Tin tức 24h: Hé lộ gia thế “khủng” của người mà nữ sinh ném con khai là bố đứa trẻ

Ngày 25/10/2018 19:30 PM (GMT+7)

Theo thông tin một người bạn của V.A cung cấp, S là con của một gia đình "có điều kiện", hiện tại đang đi du học ở nước ngoài. Sau khi sự việc xảy ra, S đã khóa tài khoản Facebook.

Gia thế “khủng” của người mà nữ sinh ném con khai là bố đứa trẻ  

Về vụ nữ sinh V.A ném con từ tầng 31 tại tòa chung cư HH2A Linh Đàm, Hà Nội, một người bạn của V.A đã chia sẻ thông tin có liên quan về bố của đứa trẻ. Theo đó, anh chàng này có tên Trần Tiến S, 28 tuổi, quê Thanh Hóa.

Theo thông tin của người bạn này, S là con của một gia đình "có điều kiện", hiện tại đang đi du học ở nước ngoài. Sau khi sự việc xảy ra, S đã khóa tài khoản Facebook. Bạn của V.A cũng cho biết thêm, khi quen V.A ở Hà Nội, S đã được bố mẹ mua nhà riêng để thuận tiện học tập.

Tin tức 24h: Hé lộ gia thế “khủng” của người mà nữ sinh ném con khai là bố đứa trẻ - 1

V.A từng khai cô có quan hệ yêu đương với Trần Tiến S nhưng cả hai đã chia tay vào tháng 2/2018.

Trước đó, V.A cũng từng khai báo cô có quan hệ yêu đương với Trần Tiến S, năm nay 28 tuổi, hiện đang trú tại Thanh Hóa. Thế nhưng cả hai đã chia tay vào tháng 2/2018. Khi còn yêu nhau cả hai thường xuyên quan hệ, trước đó V.A đã 2 lần đi phá vì mang thai ngoài ý muốn.

Hiện tại thông tin về gia thế của bố đứa trẻ vẫn chưa được xác nhận chính thức. Thế nhưng, việc thiếu trách nhiệm của cặp đôi dẫn đến vụ việc đau lòng đang nhận được sự quan tâm từ dư luận. Đây được xem là hồi chuông cảnh báo đối với các bạn trẻ.

Xem thêm: Gia thế “khủng” của người mà nữ sinh ném con khai là bố đứa trẻ  

Từ 26/10, người thuê nhà không còn cảnh bị “chặt chém” tiền điện

Ngày mai (26/10), Thông tư 25/2018/TT-BCT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 16/2014/TT-BCT quy định về thực hiện giá bán điện sẽ chính thức có hiệu lực. Đây được xem là chính sách mới giúp những đối tượng ở nhà thuê giảm đáng kể chi phí tiền điện sinh hoạt.

Theo đó, đối với trường hợp bên thuê nhà có hợp đồng thuê nhà từ 12 tháng trở lên và có đăng ký tạm trú thì chủ nhà trực tiếp ký hợp đồng mua bán điện hoặc đại diện  bên thuê nhà ký hợp đồng mua bán điện (có cam kết thanh toán tiền điện của chủ nhà).

Tin tức 24h: Hé lộ gia thế “khủng” của người mà nữ sinh ném con khai là bố đứa trẻ - 2

Hàng triệu người thuê nhà hiện nay khi đang è lưng chịu từ chủ nhà.

Trường hợp thời hạn cho thuê nhà dưới 12 tháng và chủ nhà không thực hiện kê khai được đầy đủ số người sử dụng điện thì áp dụng bán lẻ điện sinh hoạt của bậc 3: từ 101 - 200 kWh cho toàn bộ sản lượng điện đo đếm được tại công tơ.

Trường hợp chủ nhà kê khai được đầy đủ số người sử dụng điện thì bên bán điện có trách nhiệm cấp định mức cho chủ nhà căn cứ vào sổ tạm trú hoặc chứng từ xác nhận tạm trú của cơ quan công an quản lý địa bàn; cứ 04 người được tính là một hộ sử dụng điện để tính số định mức áp dụng giá bán lẻ điện sinh hoạt, cụ thể: một người được tính là ¼ định mức, 02 người được tính là ½ định mức, 03 người được tính là ¾ định mức, 4 người được tính là 1 định mức. Có thể thay đổi về số người thuê nhà , chủ nhà cho thuê có trách nhiệm thông báo cho bên bán điện để điều chỉnh định mức tính toán tiền điện.

Xem thêm: Từ 26/10, người thuê nhà không còn cảnh bị “chặt chém” tiền điện

Hàng xóm tiết lộ điều bất ngờ về nam MC sát hại chị dâu trong khách sạn

Ông Hà Văn Toàn, Trưởng bản Bến (nơi vợ chồng Mỹ sinh sống) cho biết, ông rất bất ngờ khi nghe tin Mỹ sát hại chị dâu bởi chưa từng nghe phản ánh về mâu thuẫn xung quanh mối quan hệ của Mỹ và nạn nhân L. Trong khi, cuộc sống vợ chồng Mỹ rất hạnh phúc.

Tin tức 24h: Hé lộ gia thế “khủng” của người mà nữ sinh ném con khai là bố đứa trẻ - 3

"Mỗi khi vợ tham gia hoạt động văn hóa, thể thao, Mỹ đều đi cổ vũ động viên vợ.”

“Vợ chồng Mỹ, chị H sau khi sinh con đã mua một mảnh đất ở bản để định cư. Người ngoài nhìn vào thấy cuộc sống của họ rất ấm êm, hạnh phúc. Chiều nào, người trong bản cũng thấy Mỹ chở vợ đến sân bóng chuyền của UBND xã Việt Hồng đánh bóng chuyền, chơi thể thao. Mỗi khi vợ tham gia hoạt động văn hóa, thể thao, Mỹ đều đi cổ vũ động viên vợ.”, ông Toàn nói.

Theo ông Toàn, Mỹ là người tài hoa, tính tình vui vẻ, hoạt bát và hát hay. Ngoài việc cung cấp dịch vụ phông bạt, ghế cho đám cưới, Mỹ còn trực tiếp làm MC đám cưới. Ngoài ra, Mỹ còn làm “bác sĩ” thu ý ở địa phương.

Xem thêm: Hàng xóm tiết lộ điều bất ngờ về nam MC sát hại chị dâu trong khách sạn

Bé gái sinh sớm 14 tuần trong đoạn clip rúng động hàng triệu dân mạng giờ ra sao?
Sinh ra sớm hơn 14 tuần so với dự tính, bé gái này đã gây rúng động dân mạng với hành trình đi tìm lại sự sống vô cùng gian nan và ngập tràn nước mắt...
Bảo Anh (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h