Tin tức 24h: Hé lộ uẩn khúc phía sau vụ 4 người trong 1 gia đình tử vong

Ngày 20/10/2018 19:45 PM (GMT+7)

Bố của nạn nhân cho biết, mấy ngày nay, có một người đàn ông tới nhà đe dọa và đòi trả hơn 70 triệu tiền “chạy án” mà người này đã làm trước đó.

Hé lộ uẩn khúc phía sau vụ 4 người trong 1 gia đình tử vong

Trước sự ra đi quá bất ngờ của vợ chồng con gái và hai người cháu, ông Nguyễn Văn Hà (bố chị T.) đau xót không nói nên lời. Ngồi thẫn thờ ở góc nhà, ông Hà không ngừng gọi tên con, tên cháu trong vô vọng.

“Hôm qua còn sang nhà nói chuyện vui tươi mà giờ gọi không đứa nào trả lời thế. Mẹ thì bỏ đi không nói nửa lời, giờ con cũng vậy cha biết sống sao đây T. ơi!”, ông Hà nghẹn ngào gọi tên con trong tuyệt vọng.

Ông Hà kể, chị T. và anh Th. cưới nhau từ năm 2013, đã có với nhau hai mặt con. Cuối năm 2017, do cơn bão số 10 càn quét khiến ngôi nhà của vợ chồng anh Th. đổ sập. Không có tiền, hai vợ chồng đành cầm cố sổ đỏ vay 50 triệu đồng để sửa lại ngôi nhà.

Tin tức 24h: Hé lộ uẩn khúc phía sau vụ 4 người trong 1 gia đình tử vong - 1

Ông Hà đau đớn trước sự ra đi đột ngột của các con các cháu

“T. là chị cả trong gia đình có 4 chị em. Mấy năm trước mẹ cháu bị tai nạn tử vong nên tôi luôn cố gắng làm mọi công việc để bù đắp những thiếu thốn cho các con. Khi cưới Th. cũng nghèo khó nên tôi luôn khuyên hai đứa cố gắng làm ăn, nhưng cái nghèo, cái khổ vẫn cứ bám riết. Tôi cũng nghèo nên chẳng giúp được gì cho các con”, ông Hà nghẹn ngào.

Theo ông Hà, mới đây anh Th. được công an cho tại ngoại để điều tra về hành vi trộm cắp. Cũng trong 4-5 ngày này, có một người đàn ông đã vào nhà đe dọa và đòi trả hơn 70 triệu tiền “chạy án” mà người này đã làm trước đó.

“Người này đe dọa giết cả nhà nếu không trả hơn 70 triệu tiền đã giúp Th. thoát án trước đó. Ngày nào ông ấy cũng đến để đòi tiền, con tôi cũng đã đi vay mượn khắp nơi, nhưng không ai cho. Chuyện trộm điện thoại tôi không rõ như thế nào nhưng có khả năng áp lực việc nợ nần, buồn chán con mới nghĩ quẩn làm vậy”, ông Hà nói trong đau xót.

>> Xem thêm: 4 người trong 1 gia đình tử vong: “Tối qua, vợ chồng T. vẫn vui vẻ, không hề xích mích”

Thực hư câu chuyện bà lão nghèo bán “Cậu Vàng” lấy tiền chữa bệnh

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền câu chuyện một bà lão nghèo bán chó tại tuyến đường QL50 (Q.8, TP.HCM) gây xôn xao. Theo đó, bức ảnh chụp bà cụ ôm chó vào lòng rồi ôm hôn thắm thiết trước khi “bàn giao” cho người chủ mới, kèm theo dòng chia sẻ: “ “ “Con chuẩn bị về với cô ngoan nhé! Con hôn bà một cái đi, về với cô ngoan ngoan”. Đó là những lời bà nói cùng bé cún khi chuẩn bị cho bé vào bao về nhà mới. Vừa cho bé vào, bà vừa khóc vì tủi thân, phải bán nó đi.

Bà bán bao nhiêu?

Con cho bà nhiêu cũng được. Bà không có tiền chữa bệnh nên mang nó đi bán. Mẹ nó sinh 2 con, 1 đứa vừa chết rồi. Mẹ của nó bà cho người ta nuôi. Vì bà nghèo quá lại bệnh nên mang mẹ nó đi cho người khác nuôi rôi.

Thương bà, thương mẹ con bé cún”.

Tin tức 24h: Hé lộ uẩn khúc phía sau vụ 4 người trong 1 gia đình tử vong - 2

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện không đủ tiền nuôi chú chó nhỏ của bà lão đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Theo tìm hiểu, bà lão trong câu chuyện trên tên Bê (75 tuổi, ngụ Q.8). Bà cho biết có một con gái lấy chồng dưới Long An nhưng cũng nghèo túng nên bà đành một mình mưu sinh tại Sài Gòn. Hàng ngày, bà đi lượm đồ ăn sống qua ngày và tình cờ một lần nhặt được con chó đem về nuôi. Bà Bê đặt chú chó tên Có Lý và con chó được đem đi bán là con của Có Lý.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND phường 14, Q.8 nơi bà lão sinh sống cho biết bà sống trên địa bàn từ lâu nhưng gia đình không hề gặp khó khăn về tài chính. “Những thông tin được chia sẻ những ngày qua trên mạng xã hội hoàn toàn chưa đúng thực tế”, vị lãnh đạo nói.

>> Xem thêm: Sự thật không ai ngờ về câu chuyện bà lão bán "Cậu Vàng" lấy tiền chữa bệnh xôn xao MXH

Diễn biến mới vụ bé sơ sinh tử vong tại chung cư Linh Đàm

Sáng nay (20/10), người thân của nữ sinh V.A (21 tuổi, người sinh con trong nhà vệ sinh rồi ném qua cửa sổ tại chung cư Linh Đàm) đã có mặt tại Trung tâm pháp y (thuộc Sở Y tế Hà Nội) làm thủ tục bàn giao thi thể cháu bé. Trao đổi với chúng tôi, anh Lê Thành Trung (Chủ nhiệm Câu lạc bộ bảo vệ sự sống Hà Nội) cho biết, sau khi gia đình làm thủ tục với trung tâm pháp y, gia đình đã bàn giao lại thi thể cháu bé cho câu lạc bộ để chôn cất.

Tin tức 24h: Hé lộ uẩn khúc phía sau vụ 4 người trong 1 gia đình tử vong - 3

Thi thể của cháu bé đã được bàn giao cho một câu lạc bộ để lo việc chôn cất

"Việc bé sơ sinh được Câu lạc bộ bảo vệ sự sống Hà Nội đưa về chôn cất là do bố mẹ nữ sinh Đinh Thị V.A nhờ. Theo dự kiến, thi thể cháu sẽ được bảo quản đến cuối tháng 10 và được chôn cùng với 400 thai nhi xấu số khác", anh Trung nói.

Thông tin mới nhất vụ bé sơ sinh tử vong tại chung cư Linh Đàm
Sáng ngày 20/10, người thân của nữ sinh Đinh Thị V.A. (21 tuổi) đã đến Trung tâm pháp y trến phố Trần Bình làm thủ tục nhận thi thể cháu bé.
Khai Tâm (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h