Lời khai của mẹ bé sơ sinh rơi xuống CC Linh Đàm: "Thấy con chết nên ném qua cửa sổ"

Ngày 19/10/2018 11:30 AM (GMT+7)

Sau khi sinh con trong nhà vệ sinh, cô gái thấy đứa trẻ đã chết nên ném qua cửa sổ nhà vệ sinh xuống đất.

Liên quan đến vụ việc bé sơ sinh nghi bị ném ở khu chung cư Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), sáng 19/10, một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, những người liên quan đã có lời khai ban đầu.

Theo đó, sản phụ được xác định là mẹ cháu bé có tên Đinh Thị V.A. (21 tuổi, tỉnh Quảng Bình). Qua quá trình làm việc, V.A. khai hiện đang là sinh viên năm thứ 4, trường Đại học văn hóa Hà Nội.

Cũng theo vị lãnh đạo công an quận Hoàng Mai, hiện tại sản phụ này sức khỏe vẫn đang yếu nên được điều trị tại Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội. “Ban đầu cô gái này không thừa nhận đã sinh con. Tuy nhiên, sau khi tiến hành truy xét chúng tôi xác định đúng là cô ta.

Cô ấy buộc phải cúi đầu thừa nhận rằng sau khi sinh, cháu bé đã tử vong nên vứt xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh”, vị lãnh đạo nói.

Lời khai của mẹ bé sơ sinh rơi xuống CC Linh Đàm: amp;#34;Thấy con chết nên ném qua cửa sổamp;#34; - 1

Cửa sổ thông gió nơi cô gái trẻ ném con qua

Riêng đối với hai thanh niên đi cùng sản phụ V.A. đêm qua, sau khi xét hỏi, cơ quan chức năng đã cho về ngay sau đó. Theo lời khai của hai người này, họ không hề biết V.A. sinh con và vứt con từ tầng 31 xuống đất.

Trước đó, khoảng hơn 20h tối ngày 18/10, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh nghi bị ném từ trên cao xuống trước sảnh tòa khu vực tòa nhà HH2A, khu chung cư Linh Đàm. Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc cho cơ quan chức năng trên địa bàn phường Hoàng Liệt.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Hoàng Liệt, Đội CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Lực lượng chức năng đã căng dây, phong tỏa hiện trường giữa 2 toà nhà HH2A và HH1C. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, thi thể cháu bé đã được xe cứu thương đưa đi.

Bé sơ sinh rơi tại Linh Đàm: Trước đó 2 ngày, cô gái nghi là mẹ tỏ vẻ buồn rầu
Một người hàng xóm cho biết, trước khi xảy ra sự việc cô gái mang bầu tỏ ra buồn rầu, thậm chí sáng ngày 18/10 khi bạn trai gọi cô gái này còn không...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé sơ sinh tử vong tại chung cư Linh Đàm