4 vụ lộ clip "nóng" ồn ào nhất 2019: Loạt hot girl lao đao vì bị kẻ xấu phát tán

Ngày 04/01/2020 07:55 AM (GMT+7)

Những clip này sau khi bị phát tán đã ngay lập tức thu hút sự chú ý và nhận vô số lời chỉ trích của cư dân mạng.

Lễ tân xinh đẹp lộ clip "nóng" 37 giây với chồng sắp cưới: Nữ chính phủ nhận tin đồn giật chồng chị chủ

Hồi tháng 7, mạng xã hội bỗng dưng lan truyền đoạn clip nóng dài 37 giây của một cô gái trẻ làm lễ tân tại một thẩm mỹ viện nổi tiếng ở Hà Nội gây xôn xao. Sau đó, cư dân mạng đã sao chép đoạn clip và truyền tay nhau với tốc độ nhanh chưa từng thấy.

Một số người còn “bắt tay” vào truy tìm danh tính, hình ảnh của cô gái được coi là nhân vật chính trong đoạn clip, cũng như địa chỉ của cơ sở thẩm mỹ nơi cô đang làm việc. Nhiều người còn tung tin đồn giật gân nam chính trong đoạn clip nóng chính là chồng của chủ thẩm mỹ viện. Những thông tin này đã ảnh hưởng đến cuộc sống của cô và những người không liên quan.

4 vụ lộ clip amp;#34;nóngamp;#34; ồn ào nhất 2019: Loạt hot girl lao đao vì bị kẻ xấu phát tán - 1

Cặp đôi được cho là nhân vật chính trong đoạn clip 37s lên tiếng phân trần (Ảnh minh họa)

Trước bão dư luận, nữ lễ tân xinh đẹp và chồng sắp cưới đã livestream trần tình sau vụ việc. Nữ lễ tân giải thích: "Em cũng xin đính chính lần cuối cùng: Bọn em là người yêu của nhau và bạn bên cạnh cũng là chồng sắp cưới của em. Mọi người đừng thắc mắc lung tung nào là thế này thế kia nữa. Chuyện mọi người nói bị cắm sừng này nọ rất là vớ vẩn”.

Trong khi đó, chồng sắp cưới của cô khẳng định đoạn clip do anh tự quay và giữ làm kỷ niệm. “Không may, mình sơ suất để lộ clip ra ngoài và bị kẻ xấu lợi dụng, phát tán với nhiều lời lẽ chế cùng hình ảnh xúc phạm danh dự của bọn mình. Sự thật là clip đó do mình quay, chứ không liên quan gì đến anh chủ như các bạn đã đồn đại”, nam thanh niên nói.

Cả 2 đều mong muốn cộng đồng mạng không tiếp tục chia sẻ đoạn clip nóng hay gán ghép sự việc với anh chủ thẩm mỹ viện gây ảnh hưởng xấu đến danh dự, uy tín của mỗi cá nhân cũng như ảnh hưởng đến công việc của spa.

Sau đó, cặp đôi đã đến Phòng cảnh sát hình sự trình báo việc bị phát tán clip "nóng". Một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội cho biết đơn vị đã nhận được đơn trình báo và cho biết bị hại tường trình rằng trước đó đã dùng điện thoại tự quay cảnh ân ái tại cầu thang một tòa nhà ở Hà Nội. Sau đó, clip dài 7 giây bất ngờ xuất hiện trên Internet. Cô trình bày không biết vì sao video bị phát tán và kẻ xấu làm việc này nhằm mục đích gì. Do đó, nạn nhân đề nghị công an truy tìm nguồn đăng clip để xử lý.

Văn Mai Hương bị hack camera, lộ video nhạy cảm tại nhà riêng: Cư dân mạng và nhiều nghệ sỹ lên tiếng bảo vệ nạn nhân

Những ngày cuối năm, vụ việc nữ ca sĩ Văn Mai Hương lộ hàng loạt clip với nội dung nhạy cảm do bị xâm nhập dữ liệu camera tại nhà riêng khiến cộng đồng mạng và showbiz dậy sóng.

Được biết, có khoảng 7 đoạn clip riêng tư của Văn Mai Hương đã bị chia sẻ ra ngoài. Bối cảnh của các clip có cả nhà riêng và những cơ sở như spa. Một số chuyên gia phỏng đoán video riêng tư của Văn Mai Hương bị lộ có thể do thông tin truy cập vào camera đã bị hacker tấn công nhưng cũng không loại trừ khả năng người lắp camera cho nhà Văn Mai Hương có liên quan đến vụ việc này. 

Điều đáng nóng, đoạn video này được ghi vào năm 2015, tức đã 4 năm trôi qua nhưng không hiểu vì lý do gì mà nó lại được phát tán vào thời điểm này.

4 vụ lộ clip amp;#34;nóngamp;#34; ồn ào nhất 2019: Loạt hot girl lao đao vì bị kẻ xấu phát tán - 2

Văn Mai Hương đã nhờ đến cơ quan chức năng nhờ làm rõ vụ việc

Trước sự việc nghiêm trọng này, đông đảo người hâm mộ và nhiều nghệ sỹ lên tiếng bênh vực, kêu gọi bảo vệ nữ ca sĩ, báo cáo link xấu, comment xấu và ngừng chia sẻ các clip nhạy cảm của Văn Mai Hương.

Ngày 28/12, cả cộng đồng mạng và showbiz dậy sóng khi những clip nóng cùng hình ảnh nhạy cảm của nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị phát tán. Đáng nói đây là những dữ liệu trích xuất từ camera bị hacker đánh cắp. Trong khi rất nhiều nghệ sỹ cũng như người hâm mộ lên tiếng bênh vực cô ca sĩ, lại có một số đông đảo bộ phận cư dân mạng hả hê với scandal này của nữ ca sĩ.

4 vụ lộ clip amp;#34;nóngamp;#34; ồn ào nhất 2019: Loạt hot girl lao đao vì bị kẻ xấu phát tán - 3

Những hình ảnh phản cảm của Văn Mai Hương bị phát tán trên mạng xã hội

Đứng trước ồn ào lớn, phía đại diện của Văn Mai Hương cho biết cô đã tìm đến cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc, truy tìm thủ phạm trích xuất camera an ninh trong nhà riêng của mình rồi đăng tải bất hợp pháp lên mạng xã hội.

Sau sự cố của Văn Mai Hương, những người đang sử dụng camera nhận thấy cần lập tức thay đổi thông tin bảo mật để tránh trường hợp bất ngờ nhìn thấy những hình ảnh phản cảm của bản thân bị phát tán trên mạng xã hội.

Hot girl Ngân 98 bị tung clip nóng: Bị dư luận chỉ trích gay gắt nhưng nhân vật chính không lẩn tránh mà bày tỏ quan điểm

Ngày 14/12, một clip "nóng" được cho là của hot girl Ngân 98 được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Sau đó, nhiều người đã trang cá nhân của Ngân 98 để công kích và để những bình luận chỉ trích gay gắt.

Trước sự việc này, Ngân 98 không hề lẩn tránh và chính thức lên tiếng về thông tin clip nóng. Cô thừa nhận người trong clip nóng chính là mình. Nhưng bản thân cô không hề phát tán đoạn clip mà đó là hậu quả của lần mất điện thoại, bị kẻ xấu phát hiện và tống tiền.

4 vụ lộ clip amp;#34;nóngamp;#34; ồn ào nhất 2019: Loạt hot girl lao đao vì bị kẻ xấu phát tán - 4

4 vụ lộ clip amp;#34;nóngamp;#34; ồn ào nhất 2019: Loạt hot girl lao đao vì bị kẻ xấu phát tán - 5

Hot girl ngực khủng Ngân 98 bị tung clip nóng 

Đoạn clip này được quay cách đây khoảng 1 năm trước. Về lý do ghi lại các hành động nhạy cảm, Ngân 98 cho biết đó là “sở thích cá nhân”, không làm hại ai, cô cũng không chủ đích phát tán đoạn clip. Trước khi clip bị tung lên mạng, kẻ xấu đã nhắn tin tống tiền Ngân 98 với số tiền là 300 triệu đồng. Nếu người đẹp đáp ứng thì những hình ảnh, video nhạy cảm sẽ được xóa, còn không chúng sẽ tung lên mạng. Tuy nhiên, Ngân 98 không chấp nhận yêu cầu và sẵn sàng chấp nhận bị lộ clip.

Tiếp đó, Ngân 98 cùng bạn trai là nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã quay clip dài gần 40 phút để bày tỏ rõ tất cả sự việc. Ban đầu cô tỏ ra khó chịu khi phải quay clip này để giải thích với cộng đồng mạng, tuy nhiên bạn trai động viên nói rằng đây là việc cần làm, để cho chính những người thân của cô chứ không phải cho dư luận nên Ngân 98 mới chấp nhận.

Về phía bạn trai Lương Bằng Quang, anh chính thức lên tiếng: “Mình thấy nó không nghiêm trọng lắm vì tài sản lớn nhất của mình là cô ấy, vẫn là của riêng mình ngày nào thì trọn vẹn ngày đó. Gửi những người thương yêu và có niềm tin ở 2 đứa”. Lương Bằng Quang cũng cho biết đã lường trước được sự việc này. 

Hot girl Trâm Anh lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai: Chọn im lặng giữa ồn ào

Hotgirl Trâm Anh sinh năm 1996, nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup 2018" và chuyện tình với Pew Pew. Chuyện tình cảm của cả hai từng nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Câu nói  Pew Pew thổ lộ với Trâm Anh "Anh không ngại ra Hà Nội" cũng trở thành trào lưu trên mạng xã hội.

Hồi tháng 4, mạng xã hội xôn xao với đoạn clip nóng được cho là của hot girl Trâm Anh với bạn trai. Thời điểm đó, Trâm Anh chọn cách giữ im lặng, không hề có bất cứ chia sẻ gì, cô còn tắt điện thoại, khóa bình luận trên facebook, ẩn tất cả những bài đăng của cô trong năm 2019.

4 vụ lộ clip amp;#34;nóngamp;#34; ồn ào nhất 2019: Loạt hot girl lao đao vì bị kẻ xấu phát tán - 6

Trâm Anh chọn cách im lặng giữa bão dư luận

Tuy nhiên, dù giữ im lặng nhưng cộng đồng mạng vẫn nhanh chóng phát hiện ra Trâm Anh ấn "like" những bài viết bênh vực, động viên cô giữa tâm bão bị nghi lộ clip nóng. 

Trong khi đó, tình cũ của Trâm Anh là Pew Pew chia sẻ đầy ẩn ý và dường như anh đang nhắn nhủ cư dân mạng đừng tag tên anh vào đoạn clip nóng: "Tôi ổn, không có gì... Bạn bè người thân mong không tag mấy fanpage hay group này kia. Tôi không có nhu cầu xem thêm. Nhiều người nhắn tin quá”.

Đến tháng 7, Trâm Anh xuất hiện trở lại với bức ảnh trên Instagram kèm theo caption bằng tiếng Anh: "Don’t hate what you don’t understand. Everything happens for a reason" (Tạm dịch: "Đừng ghét những gì bạn không hiểu. Điều gì xảy ra cũng có lý do của nó").

Hiện Trâm Anh đã ổn định tinh thần, và bắt nhịp trở lại với cuộc sống bình thường. Cô đang làm marketing cho một công ty truyền thông, đồng thời là gương mặt đại diện cũng như MC của một thẩm mỹ viện có tiếng.

Hot girl chia sẻ, trong quãng thời gian "đen tối" của cuộc đời, cô đã tham gia một khóa học tiếng Anh ngắn hạn ở Philipines. Trâm Anh đã dành 3 tháng để ở trong ký túc xá của trường, đi học bằng xe toktok, tham gia cuộc thi múa cấp trường cùng một anh bạn người Đài Loan và giành giải nhất, làm quen và đi chơi với nhiều người bạn nước ngoài...

Cần lên án mạnh mẽ hành vi xâm phạm quyền riêng tư

Trong năm 2019, đã có khá nhiều vụ việc, trong đó có cả người nổi tiếng bị phát tán clip nhạy cảm lên mạng xã hội. Trong đó, có những trường hợp bị kẻ xấu tung clip "nóng" để bôi nhọ danh dự, tống tiền hoặc kinh doanh "web đen" kiếm lời bất chính.

Khi clip xuất hiện, hầu hết cư dân mạng đều lao vào ném đá, chỉ trích và dùng những lời bình luận khiếm nhã dành cho những người có mặt trong clip. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều người có cái nhìn ngược lại đám đông. Họ lên án kẻ phát tán clip vì xâm phạm quyền riêng tư của người khác, và lên tiếng bênh vực nạn nhân. Trường hợp của Văn Mai Hương là một ví dụ điển hình khi cô nhận được vô số lời hỏi thăm động viên từ công chúng và giới truyền thông sau sự cố.

"Nhiều người với tâm lý hiếu kỳ đã chia sẻ lại những clip đó và để lại những lời bình luận gay gắt, vô hình trung càng tạo nên sự lan truyền mạnh. Họ không nhận thức được hành vi này chính là đang tiếp tay cho kẻ xấu phát tán trái phép hình ảnh của người khác. Chúng ta cần lên án mạnh mẽ hành vi xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng qua việc chia sẻ công khai các clip trên các trang mạng”, quan điểm này của một dân mạng được nhiều người ủng hộ, tán đồng.

4 vụ lộ clip "nóng" ồn ào nhất 2019

Trong 4 người bị kẻ xấu phát tán clip nóng trên, bạn đứng về phía ai nhất?





Khoe thân phản cảm và những sự cố lùm xùm mạng xã hội Việt Nam trong năm 2019
BTV Quốc Khánh phát ngôn kém duyên khi nhắc đến Văn Lâm khiến CĐM nổi giận thay cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hiếu Orion so sánh khiếm nhã về 2 nữ tiếp...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hotgirl Trâm Anh