Bé gái truyền nhân của nhà tiên tri Vanga, đoán đâu trúng đó khiến ai cũng rùng mình

Ngày 01/07/2018 00:09 AM (GMT+7)

5 năm nữa, Trái Đất gặp thảm họa sinh thái, ngày càng nóng lên khiến nguồn nước ngọt cạn kiệt là những lời tiên tri của bé gái này.

Thế giới đã ghi nhận rất nhiều đứa trẻ có năng lực kỳ lạ và siêu phàm đến mức không thể tin nổi. Những đứa trẻ này đã thách thức cả các nhà khoa học và nhà nghiên cứu vì không thể giải thích được. Mời quý vị đón đọc loạt bài "Những đứa trẻ có năng lực siêu phàm trên thế giới" trên mục Tin tức - Chuyện lạ.

Sinh năm 2004 tại Montpellier, miền nam nước Pháp, Kaede Uber được biết đến như là một truyền nhân của nhà tiên tri nổi tiếng Vanga. Trước khi qua đời vào năm 1996, nhà tiên tri nổi tiếng Vanga đã nói rằng sẽ có một cô bé sinh ra ở Pháp thừa hưởng khả năng tiên tri của bà. Năm 2009, người ta đã biết đến cô bé Kaede Uber, lúc này 5 tuổi, sở hữu những điểm tương đồng và tài tiên tri giống hệt Vanga.

Ngay lập tức, bé gái này trở nên vô cùng nổi tiếng. Từ cách chỉ tay, vuốt mặt, xoa trán cho đến cách nhìn vào người khác, Uber đều có dáng vẻ giống hệt nhà tiên tri Vanga.

Bé gái truyền nhân của nhà tiên tri Vanga, đoán đâu trúng đó khiến ai cũng rùng mình - 1

Bé gái Kaede Uber với năng lực tiên tri siêu phàm ngay từ khi còn nhỏ.

Giới truyền thông và rất nhiều nhà khoa học, nhà ngoại cảm đã tìm đến nhà Uber nhằm kiểm nghiệm dự đoán của nhà tiên tri mù Vanga và chứng thực năng lực của bé gái 5 tuổi lúc ấy. Do bị khuyết tật bẩm sinh, thị lực của em kém phát triển, không thể nhìn thấy rõ các vật thể nhưng điều này càng khiến em có dáng vẻ giống nhà tiên tri mù nổi tiếng.

Kể từ đó, Kaede Uber đã liên tiếp đưa ra những lời tiên đoán hầu hết đều rất chính xác. Cô bé thấy trước được “Vị tổng thống trán hói” của nước Nga hay tình trạng tấn công khủng bố tràn lan ở Châu Âu.

Trong một lần xuất hiện trên truyền hình năm 2016, Uber từng khẳng định Mỹ sẽ sớm trở thành nơi hứng chịu một cuộc thảm sát đẫm máu. Có rất nhiều người cho rằng vụ xả súng đẫm máu khiến 59 người chết và hàng trăm người bị thương ngày 1/10/2017 ở Las Vegas, Mỹ chính là điều cô bé tiên đoán. Đáng chú ý, bà Vanga cũng từng khẳng định Mỹ sẽ trở thành mục tiêu tấn công của khủng bố.

Bé gái truyền nhân của nhà tiên tri Vanga, đoán đâu trúng đó khiến ai cũng rùng mình - 2

Uber được cho là truyền nhân của nhà tiên tri nổi tiếng Vanga.

Nhiều người cũng tin rằng, Uber có thể nhìn thấy trước tương lai và cảnh báo cho nhiều người biết để phòng tránh. Những cử chỉ và động tác của Uber giống hệt lúc bà Vanga làm để đưa ra lời tiên đoán. Thậm chí có người còn cho rằng, Uber chính là do bà Vanga đầu thai thành.

Trước đó 5 năm, vì năng lực phi thường, gia đình Uber luôn rơi vào tình trạng bị theo dõi, nguy hiểm. Mẹ của Uber không muốn con bị ảnh hưởng quá nhiều nên cả gia đình từng mất tích trong nhiều năm. Có người còn tin rằng, thời điểm đó cô bé đã qua đời. Tuy nhiên, Uber vẫn trở lại với nhiều lời tiên đoán khiến cả thế giới phải lo lắng, giật mình.

Hiện nay, cô bé Kaede Uber đang sống tại Pháp cùng gia đình với một chương trình giáo dục đặc biệt, giúp cô bé có thể thực hiện được ước mơ trở thành bác sĩ của mình.

Mời quý độc giả đón đọc bài tiếp theo của loạt bài "Những đứa trẻ có năng lực siêu phàm trên thế giới" vào lúc 0h ngày 4/7/2018 trên chuyên mục Tin tức - Chuyện lạ.

Những dự đoán sởn tóc gáy của nhà tiên tri Vanga về năm 2018
Là người đã từng đưa ra những lời tiên tri vô cùng trùng hợp với những sự kiện xảy ra trên thế giới, bà Vanga cũng đã đưa ra hai dự đoán lớn trong năm...
Hạnh Nguyễn (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới