Tin tức 24h: Hé lộ bản tường trình của bác sĩ “ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực”

Ngày 04/02/2020 20:00 PM (GMT+7)

Trong bản tường trình, vị bác sĩ cho biết rất bất ngờ khi tỉnh dậy mới biết mình nằm ngủ trong tình trạng không mặc quần dài.

Hé lộ bản tường trình của bác sĩ “ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực”

Liên quan đến vụ bác sĩ “ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực”, ngày 3/2 trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết phía bệnh viện đã làm việc với nhà trường nơi có nữ sinh viên thực tập bị phản ánh.

"Tuy nhiên sự việc vẫn đang chờ tổng hợp ý kiến các bên rồi mới có kết luận. Bác sĩ H.T.P. (bác sĩ khoa phẫu thuật tim mạch lồng ngực) hiện vẫn đang trong thời gian đình chỉ công việc", đại diện bệnh viện cho biết.

Tin tức 24h: Hé lộ bản tường trình của bác sĩ “ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực” - 1

Bác sĩ “ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực”.

Cũng theo vị đại diện này, bác sĩ P. hiện cũng đã làm bản tường trình gửi lên Ban giám đốc bệnh viện. Trong bản tường trình, bác sĩ P. cho biết rất bất ngờ về tư thế nằm ngủ của mình và càng bất ngờ hơn khi tỉnh dậy mới biết mình nằm ngủ trong tình trạng không mặc quần dài.

>> Xem thêm: Vụ ảnh "bác sĩ ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực": Sở Y tế chỉ đạo gì?

Nóng: Điều tra vụ chồng sát hại vợ, đâm chém bố mẹ vợ rồi tự tử bất thành

Ngày 4/2, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, trên địa bàn xã Thành Công, huyện Thạch Thành vừa xảy ra một vụ án mạng, khiến 1 người tử vong và nhiều người bị thương.

Khoảng 20h30 ngày 3/2, Bùi Văn Cường Cường (SN 1987), trú tại thôn Tự Cường, xã Thành Minh đã dùng dao sát hại vợ là chị Bùi Thị Th. (SN 1993).

Sau đó, Cường tiếp tục dùng dao đâm thương tích ông Bùi Văn Đồng (SN 1964) và bà Nguyễn Thị Hiên (SN 1964) – đều là bố, mẹ đẻ chị Th.,cùng trú tại thôn Đồng Đa, xã Thành Công, huyện Thạch Thành.

Sau khi giết vợ, gây thương tích cho bố, mẹ vợ, Bùi Văn Cường đã dùng dao tự đâm vào bụng tự sát, nhưng không chết.

Hiện nay, các nạn nhân Bùi Văn Đồng và Nguyễn Thị Hiền đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành.

Đối tượng Bùi Văn Cường được mổ cấp cứu, cắt một phần lá gan do bị đâm trúng, đã qua cơn nguy kịch.

Giá vàng trong nước hôm nay 4/2

Giá vàng SJC hôm nay 4/2 của tập đoàn Doji tại thị trường Hà Nội giảm 400.000 đồng xuống còn 43,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 44,60 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tập đoàn Phú Quý niêm yết giá vàng SJC hôm nay 4/2 giảm hẳn 500.000 đồng còn 43,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 44,40 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá vàng SJC hôm nay 4/2 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC thị trường TP.HCM giảm nhẹ hơn, còn 43,80 triệu đồng/lượng (mua vào) và nhưng giảm 600.000 đồng còn 44,20 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức 24h: Hé lộ bản tường trình của bác sĩ “ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực” - 2

Hết vía Thần tài, giá vàng 9999, vàng SJC hôm nay 4/2 giảm hẳn 600 nghìn đồng/lượng.

Giá vàng 9999 của Phú Quý hôm nay 4/2 giảm mạnh còn 4.360.000 đồng một chỉ (mua vào) và  4.450.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng 9999 hôm nay 4/2 của công ty tập đoàn vàng bạc đá quý Sài Gòn tại thị trường TP.HCM niêm yết mức 4.380.000 đồng một chỉ (mua vào) và 4.440.000 đồng một chỉ (bán ra).

Giá vàng ta hôm nay 4/2 niêm yết chiều mua vào 4.385.000 đồng một chỉ, bán ra 4.445.000 đồng một chỉ.

Lái xe Mercedes tông 2 người thương vong gần Tân Sơn Nhất dương tính với ma tuý

Liên quan vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trên đường Hồng Hà (quận Phú Nhuận, TP.HCM) rạng sáng 30/1 (mùng 6 Tết) làm tài xế GrabBike tử vong, nữ tiếp viên hàng không chấn thương nặng, hiện người lái xe Mercedes đang bị Công an quận Phú Nhuận tạm giữ để tiếp tục điều tra.

Người điều khiển chiếc xe gây tai nạn là Nguyễn Trần Hoàng Phong (32 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM).

Phong được cơ quan chức năng đưa lại hiện trường sáng 4/2, cùng chiếc xe Mercedes GLC 300, BKS 51G 902.57 và xe máy của nạn nhân, để thực nghiệm lại vụ việc.

Tin tức 24h: Hé lộ bản tường trình của bác sĩ “ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực” - 3

Công an quận Phú Nhuận sáng 4/2 tổ chức thực nghiệm lại hiện trường.

Theo một số bảo vệ tại nhà hàng trước hiện trường vụ tai nạn, Phong biểu hiện bình thường, hợp tác với cơ quan công an trong sáng cùng ngày khi tổ chức các công tác khám nghiệm.

Chiếc xe sang Mercedes sau vụ tai nạn bẹp dúm hoàn toàn phần đầu, hư hỏng nặng, trong khi xe máy của nạn nhân bị vò nát, như một đống sắt. Trên mặt đường còn nhiều vết cày xới khi chiếc ôtô lao vào các nạn nhân.

"Chiếc ôtô bị xé toạc phần đầu, kính chắn gió vỡ nát chứng tỏ lực tông rất mạnh. Còn ở phía trong, túi khí của xe cũng bung ra ngoài nên đó có thể là yếu tố khiến tài xế thoát chết" - ông Danh kinh hãi khi nhìn lại hiện trường vụ tai nạn.

Trong khi đó, theo một số nhân viên của nhà hàng trước hiện trường vụ việc, ngoài tài xế GrabBike tử vong, nữ tiếp viên hàng không chấn thương nặng, thời điểm xe Mercedes gây tai nạn, người đàn ông ngồi gần gốc cây, thoát chết trong gang tấc là bảo vệ của nhà hàng này.

"Lúc đó chuẩn bị mở cửa để bán đồ ăn sáng và bảo vệ đang ngồi trên vỉa hè thì chiếc xe lao vào. May mắn có gốc cây chặn lại nên anh này thoát chết, dù vậy sau vài ngày vụ tai nạn xảy ra vẫn chưa hết kinh hãi" - nhân viên nhà hàng kể.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng này, thông tin ban đầu cho biết Nguyễn Trần Hoàng Phong - người điều khiển chiếc ôtô đã dùng giấy tờ giả để thuê xe. Người này cũng dương tính với ma tuý.

Kinh hoàng hơn, đoạn đường xảy ra vụ tai nạn là một khúc cua nhưng qua hình ảnh từ camera hành trình của xe Mercedes cho thấy thời điểm vụ tai nạn xảy ra, ôtô chạy với tốc độ 84 km/giờ rồi tông thẳng vào tài xế GrabBike đang chở nữ tiếp viên hàng không lưu thông hướng ngược lại.

Sau khi tông các nạn nhân, Phong cùng những người trên xe rời hiện trường. Tài xế GrabBike Lê Mạnh T (65 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) dù được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng đã tử vong. Riêng chị Nguyễn Thị Bích H (30 tuổi, nữ tiếp viên hàng không) hiện vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

Phong đến cơ quan công an trình diện hôm 1/2 và kết quả xét nghiệm máu cho thấy người này dương tính với ma túy, hiện đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra.

Tắm cho con gái 15 tuổi, người mẹ tá hỏa phát hiện chuyện "động trời"

Ngày 3/2, Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đang điều tra một vụ dâm ô với trẻ em trên địa bàn.

Theo đó, em H. (SN 2004) được gia đình đưa đến nhà ông bà ngoại tại phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu chơi. Sau đó, H. được cho là đã qua nhà trọ của N.T.L. (SN 1995, hàng xóm) chơi. Tại đây, L. đã có hành vi dâm ô với bé gái. Khi tắm rửa cho con, mẹ bé gái đã phát hiện con có dấu hiệu bị xâm hại nên đến công an trình báo.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã ghi lời khai của đối tượng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo bị lộ clip nóng với nữ sinh lớp 12 ở Gia Lai
Vụ clip "nóng" ghi lại cảnh quan hệ nam nữ giữa thầy giáo và nữ sinh lớp 12 ở huyện Đức Cơ (Gia Lai) bị tung lên mạng xã hội đã được báo cáo lên Bộ...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h