Tin tức 24h: Hé lộ căn biệt thự trăm tỷ bà Phương Hằng cho con gái duy nhất

H.A - Ngày 28/03/2022 19:03 PM (GMT+7)

Bà Phương Hằng có 4 người con. My (nickname: Natalie) là ái nữ duy nhất được mẹ cho đi du học từ nhỏ, được bà Hằng rất cưng chiều. Bà cho rằng con gái là bản sao của mình, từ ngoại hình đến tính cách.

5 diễn biến

Hé lộ căn biệt thự trăm tỷ bà Phương Hằng cho con gái duy nhất

Chiều tối ngày 24/3, thông tin bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM bắt tạm giam gây xôn xao dư luận.

Bà Hằng bị khởi tố về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Các quyết định và lệnh trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Theo Công an TP.HCM, bà Nguyễn Phương Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân, sử dụng chức năng của mạng xã hội tổ chức nhiều buổi livestream với nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác.

Hơn 22h30 cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM tiếp tục khám xét căn nhà thứ hai của bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, ngụ quận 3) tại số 17-19 đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM. 

Đây cũng chính là căn biệt thự mà bà Hằng dành tặng cho con gái duy nhất của mình. Căn biệt thự này cũng là nơi bà Hằng đăng ký thường trú)

Công chúa duy nhất của đại gia Bình Dương chỉ mới hơn 16 tuổi đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người phải trầm trồ. Tòa nhà được thiết kế dát vàng sang trọng và luôn sáng đèn lung linh, có đến 7 tầng và một hầm để xe.

"Công chúa duy nhất" của đại gia Bình Dương chỉ mới hơn 16 tuổi đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người phải trầm trồ. Tòa nhà được thiết kế dát vàng sang trọng và luôn sáng đèn lung linh, có đến 7 tầng và một hầm để xe.

Bà Phương Hằng từng chia sẻ, bà có 7 căn nhà trên đường Ngô Đức Kế. Đây là khu đất vàng của thành phố. Trong số những căn nhà trên đường Ngô Đức Kế thì có căn nhà của con gái riêng bà Phương Hằng Natalie.

Bà Phương Hằng từng chia sẻ, bà có 7 căn nhà trên đường Ngô Đức Kế. Đây là khu "đất vàng" của thành phố. Trong số những căn nhà trên đường Ngô Đức Kế thì có căn nhà của con gái riêng bà Phương Hằng Natalie.

Tòa nhà được thiết kế dát vàng sang trọng và luôn sáng đèn lung linh, có đến 7 tầng và một hầm để xe.

Tòa nhà được thiết kế dát vàng sang trọng và luôn sáng đèn lung linh, có đến 7 tầng và một hầm để xe.

CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng được biết đến là một đại gia bất động sản. Người phụ nữ này từng chia sẻ, số đỏ của bà không chỉ có 1 vài tấm mà có cả ký. Các bất động sản của bà có nhiều mảnh rất có giá trị cao. Điển hình trong số đó là những mảnh đất nằm trên đất vàng Ngô Đức Kế.

CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng được biết đến là một đại gia bất động sản. Người phụ nữ này từng chia sẻ, số đỏ của bà không chỉ có 1 vài tấm mà có cả ký. Các bất động sản của bà có nhiều mảnh rất có giá trị cao. Điển hình trong số đó là những mảnh đất nằm trên "đất vàng" Ngô Đức Kế.

Bên ngoài căn biệt thự của cô con gái bà Phương Hằng

Bên ngoài căn biệt thự của cô con gái bà Phương Hằng

Theo chia sẻ của bà Hằng, đây là căn nhà đẹp nhất trên con đường này. Căn nhà nằm tại vị trí vô cùng đắc địa, giá trị của căn nhà lên đến cả trăm tỷ đồng vì giá đất 2-3 tỷ đồng/m2 mà không có để mua vì "không có để bán, hở ra cái là hốt luôn". Hơn nữa, căn nhà này là căn nhà tư nhân cực kỳ hiếm hoi nằm trên con đường.

Những hình ảnh trước đó của My trong căn biệt thự hạng sang. Chưa có chồng, chưa lớn mà có tài sản không phải ít đâu quý vị. Nó cho thuê là sống sung sướng suốt đời, bà chủ Đại Nam khoe.

Những hình ảnh trước đó của My trong căn biệt thự hạng sang. "Chưa có chồng, chưa lớn mà có tài sản không phải ít đâu quý vị. Nó cho thuê là sống sung sướng suốt đời", bà chủ Đại Nam khoe.

Theo nữ đại gia, con gái bà rất ngoan và lễ phép, đồng thời là bản sao của mình, từ ngoại hình đến tính cách.

Theo nữ đại gia, con gái bà rất ngoan và lễ phép, đồng thời là bản sao của mình, từ ngoại hình đến tính cách.

Những góc chụp khác nhau có thể thấy được nội thất bên trong cũng rất sang trọng, xa hoa.

Những góc chụp khác nhau có thể thấy được nội thất bên trong cũng rất sang trọng, xa hoa.

Bà Phương Hằng bên con gái.

Bà Phương Hằng bên con gái.

Nguồn: https://giadinh.net.vn/he-lo-can-biet-thu-tram-ty-ba-phuong-hang-cho-con-gai-duy-nhat-1...

Ông Trịnh Văn Quyết: "Tôi đang rất bận"

Liên quan đến thông tin báo chí đưa tin tạm hoãn xuất cảnh cũng như các thông tin khác liên quan ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (Tập đoàn FLC), chiều nay 28-3, phóng viên Báo Người Lao Động đã liên hệ với ông Trịnh Văn Quyết để tìm hiểu thông tin. 

Sau khi phóng viên giới thiệu qua điện thoại, ông Trịnh Văn Quyết chỉ nói ngắn gọn: "Tôi đang rất bận", rồi ngắt máy. Phóng viên tiếp đó đã nhắn tin và gọi điện thoại nhiều lần vào số máy của ông Trịnh Văn Quyết để tìm hiểu thêm thông tin nhưng vị Chủ tịch Tập đoàn FLC này đã không nghe máy hay phản hồi.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC - Ảnh: H.M.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC - Ảnh: H.M.

Trước đó, trưa nay, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Bộ Công an cho biết thông tin ông Trịnh Văn Quyết, Tập đoàn FLC bị bắt giam là không chính xác. Ngoài ra, vị lãnh đạo này cho biết đã cử người xác minh, truy tìm thông tin cho rằng Cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Trịnh Văn Quyết. "Tôi không phải là người ký quyết định hoãn xuất nhập cảnh đối với ông Quyết. Hiện tại tôi đang cử anh em đi kiểm tra xem tại sao lại có thông tin đó"- vị lãnh đạo Cơ quan CSĐT Bộ Công an, thông tin.

Từ đêm 27-3, trên mạng xã hội đã xôn xao tin đồn liên quan đến Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết, cho rằng ông này bị áp dụng biện pháp tố tụng để điều tra một số nội dung liên quan đến hoạt động đầu tư kinh doanh.

Đến sáng 28-3, một số cơ quan báo chí thông tin các Cơ quan điều tra Bộ Công an đã ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Trịnh Văn Quyết trong thời gian 1 tháng, từ ngày 26-3, để làm rõ một số nội dung liên quan đến hoạt động đầu tư kinh doanh của ông Quyết.

Trước đó, vào tháng 1-2022, hành vi "bán chui" cổ phiếu của chủ tịch Tập đoàn FLC đã từng gây rúng động dư luận và làm chao đảo thị trường chứng khoán.

Cụ thể, sau nhiều ngày cổ phiếu FLC được "đánh lên" với giá rất cao thì ngày 10-1-2022, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC đã giao dịch bán 74,8 triệu cổ phiếu FLC nhưng không báo cáo, không công bố thông tin trước khi thực hiện giao dịch. Đáng chú ý, chỉ trong một phiên giao dịch, có tới gần 135 triệu cổ phiếu FLC được khớp lệnh, cao bất thường. Trong khi lâu nay mỗi ngày cổ phiếu FLC chỉ giao dịch khối lượng trung bình 15-40 triệu cổ phiếu.

Ngay say đó, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã có quyết định phong tỏa tài khoản chứng khoán của ông Trịnh Văn Quyết, nhằm ngăn ngừa, ngăn chặn các hành vi tiếp theo không đúng quy định. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cũng có văn bản chỉ đạo Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM (HoSE) hủy bỏ giao dịch bán 74,8 triệu cổ phiếu FLC ngày 10-1-2022 của ông Trịnh Văn Quyết, nhiều nhà đầu tư được hoàn lại tiền đã mua.

Ngày 18-1, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã ban hành quyết định xử phạt hành chính ông Trịnh Văn Quyết 1,5 tỉ đồng, mức cao nhất theo quy định. Chủ tịch Tập đoàn FLC cũng bị áp dụng hình thức xử phạt bổ sung là đình chỉ hoạt động giao dịch chứng khoán 5 tháng.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/ong-trinh-van-quyet-toi-dang-rat-ban-20220328171016943.htm

Giá xăng dầu hôm nay ngày 28/3: Bất ngờ giảm mạnh

Giá dầu WTI của Mỹ giảm 3,21% xuống 110,69 USD/thùng vào lúc 6h15 (giờ Việt Nam) ngày 28/3. Trong khi giá dầu thô Brent giao tháng 5 giảm 2,82% lên 114,08 USD/thùng so với chốt phiên cuối tuần qua. 

Theo Bộ Năng lượng Saudi Arabia, các trạm phân phối sản phẩm xăng dầu tại Jizan và Jeddah đã bị tấn công bằng tên lửa trong ngày 25/3, song không gây ra thương vong.

Bộ Năng lượng Saudi Arabia ngày 25/3 tuyên bố Riyadh sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ sự thiếu hụt nguồn cung nào trên thị trường dầu mỏ toàn cầu sau vụ tấn công nhằm vào các cơ sở lọc dầu của Tập đoàn dầu mỏ Aramco,

Trước đó, liên quân Arab do Saudi Arabia dẫn đầu xác nhận một trạm phân phối sản phẩm xăng dầu tại Jeddah của Tập đoàn Aramco đã bị tấn công, song đám cháy tại 2 bể chứa tại cơ sở này đã được kiểm soát.

Tại các cuộc gặp với các quan chức Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) vào ngày 20/3, Ngoại trưởng Nhật Bản, Yoshimasa Hayashi đã hối thúc nước này tăng sản lượng để hạ nhiệt thị trường.

Giá dầu thô giảm

Giá dầu thô giảm

Tại thị trường Việt Nam, sáng ngày 28/3, giá xăng dầu trên thị trường không cao hơn mức giá:

-  Xăng E5RON92: không cao hơn 28.330 đồng/lít; 

- Xăng RON 95 không cao hơn 29.192 đồng/lít;

- Dầu diesel không cao hơn 23.633 đồng/lít, 

- Dầu hỏa không cao hơn 22.245 đồng/lít,

- Dầu mazut không cao hơn 20.423 đồng/kg.

Nguồn: http://danviet.vn/gia-xang-dau-hom-nay-ngay-28-3-bat-ngo-giam-manh-50202228361614219.ht...

Mẹ đau đớn phát hiện 3 con chết đuối thương tâm

Sáng 28-3, Trung tá Nguyễn Trần Tuấn, Trưởng Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk, đang kêu gọi ủng hộ kinh phí cho gia đình chị Nguyễn Thị A. (28 tuổi, trú buôn Ea Dho, xã Cư Pơng, huyện Krông Búk) để lo tang lễ cho 3 con nhỏ chết đuối thương tâm.

3 cháu nhỏ chết đuối thương tâm dưới hồ nước gần nhà

3 cháu nhỏ chết đuối thương tâm dưới hồ nước gần nhà

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 27-3, chị Nguyễn Thị A. không thấy các con đâu nên đi tìm. Khi ra đến hồ Ea Dhung Tiêng (cách nhà khoảng 200m), chị A. phát hiện có dấu hiệu bất thường, nghi các con đã bị đuối nước nên hô hoán, nhờ mọi người giúp đỡ.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, người dân đã tìm được thi thể 3 cháu nhỏ là C.T.Q.M. (9 tuổi), C.T.B.T. (7 tuổi) và C.Đ.M. (5 tuổi), đều là con chị A. chết dưới hồ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Krông Búk đã phối hợp với các đơn vị liên quan đến hiện trường để xác minh vụ việc. Qua xác minh, 3 cháu nhỏ xuống hồ tắm nhưng không may chết đuối.

Theo Trung tá Nguyễn Trần Tuấn, gia đình của chị A. có hoàn cảnh khó khăn, hiện chính quyền địa phương và các đoàn thể đã đến chia buồn cùng gia đình. 

"Công an huyện đã phát động quyên góp trong lực lượng và kêu gọi người hảo tâm ủng hộ để gia đình chị A. có thêm kinh phí lo tang lễ cho 3 cháu. Dự kiến chiều nay (28-3), Công an huyện sẽ trao số kinh phí quyên góp được" - Trung tá Tuấn cho biết thêm.

Nguồn: https://nld.com.vn/thoi-su/me-dau-don-phat-hien-3-con-chet-duoi-thuong-tam-202203280836...

Trường hợp nào thì một người bị tạm hoãn xuất cảnh?

Trao đổi với phóng viên, bà Vũ Thị Xuân Nhuệ - Trưởng Phòng Thực hành quyền công tố, kiểm sát xét xử phúc thẩm án hình sự VKSND TP HCM - cho biết tạm hoãn xuất cảnh là một trong những biện pháp ngăn chặn trong tố tụng hình sự. Quy định về tạm hoãn xuất cảnh được cụ thể tại điều 124 Bộ luật Tố tụng Hình sự.

Điều 124 Tạm hoãn xuất cảnh:

1. Có thể tạm hoãn xuất cảnh đối với những người sau đây khi có căn cứ xác định việc xuất cảnh của họ có dấu hiệu bỏ trốn:

a) Người bị tố giác, người bị kiến nghị khởi tố mà qua kiểm tra, xác minh có đủ căn cứ xác định người đó bị nghi thực hiện tội phạm và xét thấy cần ngăn chặn ngay việc người đó trốn hoặc tiêu hủy chứng cứ.

b) Bị can, bị cáo.

2. Những người có thẩm quyền quy định tại khoản 1 Điều 113 của Bộ luật này. Quyết định tạm hoãn xuất cảnh phải được thông báo ngay cho Viện kiểm sát cùng cấp trước khi thi hành.

3. Thời hạn tạm hoãn xuất cảnh không được quá thời hạn giải quyết nguồn tin về tội phạm, khởi tố, điều tra, truy tố, xét xử theo quy định của Bộ luật này. Thời hạn tạm hoãn xuất cảnh đối với người bị kết án phạt tù không quá thời hạn kể từ khi tuyên án cho đến thời điểm người đó đi chấp hành án phạt tù.

Bà Vũ Thị Xuân Nhuệ phân tích: Theo khoản 2 điều 134 thì những người có thẩm quyền ở Khoản 1 Điều 113 có quyền quyết định tạm hoãn xuất cảnh. Như vậy, những người có quyền ra quyết định tạm hoãn xuất cảnh bao gồm:

Thẩm phán chủ tọa phiên tòa, Thủ trưởng, Phó Thủ trưởng Cơ quan điều tra các cấp; Viện trưởng, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân và Viện trưởng, Phó Viện trưởng Viện kiếm sát quân sự các cấp; Chánh án, Phó Chánh án Tòa án nhân dân và Chánh án, Phó Chánh án Tòa án quân sự các cấp; Hội đồng xét xử.

Người bị áp dụng biện pháp hoãn xuất cảnh nếu không đồng ý, có thể khiếu nại đến Thủ trưởng cơ quan điều tra hoặc Viện trưởng viện kiểm sát Nhân dân cùng cấp theo quy định pháp luật.

Nguồn: https://nld.com.vn/phap-luat/truong-hop-nao-thi-mot-nguoi-bi-tam-hoan-xuat-canh-2022032...

                                      Hành vi 6 cá nhân đang tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng, cần điều kiện gì để khởi tố?
Ngoài hành vi vừa bị khởi tố, bà Nguyễn Phương Hằng hiện đang bị 6 cá nhân tố cáo về hành vi vu khống, làm nhục người khác.

Đại gia Phương Hằng

H.A (tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h