Thông tin mới nhất vụ thầy giáo bị lộ clip nóng với nữ sinh lớp 12 ở Gia Lai

Ngày 17/01/2020 11:15 AM (GMT+7)

Vụ clip "nóng" ghi lại cảnh quan hệ nam nữ giữa thầy giáo và nữ sinh lớp 12 ở huyện Đức Cơ (Gia Lai) bị tung lên mạng xã hội đã được báo cáo lên Bộ GD&ĐT.

Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video dài 9 phút 18 giây ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa thầy giáo L.V.K và học sinh lớp 12 thuộc Trường THPT N.T.T huyện Đức Cơ, Gia Lai.

Ngày 16/1, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tỉnh Gia Lai xác nhận với PV Infonet: “Việc này, Sở đã nắm thông tin, sau đó báo cáo lên Bộ GDĐT.

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo bị lộ clip nóng với nữ sinh lớp 12 ở Gia Lai - 1

Ảnh cắt từ video (Ảnh: Bá Tứ).

Hiện nay, Sở đang chờ kết quả cụ thể từ trường. Hai gia đình (thầy K. và nữ sinh-PV) sau đó đã gặp nhau để nói chuyện và chưa biết kết quả như thế nào. Được biết, nữ sinh này đã nghỉ học, tuy nhiên không rõ là nghỉ trước hay sau khi bị phát tán clip lên mạng xã hội, có thể là nghỉ học trước”.

Cũng theo nguồn tin từ vị lãnh đạo Sở GD&ĐT, hiện nhà trường đã báo cáo sơ bộ lên Sở GDĐT và đình chỉ việc dạy học của thầy K.. Công an huyện Đức Cơ đã mời thầy K. lên làm việc.

"Sau khi có kết quả của trường, lúc đó mới xem xét mức độ để xem nằm trong khung nào, quy định nào rồi mới tính được, vì thầy K. đã li dị vợ và xem xét học sinh đó đã đến tuổi vị thành niên chưa", vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Trước đó, trao đổi với báo chí, thầy K. xác nhận, “ông chính là nhân vật trong video, khi quan hệ, tôi tự quay lại và lưu trong máy tính xách tay, có 1 nhân viên mở máy tính của tôi ra, khi thấy video đã tung lên mạng internet hại tôi”.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng điều tra, làm rõ và tìm hiểu nguồn phát tán video, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin tức 24h: Lộ bản tường trình của nữ sinh lớp 10 tố thầy giáo nói em hàng to
Gia đình nữ sinh lớp 10 ở Thừa Thiên - Huế tố thầy giáo có lời nói, hành vi khiếm nhã với con gái mình đã cung cấp cho PV hình ảnh bản tường trình nữ...
Theo Bá Tứ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h