đơn tố cáo

Theo anh Hậu, dù được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn) ra Đà Nẵng điều trị vào ngày thứ sáu vừa rồi nhưng sức khỏe của chị Mai vẫn chưa tiến triển nhiều. Hiện chị vẫn còn đau nhức tai, thân người ê ẩm vì những cú đánh của anh em ông Thuận.

>> Xem thêm: Phụ huynh đánh nữ giáo viên mầm non thủng màng nhĩ xin lỗi

Người phụ nữ kiện đại gia đòi bồi thường 1.000 đồng vì bị nói "ngủ" chung 

Thông tin từ TAND quận 2 (TP HCM), toà này đang thụ lý vụ án đòi bồi thường danh dự nhân phẩm giữa bà NCV (SN 1978, Trưởng Đại diện thường trú của một Tổ chức phi chính phủ Nhật Bản tại Việt Nam) kiện ông ĐHM (SN 1973, kinh doanh lĩnh vực xông hơi và trang trí nội thất có tiếng ở TP HCM, đã có gia đình).

Tin tức 24h: Hành động bất thường của hot girl quỵt tiền Bella tại TT bảo trợ xã hội - 3

Ảnh minh họa

Bà V khởi kiện buộc ông M chấm dứt hành vi bịa đặt cho là từng "ngủ" chung với bà, xin lỗi công khai và bồi thường thiệt hại về mặt tinh thần, danh dự là 1.000 đồng.

Theo đơn khởi kiện, tháng 2-2018, qua một người bạn giới thiệu, bà V. và ông M quen biết nhau. Bà V kể sau đó ông M có mời bà đi ăn với nhau hai lần tại chỗ đông người.

Tuy nhiên,  thấy không hợp để làm bạn nên bà V. không liên lạc nữa. Ông M. bị bạn bè giễu cợt rằng ông bị bà V. xa lánh . Muốn giữ thể diện ông M. bịa đặt rằng từng quan hệ tình dục với bà V. nhiều lần.

Câu chuyện mà ông M dựng lên được tung tin khắp nơi. Là phụ nữ, bà V bức xúc và đã nhiều lần phản ứng và nói sẽ khởi kiện. Tuy nhiên ông M. cứ vịn cớ những vụ kiện liên quan đến tình dục thì "người mang tiếng và mang nhục là phụ nữ".

>> Xem thêm: Kiện đại gia đòi 1.000 đồng vì bị tung tin bịa đặt từng cùng quan hệ tình dục nhiều lần

Chuyên gia nói gì về đợt nắng nóng khốc liệt nhất ở miền Bắc?

Ông Hoàng Phúc Lâm – Trưởng Phòng Dự báo khí hậu (Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia) cho hay, nguyên nhân của đợt nắng nóng là do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên nắng nóng xảy ra trên diện rộng ở Bắc Bộ và ven biển Trung Bộ.

“Dự kiến, đợt nắng nóng gay gắt này sẽ kéo dài đến hết ngày 5/7 ở miền Bắc và hết ngày 6/7 ở ven biển Trung Bộ”, ông Lâm nói.

Tin tức 24h: Hành động bất thường của hot girl quỵt tiền Bella tại TT bảo trợ xã hội - 4

TS Hoàng Phúc Lâm – Trưởng Phòng Dự báo khí hậu (Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia).

Ông Lâm đánh giá, đây sẽ là đợt nắng nóng gay gắt nhất từ đầu năm 2018 ở miền Bắc và cũng có thể là là đợt nắng nóng gay gắt nhất trong năm 2018 ở miền Bắc. Khu vực ven biển Trung Bộ thì từ giờ đến hết mùa hè sẽ 1-2 đợt nắng nóng có cường độ tương đương đợt nắng hiện tại.

Trưởng Phòng Dự báo khí hậu cho biết thêm, bắt đầu từ hôm nay (1/7) đến ngày 3/7 sẽ là những ngày có nền nhiệt cao nhất. Thậm chí, nhiệt độ về đêm vẫn xấp xỉ gần 30 độ khiến không khí thêm phần oi bức.

“Người dân cần hạn chế ra đường và làm việc cường độ cao vào những giờ cao điểm nắng nóng. Đặc biệt người già và trẻ nhỏ trong những ngày nắng nóng cũng hạn chế ra đường và bổ sung nước, các khoáng chất để bảo vệ cơ thể”, ông Lâm khuyến cáo.

>> Xem thêm: Tin mới thời tiết 1/7: Nắng nóng gay gắt có nơi trên 40 độ sẽ còn kéo dài

Bắt 9 nghi can thực hiện hàng loạt vụ cướp ở TP.HCM: Ngày 1/7, Công an quận 10, TP.HCM cho biết, đã bắt giữ 9 đối tượng trong băng cướp chuyên thực hiện các vụ cướp tài sản tại các cửa hàng tiện lợi ở trung tâm TP.HCM. Đồng thời, công an đang truy bắt thêm nhiều đối tượng trong băng nhóm này.

Theo điều tra bước đầu, từ tháng 4 đến tháng 6/2018, các đối tượng giả danh khách hàng đến các cửa hàng tiện lợi ở TP.HCM để mua hàng. Sau đó, bọn chúng dàn cảnh để thực hiện hàng loạt vụ cướp nước ngọt, mỹ phẩm, bia… Nguy hiểm hơn, khi bảo vệ phát hiện ngăn cản thì nhóm đối tượng dùng hung khí tấn công rồi nhanh chóng tẩu thoát...

Mang nặng đẻ đau nhưng không biết bố của con là ai, người mẹ nhẫn tâm làm điều ghê rợn
Không biết bố của đứa con trong bụng mình là ai, người phụ nữ này đã làm một điều hết sức nhẫn tâm, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Thiên Di (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h