Mang nặng đẻ đau nhưng không biết bố của con là ai, người mẹ nhẫn tâm làm điều ghê rợn

Ngày 01/07/2018 15:09 PM (GMT+7)

Không biết bố của đứa con trong bụng mình là ai, người phụ nữ này đã làm một điều hết sức nhẫn tâm, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Mang thai và sinh con vốn là một thiên chức vô cùng thiêng liêng và đáng được trân trọng, thế nhưng, không phải ai cũng hiểu được điều đó. Mới đây, một người mẹ 41 tuổi tại Hàn Quốc đã tự mình sinh con trong nhà vệ sinh mà không hề có bất kỳ sự hỗ trợ nào về y tế. Tuy nhiên, điều đáng sợ hơn cả là hành động của cô sau đó.

Sau khi sinh đứa con trai ra, người phụ nữ này nhận thấy tình trạng sức khỏe của đứa trẻ không tốt vì bị sinh non. Tuy nhiên, cô nhất định không chịu gọi xe cấp cứu mà quyết định chậm rãi chờ cho đến khi đứa trẻ tội nghiệp tắt thở. Sau đó, người mẹ độc ác này đã đem thi thể đứa trẻ cho vào túi ni lông và ném vào thùng rác.

Mang nặng đẻ đau nhưng không biết bố của con là ai, người mẹ nhẫn tâm làm điều ghê rợn - 1

Người phụ nữ đã tự ý sinh con rồi ném con vào thùng rác sau khi đứa trẻ qua đời (Ảnh minh họa)

Những tưởng mọi chuyện thế là xong, nào ngờ vài ngày sau, người phụ nữ này phải nhập viện vì cuống rốn bị sót trong cơ thể chưa lấy ra hết. Lúc này, bác sĩ mới cảm thấy nghi ngờ và hỏi han người mẹ rất kỹ, vì nếu sinh con tại bệnh viện thì không thể sót nhau thai được. 

Sau đó, bác sĩ lập tức gọi điện thông báo cho cảnh sát và người phụ nữ này đã bị bắt. Trong quá trình thẩm vấn, cô khai rằng, do mình làm công việc nhạy cảm, phải tiếp xúc với rất nhiều đàn ông nên khi phát hiện mang thai, cô không biết ai mới thực sự là bố của đứa trẻ.

Với nghề nghiệp và khả năng kinh tế của mình, người phụ nữ biết mình không thể sinh con. Tuy nhiên, nếu phá thai thì sẽ phạm luật. Do đó, cô mới đành dứt ruột sinh đứa con ra rồi bỏ con đi. Cô nói rằng, mình chỉ muốn đứa trẻ được người khác nhận nuôi chứ không hề muốn con qua đời sớm như vậy.

Được biết, pháp luật Hàn Quốc ngăn cấm phá thai. Chỉ trong những trường hợp đặc biệt, người mẹ không đủ khả năng trí tuệ để nuôi dạy con, trong quá trình mang thai xảy ra biến chứng, phụ nữ bị cưỡng hiếp dẫn đến mang thai, thì mới được phép phá thai.

Hành động trên của người phụ nữ đã khiến dư luận Hàn Quốc hết sức phẫn nộ và lên án. Mặc dù tình cảnh của cô cũng rất đáng thương, nhưng hầu hết mọi người đều cho rằng, đứa trẻ không có tội tình gì và xứng đáng được sống, bởi ngay cả "hổ dữ cũng không ăn thịt con". Hiện nay, người phụ nữ đang bị cảnh sát tạm giam chờ xét xử.

Bị bạn chê có quá nhiều con, người đàn ông nhẫn tâm vứt bỏ đứa con mới 2 ngày tuổi
Chỉ vì lời chê bai của bạn bè, đôi vợ chồng đã quyết định vứt bỏ đứa con vừa mới lọt lòng của mình khiến bao người phẫn nộ.
Khánh Hằng (Dịch từ Chinatimes)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự